รวม 3 ภาพยนตร์แฟนตาซีขวัญใจเด็ก ๆ ที่ไม่ควรพลาด

รวม 3 ภาพยนตร์แฟนตาซีขวัญใจเด็ก ๆ ที่ไม่ควรพลาด

คนที่รักสิ่งเหนือจินตนาการและโลกที่มีความแปลกใหม่ รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ผจญภัยไปกับสิ่งที่ไม่มีจริงบนโลกใบนี้ ต้องไม่พลาดกับ 3 ภาพยนตร์แฟนตาซี ที่ถูกใจเหล่าคนดูทั่วโลก โดยเฉพาะกับเหล่าเด็ก ๆ ที่ต้องถูกใจกับภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่จะเอามาแนะนำในบทความนี้กันอย่างแน่นอน

1. แฮร์รี่ พอตเตอร์

ภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องแรกที่เป็นที่สุดของที่สุดในบรรดาภาพยนตร์แฟนตาซีทั้งหลาย ก็คงต้องยกให้กับภาพยนตร์ชุด Harry Potter ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานของภาพยนตร์แนวแฟนตาซีไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเนื้อเรื่องในภาพยนตร์เรื่องนี้ เกี่ยวกับชีวิตของพ่อมดน้อยตนหนึ่ง ที่รอดชีวิตมาจากการพยายามฆ่าของเจ้าแห่งศาสตร์มืด เขาต้องเข้าไปผจญภัยในโรงเรียนที่สอนพ่อมดแม่มด และเติบโตไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ที่ไม่ใช่คนธรรมดา ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปกับโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งเหนือจินตนาการ ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจจากเด็ก ๆ ทั่วโลกเป็นพิเศษ

2. อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย

 

ภาพยนตร์แฟนตาซีที่นำเสนอเรื่องราวของ “สี่พี่น้อง” ที่ได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อว่า “นาร์เนีย” พวกเขาทั้ง 4 ต้องเผชิญกับอำนาจของแม่มดขาวผู้ที่ต้องการจะยึดครองนาร์เนีย แต่พวกเขาก็ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าป่าผู้ยิ่งใหญ่อย่าง “อัสลาน” ที่เป็นสิงโตขวัญใจของเด็ก ๆ ทั่วโลก ซึ่งการเดินทางของ 4 พี่น้องที่ถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ หลายคนอยากจะมีความกล้า และอยากจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ มีความแข็งแกร่งมากขึ้นตามตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบ 

3. เพอร์ซี่ แจ็คสัน 

ภาพยนตร์ที่ถูกสร้างมาจากวรรณกรรมแฟนตาซีชื่อดัง โดยมีทั้งสิ้น 2 ภาคด้วยกัน คือ เพอร์ซี่ แจ็คสันกับสายฟ้าที่หายไป และ เพอร์ซี่ แจ็คสันกับทะเลปีศาจ และถึงแม้จะถูกสร้างออกมาแค่เพียง 2 ภาคเท่านั้น แต่กระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องอื่น ๆ ด้วยการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ครึ่งเทพ ที่อ้างอิงมาจากตำนานของเทพเจ้ากรีก ความเหนือธรรมชาตินี้ทำให้เด็ก ๆ ทั่วโลกต่างตื่นเต้นกับพลังของพวกเขา จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมจึงกลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่อยู่ในใจของเด็ก ๆ ทั่วโลก  ภาพยนตร์แฟนตาซีทั้ง 3 เรื่องที่ได้นำมานำเสนอในบทความนี้ ถือเป็นภาพยนตร์ที่มีความน่าสนใจ มีการเสนอได้อย่างเหนือจินตนาการ และเข้าไปอยู่ในใจของเด็ก ๆ หลายคนกันมาแล้ว ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้ก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ต้องลองมาร่วมจินตนาการไปกับเหล่าตัวละครภายในภาพยนตร์แต่ละเรื่องดู  รับรองว่าสนุกและถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน

#หนังฮิต #หนังดัง #หนังเเฟนตาซี