แนะนำ 3 อันดับซีรีส์เกาหลีน่าดู 2021 ช่วงต้นปีแรก !!

แนะนำ 3 อันดับซีรีส์เกาหลีน่าดู 2021 ช่วงต้นปีแรก !!

เปิดต้นปีมาแบบชีวิตเอื่อย ๆ กันอีกแล้วใช่ไหมคะ โควิด-19 รอบสองมาระบาดหนักจนไม่ได้ออกไปไหนกันเลย เบื่อ ๆ แบบนี้หาหนังดูสัก 2-3 เรื่องก็คงจะดีน่าดู แต่จะดูเรื่องอะไรดีล่ะ หนังเดี๋ยวนี้มีให้เลือกเป็นร้อยเป็นพันเรื่อง เฮ้อ! เซ็งจังเลย 

หยุด !! เบื่อแล้วตามมาดูหนังน่าดูในช่วงครึ่งปีแรกของ 2021 กันเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าทั้ง 3 อันดับที่นำมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูนั้นเป็นหนังที่ผ่านการดูของเรามาเรียบร้อย แต่ละเรื่องมีทั้งสนุก ขายขำ ดราม่า เอาง่าย ๆ คือสนุกครบรส ไม่พูดมากแล้ว ตามมาดูกันเลย

อันดับแรก เรื่อง The Uncanny Counter
ภาพจากhttps://pantip.com/topic/40382914

เป็นหนังซีรี่ย์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากใน Netflix ขึ้นอับดับ 1 ตลอด ตั้งแต่ต้นปีมกราคา 2564 เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวของการล่าปีศาจที่มาสิงในร่างกายมนุษย์ ซึ่งถ้าเมื่อไหร่ปีศาจได้เข้าร่างมนุษย์ไปแล้ว จะทำให้เกิดเหตุฆาตรกรรมขึ้นทุกที่ ดังนั้นเมื่อมีปีศาจ ก็ต้องมีผู้ล่าปีศาจเช่นกัน โลกใบนี้ถึงจะสงบสุข โดยเหล่าทีมล่าจะมีชื่อว่า เคาท์เตอร์ พวกเขาเหล่านั้นมีทั้งหมด 4 คน แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นกับเพื่อนร่วมกลุ่ม ทำให้พวกเขาต้องหาคนเขามาในทีมใหม่ เรื่องราวจะเป็นยังไงหนะหรอ ต้องตามไปดูค่ะ สนุกมาก สองคำ !

อันดับที่ 2 เรื่อง START-UP
ภาพจากhttps://www.korseries.com/synopsis-start-up-2020/

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดูแล้วสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตมาก ๆ ค่ะ เป็นเรื่องราวของการสร้างธุรกิจใหม่ ทำตามความฝันของพ่อ และเรื่องราวความรักที่เป็นความลับ กับจดหมายเมื่อ 15 ปีก่อน เด็กสาวที่มีชีวิตยากลำบากกับย่าสองคน และพี่สาวของเธอที่มีชีวิตหรูหราสบาย แต่ก็ถูกหักหลังจากพ่อเลี้ยงของเธอ แต่จะไม่เล่าต่อละ แต่ขอบอกเลยค่ะว่าสนุกมากกกกกกกก กอไก่เยอะขนาดต้องเชื่อแล้วน้า

อันดับที่ 3 เรื่อง Oh! Jooinnim (Oh! Master)
ภาพจากhttps://bestreview.asia/tv/best-korean-dramas-to-watch-in-2021/

ซีรีส์เรื่อง Oh! Jooinnim ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เป็นการแสดงหนังเรื่องราวเกี่ยวกับฮันบีซู เขาเป็นนักเขียนบทละคร และนางเอกชื่อ โอจูอิน นักแสดงหนัง ทั้งสองต้องมาเจอกันเพราะนางเอกต้องย้ายมาอยู่บ้านเดียวกับเขา ทำให้เกิดเป็นความรักที่แสนอ่อนหวานขึ้นกับพวกเขาทั้งสอง แต่เรื่องราวอลเวงยังไม่จบ อย่าพลาด ต้องไปตามดูให้ได้เลยนะคะ

บทสรุปส่งท้ายเอาใจคอซีรีส์

จบกันไปแล้วกับซีรีส์เกาหลีที่คัดสรรมาเผื่อคนดูโดยเฉพาะ หนังที่นำมาแต่ละเรื่องบอกเลยว่าครบทุกรสชาติ ดูกันให้ตาแฉะไปเลย 3 เรื่องรวม ๆ ก็เกือบ 60 ตอนได้ เตือนก่อนเลยนะคะว่า ดูแล้วระวังติด เพราะหนังสนุกมาก ขอบตาดำช่วยไม่ได้น้า

#ซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลีน่าดู2021 #ซีรีย์Netflix #ซีรีย์ยอดนิยม #ซีรีย์ต่างประเทศ