รีวิวหนังใน Netflix ที่ดีมากจนอยากบอกต่อ !!!

รีวิวหนังใน Netflix ที่ดีมากจนอยากบอกต่อ !!!

ใครกำลังหาหนังใน Netflix ดูอยู่ ในช่วงที่อยู่บ้านเบื่อ ๆ แบบนี้บ้าง ? ยิ่งช่วงนี้โรคโควิด-19 กลับมาระบาดอีกระลอก ทำให้คนทำงานและนักเรียน นักศึกษาส่วนใหญ่ต้องอยู่บ้านเพื่อ work from home และ เรียนออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก ออกไปไหนก็กลัวจะติดโรคร้ายนี้ 

วันนี้เราเลยนำซีรีส์ ภาพยนตร์ ที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ว่าเป็นเป็นหนังที่ดีและมีคุณภาพมาก ๆ ใน Netflix จะมีหนังเรื่องไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

  1. Emily in Paris ( 2020 )
ที่มาภาพhttps://dooseries2u.com/emily-in-paris/

เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนอยมเป็นอย่างมากเลยค่ะ ในปี 2020 ที่ผ่านมา ด้วยฝีมือการสร้างหนังโดย  ดาร์เรน สตาร์ โดยตัวหนังจะเปิดเรื่องมาที่สาวสวยชื่อ เอมิลี่ ทำอาชีพนักการตลาด ซึ่งเธอจัดว่าเป็นสาวรุ่นใหม่ไฟแรงเลยก็ว่าได้ เธอได้รับโอกาสให้ย้ายไปทำงานที่ปารีส โดยที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัวเลย ซึ่งที่ทำงานใหม่ในปารีสก็เต็มไปด้วยความท้าทาย และเพื่อนร่วมงานที่ดูท่าจะไม่ค่อยชอบเธอสักเท่าไหร่ ทำให้เอมิลี่ต้องพยายามเป็นอย่างมากในการปรับตัวเพื่อเข้ากับเพื่อนร่วมงานให้ได้ ชีวิตใหม่ของเมิลี่ในเมืองปารีสเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ทั้งสนุกสนาน เศร้า ความใฝ่ฝันอันยิ่งใหม่ ความรัก จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบในหมูคนจำนวนมาก 

  1. Over The Moon ( 2020 )
ที่มาภาพhttps://www.037hdmovie.com/tag/over-the-moon-netflix-2020-

ภาพยนตร์ ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนหนังอนิเมชั่นอีกเรื่องคือ Over The Moon ซึ่งเป็นภาพยนตร์แฟนตาซี แนวครอบครัวน่ารัก ๆ แต่แอบปนความเศร้านิดหน่อย เป็นเรื่องราวของเด็กสาวตัวน้อยที่ต้องเสียแม่ไป หลังจากนั้นหลายปี พ่อของเธอเริ่มจะแนะนำผู้หญิงที่พ่อมาพาให้เด็กสาวคนนี้รู้จัก แต่กลับกัน เด็กสาวกลัวแม่จะเสียใจที่พ่อทำแบบนี้ เพราะในตอนเด็กเธอรู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องที่จะต้องเกิดขึ้นกับคนเดียวชั่วนิรันดร์ ซึ่งจะมีนิทานที่แม่ของเธอชอบเล่าให้ฟังบ่อย ๆ เป็นตัวปลูกฝังความคิดของเด็กสาวคนนี้ แล้วก็เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิดขึ้น เรื่องจะเป็นอย่างไรต่อ ต้องตามไปดูกันเลบ

  1. สุขสันต์วันโสด ( 2020 )

อันดับสุดท้ายเป็นหนังไทยกันบ้างดีกว่า เริ่มต้นด้วยนางเอกที่มีเซ้นส์และเห็นผีมาตั้งแต่เกิด เวลามีความรักก็เลยผิดหวังเป็นประจำ  ทำเอางานนี้ต้องหาที่เที่ยวเพื่อไปพักใจกันถึงแม่กิ่วปาน และเรื่องงบังเอิญก็เกิดขึ้น เมื่อผีที่พักหลอกเอาซะนางเอกวิ่งกระเจิงแทบไปเจอกับพระเอก ซึ่งเป็นนักเขียนที่ออกเดินทางเพื่อหาแรงบันดาลใจในการเขียนงาน เรื่องราวสุดอลเวงต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อ ตามไปดูกันได้เลยใน Netflix อยากจะบอกว่าหนังน่ารักมาก ดูแล้วอยากไปเหนือเลย

บทสรุปส่งท้าย

ใครที่ไม่รู้จะดูหนังเรื่องอะไร ตามไปดูกันได้เลยนะคะ เป็นหนังที่เราคัดสรรมาเพื่อเพื่อน ๆ ทุกคนที่เวลาว่างแต่ไม่รู้จะทำอะไรดี การดูหนัง ก็สามารถทำให้วันน่าเบื่อ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป หวังว่าเพื่อน ๆ จะถูกใจกับบทความนี้นะคะ

#หนังฮิต #Netflix