รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง

อ้างอิงภาพจาก www.postjung.com

ภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของดื้อ เด็กหนุ่มที่คอยกันท่าไม่ให้ใครมาจีบ หลิน น้าสาว เขาคอยกันท่ามาตั้งแต่หลินอยู่มัธยม จนหลินเข้ามาทำงานในโรงพยาบาล ดื้อ ก็ต้องคอยรับมือกับคุณหมอ คนไข้ และหนุ่มสุดหล่อ ที่คอยเข้ามาจีบหลิน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชานน สันตินธรกุล มารับบทเป็น เด็กชายบ้านนอก ตั้งแต่เด็กภารกิจสำคัญของเขาคือการกันท่าไม่ให้หนุ่มคนไหนได้เสนอหน้าเข้ามาจีบน้าของตัวเอง คนต่อมาคือสุภัสสรา ธนชาต รับบทเป็น หลิน น้าสาวคนสวยที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับดื้อ ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลินต้องรำคาญบวกหนักใจกับพฤติกรรมของดื้อเสมอ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพลพล พลกองเส็ง มารับบทเป็น เคี้ยง พ่อค้าร้านราดหน้าชื่อดังที่อยู่มาอย่างเก่าแก่ และเป็นพ่อของดื้อ เขาพยายามที่จะมาบังคับในตัวดื้อเสมอ จนตอนหลังดื้ออึดอัดและหนีออกจากบ้านไปเรียนต่อ โดยภาพยนตร์เรื่องมิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง ภาพยนตร์เมื่อปี 2562

อ้างอิงภาพจาก www.postjung.com
เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง

ภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง เปิดเรื่องราวมาที่ดื้อ เด็กหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษในการวิ่ง เขาเป็นนักวิ่งประจำโรงเรียน และนอกจากการซ้อมวิ่งแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่เขาต้องทำในทุกๆวันคือ การหวงน้าสาวอย่าง หลิน ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่มีหนุ่มๆมาจีบหลิน ดื้อก็จะกัดคนเหล่านั้นออกไปทันที ในขณะที่ฝั่งคนที่มาจีบหลินก็ไม่ธรรมดาเพราะพี่แมนหนุ่มที่น่าตาและบุคลิกประหลาดๆ เขามักที่จะมาติดหนึบเกาะแกะไม่เลิกกับหลิน และก็ไม่ใช่มีแค่พี่แมนเท่านั้นเพราะยังมีทั้งหมอหนุ่มสุดหล่อเพียบพร้อมที่น้าหลินแอบปลื้ม รวมไปถึงเกม เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่มาติดใจน้าสาวของดื้อจนออกนอกหน้าเข้าไปอีก บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร จะวุ่นวายขนาดไหน ติดตามชมในภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง

อ้างอิงภาพจาก www.postjung.com
ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้นะคะ ถ้าจะพูดถึงเรื่องของเนื้อเรื่องแล้วละก็ ไม่ได้มีอะไรมากนัก  แต่ถ้าจะพูดถึงความฮาแล้วละก็รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ความฮามาเต็มจากทุกรูปแบบ ทั้งจากตัวเนื้อเรื่องเอง และจากตัวละครเช่น โจ๊กโซคูล ที่ปรากฏที่ไหร่ ก็เรียกเสียงหัวเราะได้ทุกที ใครที่ไม่เคยดูลองหามาดูกันนะคะกับภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#หนังฮิต #มิสเตอร์ดื้อ