รีวิว Polar ล่าเลือดเย็น ภาพยนตร์ดีจากปี 2019

รีวิว Polar ล่าเลือดเย็น ภาพยนตร์ดีจากปี 2019

ใครที่ชอบดูหนังแนวแอคชั่นบู๊แหลก ต้องไม่พลาดกับภาพยนตร์เรื่อง Polar ล่าเลือดเย็น ที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยฝีมือการกำกับของ “Jonas Akerlund” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกฉายเป็นครั้งแรกในปี 2019 และเชื่อว่าอาจะเป็นภาพยนตร์ที่ถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

เรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Polar ล่าเลือดเย็น

Polar ล่าเลือดเย็น เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวชายคนหนึ่งนามว่า “ดันแคน วิซล่า” เขาเป็นสุดยอดนักฆ่าที่ได้เกษียญออกมาจากองค์กรที่เขาสังกัดอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในตอนที่เขาออกมาใช้ชีวิตวัยเกษียญของเขา เขากลับไม่พบกับความสงบสุขอย่างที่หวัง ดันแคนถูกตามล่าโดยคนจากภายในองค์กร เพียงเพื่อที่จะได้นำเงินบำนาญของดันแคนกลับเข้าสู่องค์กรอีก เพื่อที่องค์กรจะได้สามารถอยู่ต่อไปได้ แต่มีหรือที่อดีตสุดยอดนักฆ่าจะยอมให้ใครฆ่าได้ง่าย ๆ ดันแคนตัดสินใจที่จะตอบโต้กลับอย่างไม่ออมมือ ให้มันรู้กันไปเลยว่าใครกันแน่ที่จะต้องเป็นฝ่ายพังพินาศแทน

รายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Polar ล่าเลือดเย็น

Polar ล่าเลือดเย็น เป็นภาพยนตร์ประเภทแอคชั่นและนีโอ-นัวร์ มีความยาวอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 59 นาที ฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 ได้รับคะแนนจาก iMDb ไป 6.3 / 10 คะแนน ถึงแม้จะเป็นคะแนนที่ดูค่อนข้างน้อย แต่ภาพยนตร์ก็ได้นำเสนอความโหดของการต่อสู้ และความเท่ของตัวละครเอกที่ถึงแม้จะแก่แต่ก็ยังเก๋าได้ดี ภาพของหนังมีการถ่ายทำออกมาให้อยู่ในระดับดี ส่วนเนื้อเรื่องมีทั้งหวานปนขมเล็ก ๆ ให้ได้ดูเพื่อไม่ให้รู้สึกน่าเบื่อจนเกินไป

 แนะนำตัวละครจากเรื่อง Polar ล่าเลือดเย็น

ตัวละครหลักที่ปรากฏในเรื่อง Polar ล่าเลือดเย็น เป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์และมีความเป็นตัวเองสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวละครเอกของเรื่อง โดยที่ตัวละครอื่น ๆ ก็ช่วยเสริมให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยนักแสดงหลักภายในภาพยนตร์เรื่อง Polar ล่าเลือดเย็น มีดังนี้

1. Mads Mikkelsen รับบท Duncan Vizla หรือ Black Kaiser

2. Vanessa Hudgens รับบท Camille

3. Katheryn Winnick รับบท Vivian

3. Fei Ren รับบท Hilde

4. Ruby O. Fee รับบท Sindy

5. Matt Lucas รับบท Blood

6. Robert Maillet รับบท Karl

7. Anthony Grant รับบท Facundo

8. Josh Cruddas รับบท Alexei

9. Pedro Miguel Arce รับบท Pedro Gonzalez Gonzales

10. Richard Dreyfuss รับบท Porter

11. Inga Cadranel รับบท Regina

12. Johnny Knoxville รับบท Michael Green


สำหรับใครที่กำลังมองหาภาพยนตร์มัน ๆ ดูในช่วงวันหยุดหรือเวลาว่าง เรื่องราวของอดีตนักฆ่าดันแคนอาจช่วยให้คุณสนุกไปพร้อม ๆ กันได้ โดยที่ภาพยนตร์เรื่อง Polar ล่าเลือดเย็น มีให้สามารถรับชมได้ทาง Netflix แล้ว

#Netflix #รีวิวหนังPolar #หนังดัง