รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย

อ้างอิงภาพจาก www.one31.net

ภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ยเป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ภูวเนตร สีชมพู ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวเรื่องราวของ 3 หนุ่มที่ทำผู้หญิงให้บริการครั้งแรกท้องโดยไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก ทั้ง 3 เลยต้องผลัดกันดูแลผู้หญิงจนกว่าจะได้รับผลตรวจ DNA ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นธิติ ศรีนวล มารับบทเป็น จอห์น หนุ่มนักศึกษาช่างศิลป์ผู้เก็บความรู้สึกไว้ภายใน แต่เวลาปลอดปล่อย เขาระเบิดมันตูมเดียว เรียกว่าเขาเป็นคนที่มีชีวิตดราม่าเรียกน้ำตาได้มากสุดในกลุ่ม คนต่อมาคือณัฐวุฒิ แสนยะบุตร มารับบทเป็น ออฟ ช่างไม้โดย เขามีแฟนสาวสวยเป็นคนเหนือ เขามักจะสร้างความฮาให้ทุกๆคนด้วยการปล่อยมุกปั่น มุกตลก คนต่อมาคือชาติชาย ชินศรี รับบทเป็น  กิวหนุ่มเพลย์บอยผู้ไม่เอาไหน ที่มีชีวิตติดลบ แต่เขาก็ยังแสดงความรู้สึกและความอบอุ่นจากภายในให้เห็น และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือยีนส์ รับบท พลอย สาวไซด์ไลน์ที่ชีวิตประสบปัญหาใหญ่เพราะดันท้องโดยที่ไม่รู้ว่าใครคือพ่อของเด็ก โดยภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

อ้างอิงภาพจาก www.one31.net
เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย

ภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย เปิดเรื่องราวมาที่ในคืนหนึ่งที่ความสนุกบนเตียงเพียงชั่วข้ามคืนทำให้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเพราะ พลอย สาวไซด์ไลน์เกิดตั้งท้องจากการรับงานครั้งแรกกับ 3 หนุ่มได้แก่ ออฟ หนุ่มช่างไม้สายฮา จอห์น นักศึกษาวิทยาลัยช่างศิลป์ที่แสนจะขี้อาย และ กิว ชายหนุ่มไม่เอาไหนเขาเป็นเพลย์บอยที่มาอาศัยบ้านจอห์นอยู่ โดยในระหว่างที่พวกเขากำลังหาคำตอบจากผล DNA ว่าใครเป็นพ่อเด็ก การเกิดของเด็กทารกน้อยแสนน่ารักก็ถูกโยงเข้ากับความรักของพวกเขาทั้ง 4 คน จึงเกิดเป็นกำลังนิยามความหมายใหม่ของคำว่าครอบครัว นั้นเอง เรื่องราวของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร สรุปแล้วใครคือพ่อของเด็กกันแน่ ต้องติดตามชมในภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย 

อ้างอิงภาพจาก www.one31.net
ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง  รักหนูมั้ย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะเป็นอย่างมากที่จะให้วัยรุ่นได้ชมกัน เพราะเนื้อเรื่องหลักจะเน้นไปที่การ ตั้งท้องอย่างไม่พร้อมจากการไม่ป้องกันขณะมีเพศสัมพันธ์ และถ้าจะให้พูดถึงในเรื่องของตัวเนื้อเรื่องก็สนุก มีทั้งความฮาและความดราม่า จากปมของตัวละครแต่ละตัว นอกจากนี้หนังยังแฝงความอบอุ่นและมิตรภาพของคำว่าครอบครัวเข้ามาด้วย ใครที่ยังไม่เคยดู ลองหามาดูกันนะคะกับภาพยนตร์น้ำดีเรื่อง รักหนูมั้ย

#หนังรักหนูมั้ย #หนังไทย