ภาพยนตร์เรื่องดังรีวิว The Avengers (2012)

ภาพยนตร์เรื่องดังรีวิว The Avengers (2012)

ภาพยนตร์เรื่อง The Avengers เป็นภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่สร้างโดย Marvel Studio และเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมทั่วโลกอย่างล้นหลาม ซึ่ง The Avengers เป็นภาพยนตร์ภาคแรกของเหล่าฮีโร่ทีมอเวนเจอร์ โดยถูกฉายเป็นครั้งแรกในปี 2012 เป็นภาพยนตร์ที่สร้างภาพจำของฮีโร่อเมริกาได้เป็นอย่างดี และทำให้เกิดแฟนคลับที่ชื่นชอบเหล่าฮีโร่ทั้งหลายมากมายทั่วโลก กลายเป็นกระแสที่ยังคงมีคนให้ความสนใจกันมาอย่างยาวนาน 

เรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง The Avengers

สำหรับ The Avengers เป็นเรื่องราวของการรวมทีมซุปเปอร์ฮีโร่โดยฝีมือของ “นิค ฟิวรี่” ผู้อำนวยการองค์กรป้องกันความสงบสุขระหว่างประเทศ หรือที่รู้จักกันในนาม “หน่วยชีลด์” (SH.I.E.L.D) ที่ต้องการจะสร้างทีมซุปเปอร์ฮีโร่สุดแข็งแกร่ง เพื่อปกป้องความสงบสุขให้กับโลกใบนี้ ซึ่งตัวละครฮีโร่ประกอบไปด้วย “Iron Man” นักรบผู้มาในชุดเกราะสีแดงทองสุดไฮเทค “The Hulk” ยักษ์ตัวสีเขียวบ้าพลัง “Thor” เทพเจ้าสายฟ้าจุดแข็งแกร่ง “กัปตันอเมริกา” ผู้นำที่มาพร้อมโล่คู่ใจ “ฮอว์คอาย” นักแม่นธนู และ “Black widow” นักสู้สาวสุดโหด ซึ่งพวกเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อปราบศัตรูที่ต้องการจะเข้ามาครอบครองโลกให้ได้ 

รายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ The Avengers

ชื่อภาษาอังกฤษ : The Avengers

ชื่อภาษาไทย : ดิ อเวนเจอร์ส

ผู้กำกับ : จอสส์ วีดอน

บริษัทผู้สร้าง : Marvel Studio

 ผู้จัดจำหน่าย : Walt Disney Studios Motion Pictures

 ความยาว : 143 นาที

ฉายเป็นครั้งแรก : 11 เมษายน พ.ศ. 2555

ความน่าสนใจของภาพยนตร์ The Avengers

สำหรับความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ คงต้องเริ่มจากเหล่าบรรดานักแสดงที่ถูกนำมารวมกัน โดยนักแสดงแต่ละคนก็ล้วนแต่เป็นนักแสดงระดับน้ำดีกันทั้งนั้น เพราะฝีมือการแสดงก็สุดยอด ทั้งฉากบู๊ ฉากอารมณ์ ก็สามารถแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งคาแรคเตอร์ของพวกเขายังเข้ากันดีกับตัวละครที่ถูกหยิบออกมาจาก Comic ของ Marvel การที่สามารถนำตัวละครในการ์ตูนออกมาสร้างเป็นตัวละครที่เป็นรูปเป็นร่างได้จริง ๆ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นที่สนใจ ประกอบกับเนื้อเรื่องที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้มข้น สนุก และน่าตื่นเต้น ก็ยิ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นไปอีก และไม่น่าเชื่อว่าเหล่าตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างปรากฏการณ์อย่างเทรนการแต่งตัวเป็นฮีโร่ หรือการผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้องกับฮีโร่ออกมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการสะสม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เห็นถึงความประสบความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้  

ใครที่อยากจะเข้าสู่จักรวาล Comic ที่มาอยู่ในเวอร์ชั่นของคนแสดงจริงจากจักรวาล Marvel  ก็ไม่ควรพลาดกับภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ที่จะนำพาทุกคนไปพบกับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อมวลมนุษยชาติ ด้วยความสามารถ ความเก่งกาจ และความเท่ห์ของแต่ละตัวละครที่รวมกันอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้

#TheAvengers #หนังฮิต