รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ความลับนางมารร้าย

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ความลับนางมารร้าย

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com

ภาพยนตร์เรื่อง ความลับนางมารร้าย เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ องอาจ เจียมเจริญพรกุล ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของบุษบา หัวหน้าแก๊งค์นางมารร้ายที่มีกฎเหล็กว่า รักสนุกไม่ผูกพันเที่ยวได้ สนุกได้ แต่อย่าลงลึก มีสมาชิกประกอบไปด้วย ซินดี้,แอ้,ลาล่า โดยทุกคนพร้อมใจยกตำแหน่ง นางมารร้ายตัวแม่ให้กับเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพีชญา  วัฒนามนตรี ที่มารับบทเป็น บุษบา หัวหน้าแก็งค์นางมารร้าย คนต่อมาคือพรรณปพร ศรีดุรงคธรรมพ์ รับบทเป็น แอ้ สาวแบงค์ผู้คุ้มกฎของเพื่อนๆ คนต่อมาคือสรารัตน์ แซ่จิ๋ว รับบทเป็น ลาล่า พีอาร์สาวผู้ทำตัวเงียบๆ แต่ชอบหลอกกินตับผู้ชาย คนต่อมาคือนพรัตน์ นุ่มพรม รับบทเป็น ซินดี้  แอร์โฮสเตสสาว พราวด์ยูนิฟอร์ม คนต่อมาคือธีรเดช  เมธาวรายุทธ มารับบทเป็น เหนือสมุทร นุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็กต์ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือยัด เฟ็ดเฟ่ มารับบทเป็น เพื่อนเกย์ของเหนือสมุทร โดยภาพยนตร์เรื่อง ความลับนางมารร้าย เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com
เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ความลับนางมารร้าย

ภาพยนตร์เรื่อง ความลับนางมารร้าย เปิดเรื่องราวมาที่บุษบา สาวสวยสุดแซ่บโดยเธอเป็นหัวหน้าแก๊งค์นางมารร้าย แก๊งค์ที่มีกฎเหล็กว่า รักสนุกไม่ผูกพัน นั้นก็คือสามารถเที่ยวได้ สนุกได้ แต่อย่าลงลึกกับชายใด มีสมาชิกประกอบไปด้วย ซินดี้ แอร์โฮสเตสสาว พราวด์ยูนิฟอร์ม แอ้ สาวแบงค์ผู้คุ้มกฎของเพื่อนๆและลาล่า พีอาร์สาวผู้ทำตัวเงียบๆ แต่ชอบหลอกกินตับผู้ชาย ทุกคนพร้อมใจยกตำแหน่ง นางมารร้ายตัวแม่ให้กับเธอ โดยวันหนึ่ง บุษบา ไปเที่ยวผับกับเดอะแก๊ง ซึ่งเธอดันไปเจอกับ เหนือสมุทรหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็กต์ที่มาเกี่ยวกับ ปองชาย เพื่อนเกย์สุดแสบที่แอบสะใจ เพราะได้ควงผู้ชายหน้าตาดีทำให้สาวแท้สาวเทียมทั้งร้านต้องอึ้งตะลึงหันมามองค้อนด้วยความอิจฉา แต่ไม่ใช่กับนางมารร้ายตัวแม่อย่าง บุษบา เธอวางแผนในใจแล้วเดินเข้าไปฉก เหนือสมุทร ออกมาจากอ้อมอกของปองชาย โชว์ทุกคนอย่างหน้าตาเฉยทำเอา เหนือสมุทร ถึงกับเซอร์ไพรส์ ศึกแย่งชิงชายจึงเริ่มต้นขึ้น แต่ขึ้นชื่อว่านางมารร้ายตัวแม่แล้ว บุษบา ก็ไม่มีทางยอมแพ้ศึกครั้งนี้ บทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามกันในภาพยนตร์เรื่อง ความลับนางมารร้าย

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com
ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง ความลับนางมารร้าย

ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกมากๆ แถมยังได้นักแสดงดังๆมาร่วมแสดงมากมาย ใครที่ยังไม่เคยดูลองหามาดูกันนะคะกับภาพยนตร์ไทยเรื่อง ความลับนางมารร้าย

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#ภาพยนตร์เรื่องความลับนางมารร้าย #หนังไทย #หนังไทยโรเเมนติก #หนังดัง