รีวิวภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ภาพยนตร์เรื่อง 1448 1448 รักเราของใคร เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ อรุณศักดิ์ อ่องลออ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของความรักที่ลึกซึ้งของแพทและพิม 2 สาวสวย ที่พยามค้นหานิยามความรักที่แท้จริง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอิสซาเบล่า เลเต้ รับบทเป็น แพท สาวสวยที่ชื่นชอบและหลงใหลในการถ่ายภาพ และหลงรักในตัวของพิม คนต่อมาคืออภิญญา สกุลเจริญสุข รับบทเป็น พิม หญิงสาวสวยที่ทำให้แพทตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ คนต่อมาคือภูดิท ขุนชนะสงคราม รับบทเป็น พี่น้ำ รุ่นพี่สุดหล่ออดีตแฟนของพิม และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพัทธดนย์ จันทร์เงิน มารับบทเป็น เฟียตเฟ่ ลูกจ้างหนุ่มที่ขยันและเข้าใจความรักของแพทและพิมอย่างดี โดยภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com
เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร

ภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร เปิดเรื่องราวมาที่ถนนคนเดิน ในปาย ที่นั้นแพท เธอกำลังถ่ายภาพผู้คนที่เดินไปมาบนถนน จู่ ๆ ในเฟรมกล้องของเธอก็ปรากฏภาพของ พิม ผู้หญิงที่ทำให้เธอตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกเห็น แพทเริ่มทำความรู้จักพิมในชมรมของมหาวิทยาลัย และได้เริ่มที่จะสนิทสนมใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ว่าแพทเธอกลับต้องเก็บความรู้สึกดีที่มีต่อพิมเอาไว้ เพราะพิมกำลังคบกับ น้ำ รุ่นพี่หนุ่มหล่อในมหาวิทยาลัย ขณะที่ความรู้สึกของพิม เริ่มบอกว่าพี่น้ำไม่ใช่สำหรับเธอ อีกต่อไปพิมจึงตัดสินใจเลิกกับพี่น้ำ และเธอก็จะค้นพบคำตอบของหัวใจว่า ไม่มีใครทำให้เธอมีความสุขได้เท่ากับแพทอีกแล้ว เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปหาแพทที่ปาย และเริ่มคบหากันในแบบคนรัก ไปพร้อม ๆ กับช่วยกันดูแลร้านกาแฟที่แพทเป็นเจ้าของ โดยมี เฟียตเฟ่ ลูกจ้างหนุ่มที่ขยันและเข้าใจความรักของพวกเธอเป็นอย่างดีมาช่วยดูแลร้าน จนในที่สุด ทั้งสองคนก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน และตอนนั้นเองที่ทำให้พวกเธอได้เรียนรู้เช่นกันว่าความรักอันงดงามในความรู้สึกของพวกเธอ ไม่ได้สวยงามในโลกความจริง โดยเฉพาะในเรื่องของครอบครัวแพท นั้นก็นั้นพ่อของแพทที่ต่อต้านและรับไม่ได้กับความรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงเช่นนี้ แล้วความรักครั้งนี้ของแพทและพิมจะเป็นไปอย่างใจหวังหรือไม่ ติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com
ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร

ภาพยนตร์เรื่องนี้สะท้อนความรักในมุมมองของหญิงรักหญิงได้ดี ให้เราได้เข้าใจถึงปัญหาจากสังคมที่ไม่ได้เปิดรับเรื่องนี้อย่างเต็มที่ และความรักอันแสนอบอุ่นของแพทและพิม ในภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#ภาพยนตร์เรื่อง1448รักเราของใคร #หนังไทย #หนังสะท้อนสังคม #หนังดราม่า #หนังโรเเมนติก