รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม

อ้างอิงภาพจาก www.siamrath.co.th

ภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เจี้ย แปซิฟิก ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่ออกตามหาแจ่วบองและภารกิจขโมยสูตรลับรวมไปถึงเรื่องราวความรักวุ่นๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นวัชรพงษ์ ปัทมะ มารับบทเป็น บักโจ้ ชายหนุ่มสุดซื่อที่ถูกสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องร่วมมือกับจู๋ เพื่อหลอกลวงครอบครัวของแมว ในการล้วงสูตรลับ แจ่วบอง คนต่อมาคือเจี้ย แปซิฟิก มารับบทเป็น จู๋ คนสนิทของบักโจ้ที่บังคับให้บักโจ้ร่วมมือกับเขาในการทำภารกิจขโมยสูตรแจ่วบองครั้งนี้ คนต่อมาคือสุภาพร สมวิจิตร รับบทเป็น แมว ผู้สืบทอดสูตรแจ่วบอง แต่เขาดันเอาสูตรไปขายเพื่อเอาเงินมาแต่งแฟนเสียอย่างนั้น และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพราวภิชณ์ษา สุทธนากาญจน์ มารับบท ตั๊ก แฟนสาวของแมว โดยภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562

อ้างอิงภาพจาก www.siamrath.co.th
เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม

ภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม เปิดเรื่องราวมาที่ความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของ บักโจ้ ชายหนุ่มสุดซื่อที่ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ให้ต้องถูกบีบบังคับให้ต้องร่วมมือกับ จู๋ เพื่อหาวิธีทางในการหลอกลวงครอบครัวของแมวเพื่อการขโมยสูตรลับ แจ่วบอง ประจำตระกูลของแมวมา แต่แมวกลับดันเอาสูตรลับนั้นมาขายเพื่อเอาเงินไปสู่ขอแฟนสาวเสียแทน แต่แล้วเรื่องราวกลับพลิกผันอีกครั้ง เมื่อตัวบักโจ้นั้นกลับไปตกหลุมรักแมว ด้วยความใกล้ชิดของพวกเขาทำให้เริ่มมีใจให้กันและกัน ขณะเดียวกันที่แมวเริ่มมีใจให้กับบักโจ้ เขาก็กลับต้องมาผิดหวังเมื่อรู้ว่าบักโจ้เข้ามาหาเขาเพียงเพื่อหาผลประโยชน์เท่านั้น แล้วบทสรุปของความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร บักโจ้จะทำอย่างไรต่อไปติดตามเอาใจช่วยช่วยเขาได้ในภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม

อ้างอิงภาพจาก www.siamrath.co.th
ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปในทางคอมเมดี้เป็นส่วนใหญ่เลย นี่เองที่อาจจะทำให้ส่วนของความน่ารักโรแมนติกของภาพยนตร์หายไป ในส่วนของเนื้อเรื่องรวมๆก็คือการหาวิธีทางในการขโมยสูตรแจ่วบอง ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือซับซ้อน แต่ที่ต้องขอชมก็คือความฮาและคาแรกเตอร์ของนักแสดงแต่ละคน ที่ใส่ความฮากันมาไม่ยั้ง เหมาะมากนะคะสำหรับใครที่กำลังว่างและอยากหาหนังสักเรื่องเพื่อดูแก้เหงา ขอแนะนำเรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม เลยค่ะ

#หนังฮักมะย๋อมมะแย๋ม #หนังไทย #หนังฮิต