รีวิวหนัง Mile 22

รีวิวหนัง Mile 22

ขอบคุณรูปภาพจาก .beartai.com

หนังแอ็คชั่นสุดมันส์เรื่อง Mile 22 เป็นผลงานการร่วมงานกันอีกครั้ง ของผู้กำกับ ปีเตอร์ เบิร์ก และ มาร์ค วอลเบิร์ก ซึ่งการรันตีได้เลยว่า เราจะได้ชมทั้งหนังที่สนุก และคุณภาพ ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือได้ว่ายังทำออกมาได้ดีในระดับนึง แม้ว่าความประทับใจนั้นอาจจะไม่เทียบเท่าเรื่องอื่นๆที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน โดยหากเป็นคนที่ชื่นชอบในหนังแอ็คชั่นมันส์ๆ เน้นการปะทะกันเป็นหลักเรื่องนี้ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี แต่หากคิดตามแล้วล่ะก็บางทีอาจจะทำให้เครียดหรือปวดหัวหงุดหงิดได้เลย เพราะเนื้อเรื่องจะทำให้เราสับสนได้ ฉะนั้นคำแนะนำคือการรับชมเพื่อความบันเทิงไปเพียงอย่างเดียว และความบันเทิงนั้นจะค่อยๆทำให้คุณหลงรักมัน จนเมื่อจบแล้วก็อยากให้มันมีภาคต่อออกมาอีก ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากให้หนังเรื่องนี้มีภาคต่อออกมาอีก ซึ่งเป็นเพราะอะไรกอยากให้คุณได้ติดตามกันเองครับ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

เนื้อเรื่องของหนัง mile 22 

เรื่องราวของ เจมส์ ซิลวา รับบทโดย มาร์ค วอลเบิร์ก เป็นหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการลับของ ซีไอเอ ซึ่งกลุ่มที่ก่อตั้งขึ้นมามีชื่อว่า โอเวอร์ว็อช และเมื่อมีเหตุการณ์ที่สารเคมีที่ใช้ผลิตอาวุธนิวเคลียส์ หายไปทำให้กลุ่มของพวกเขาต้องกลับมาทำงานอีกครั้ง และเข้าช่วยเหลือ ลี นัวร์ ตำรวจที่เป็นของเปิดเผยความลับเกี่ยวกับสารเคมีที่หายไปนั้นว่าอยู่ที่ไหน แต่ก็มีข้อแม้ว่าต้องการลี้ภัยออกนอกประเทศ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นจะอยู่ที่ประเทศสมมุติแห่งหนึ่ง โดยพวกของ เจมส์ ซิลวา จะต้องทำการพา ลี นัวร์ หนีออกมาจากประเทศนั้นให้ได้ โดยระหว่างทางก็จะมีการตามล่าจากหน่วยงานของรัฐ ในประเทศนั้น ที่ต้องการจะปกปิดว่าสารเคมีที่หายไปนั้นอยู่ที่ไหน และพวกเขาก็ต้องเผชิญกับการตามล่าที่ดุเดือด เพื่อที่จะเอาชีวิตของ ลี นัวร์ ให้จงได้อย่างไม่ลดละและมีความปราณี พวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ ต้องติดตามกันครับกับ mile 22 

สิ่งที่น่าสนใจจาก หนังเรื่อง mile 22 

นอกไปจากความบันเทิงแล้ว เรายังจะได้ใช้ความคิดไปกับหนังจนบทสรุปสุดท้ายก็อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด โดยหนังเรื่องนี้เป็นการเขียนบทของ มือเขียนบทหน้าใหม่ ที่ไม่เคยมีผลงานใดๆมาก่อนอย่าง ลี คาร์เพนเตอร์ แต่ก็สามารถทำออกมาได้ดีมากๆ อย่างไม่น่าเชื่อ หากดูจนจบเราจะซูฮกให้กับคนเขียนบทของหนังเรื่อง mile 22 เลย และเมื่อได้มารู้ว่าเป็นผลงานแรกของเขา ก็ต้องบอกเลยว่ารุ่งแน่นอนในวงการหนัง

ขอบคุณรูปภาพจาก .beartai.com

#หนังMile22 #หนังฮิต