รีวิวภาพยนตร์ Demon slayer the movie จากอนิเมะสู่อนิเมชั่น

รีวิวภาพยนตร์ Demon slayer the movie จากอนิเมะสู่อนิเมชั่น

ใครที่ติดตามอนิเมะเรื่อง Demon Slayer  หรือ Kimetsu No Yaiba กับชื่อภาษาไทยว่า “ดาบพิฆาตอสูร” แน่นอนว่าจะต้องรอคอยผลงาน The Movie ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ แม้ว่าตัว The Movie จะถูกฉายและออกจากโรงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีคนพูดถึงกันอยู่อีกมากมาย ซึ่งทำให้เห็นว่า  The Movie  ที่สร้างมาจากอนิเมะเรื่องนี้ ประสบความสำเร็จไปอีกหนึ่งขั้นแล้ว

เรื่องย่อของ Demon slayer the movie

สำหรับ Demon slayer the movie มีชื่อภาคว่า “ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากฉบับอนิเมะ โดยเล่าผ่านมุมมองของ “ทันจิโร่” เด็กหนุ่มผู้ครอบครองดาบสีดำสนิทและปราณวารี พร้อมกับเพื่อน ๆของเขา อย่าง “เซ็นอิตสึ” “อิโนสุเกะ” และน้องสาวอย่าง “เนะซึโกะ” พวกเขาได้รับภารกิจกับการตามหาสาเหตุที่ทำให้ผู้คนที่โดยสารขบวนรถไฟศูนย์นิรันดร์หายสาบสูญไป โดยในภารกิจครั้งนี้ได้มีเสาหลักแห่งไฟอย่าง “เรนโงคุ” มาร่วมด้วย ซึ่งศึกบนรถไฟสู่นิรันดร์ครั้งนี้ ทันจิโร่และผองเพื่อนต้องเผชิญหน้ากับอสูรจันทราสุดโหด โดยที่มีตัวประกันเป็นผู้บริสุทธิ์นับร้อยชีวิตบนรถไฟขบวนนี้

รายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ Demon slayer the movie

ชื่อภาษาอังกฤษ : Demon Slayer The Movie : Mugen Train

ชื่อภาษาไทย : ดาบพิฆาตอสูรเดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

ประเภท : แอคชั่น, ผจญภัย, อนิเมชั่น

ผู้กำกับ : ฮารุโอะ โซโตะซากิ

ฉายเป็นครั้งแรก : 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563 

ความยาว : 117 นาที

ความน่าสนใจของภาพยนตร์ Demon slayer the movie

ความน่าสนใจของ Demon slayer the movie คือตัวละครภายในเรื่อง ที่ยังคงเรียกกระแสตอบรับจากแฟนอนิเมะได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัวละครได้ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ลักษณะนิสัยที่โดดเด่น ทำให้การอยู่ร่วมกันของพวกเขาใน The Movie เรื่องนี้ ยังคงเป็นเสน่ห์สืบเนื่องมาจากอนิเมะอยู่ ส่วนต่อมาคือกระบวนท่าการต่อสู้ของผู้ใช้ดาบทั้งหลาย ที่ยังคงอลังการงานสร้าง ทำให้การต่อสู้เข้มข้น และน่าติดตาม ส่วนเนื้อเรื่องก็ได้มีการสอดแทรกแนวคิดในเรื่องเกี่ยวกับจิตใจของมนุษย์เข้าไป ซึ่งตัวละครหลักจากทันจิโร่ก็เป็นดั่งตัวแทนของผู้ที่มีจิตใจเข้มแข็งได้เป็นอย่างดี เหมาะที่จะเป็นภาพยนตร์ที่สอดแทรกข้อคิดดี ๆ ให้กับเด็ก ๆ ได้ ทุกสิ่งที่รวมกันอยู่ใน Demon slayer the movie demon สามารถเรียกทั้งเสียงหัวเราะ  ความสนุก แต่เรียกน้ำตาใครหลาย ๆ คนได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ประสบความสำเร็จในขั้นหนึ่งแล้ว และเหมือนยังเป็นใบเบิกทางก่อนที่จะเข้าสู่อนิเมะใน Season ที่ 2  ที่มีข่าวลือว่ากำลังจะออกมาเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบอนิเมะและภาพยนตร์เรื่อง Demon slayer the movie ก็ไม่ควรพลาด เพราะมีการสันนิษฐานกันว่าเนื้อเรื่องของภาค The Movie  มีความเกี่ยวข้องและต่อเนื่องจากอนิเมะซีซั่นที่ 1  ซึ่งจะช่วยเติมเต็มเรื่องราวให้มีความครบถ้วนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้ทั้งความสนุก ได้เห็นตัวละครที่มีความน่ารัก มีความเท่ห์ และมีเสน่ห์ชวนให้ติดตามกันต่อไปอีกด้วย

#รีวิวDemonSlayer #หนังดัง #หนังฮิต