รีวิวภาพยนตร์เรื่องแคท อะแว้บ แบบว่ารักอ่ะ

รีวิวภาพยนตร์เรื่องแคท อะแว้บ แบบว่ารักอ่ะ

อ้างอิงภาพจาก www-cms.majorcineplex.com

ภาพยนตร์เรื่อง แคท อะแว้บ แบบว่ารักอ่ะ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของนฤบดี เวชกรรม และเท่ง เถิดเทิง ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของเมโย นักศึกษาฝึกงาน ที่เข้ามาเจอพี่เทรนสุดหล่อแล้วเกิดหลงรักในแบบที่คิด มโน เอาเองว่าเขาก็มีใจ จนต้องระบายในโลกโซเชียล และมีน้องแมว มาช่วยเติมสีสันให้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่มารับบทเป็น เมโย นักศึกษาสาวใสสุดมั่นตัดสินใจสมัครเข้าฝึกงานในบริษัทเอเจนซี่โฆษณาของโดด คนต่อมาคือพงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ มารับบทเป็น โดด ผู้กำกับมือทองสุดเฮี้ยบ คนต่อมาคือชูศักดิ์ เอี่ยมสุข มารับบทเป็น เฟียต ตากล้องของบริษัท และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออารักษ์ อมรศุภศิริ รับบทเป็น มอร์ เทรนสุดหล่อผู้ช่วยผู้กำกับแมวให้เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อเลื่อนขั้นเป็นผู้กำกับเต็มตัว นางฟ้า โดยภาพยนตร์เรื่อง แคท อะแว้บ แบบว่ารักอ่ะ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2558

อ้างอิงภาพจาก www-cms.majorcineplex.com
เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง แคท อะแว้บ แบบว่ารักอ่ะ

ภาพยนตร์เรื่อง แคท อะแว้บ แบบว่ารักอ่ะ เปิดเรื่องราวมาที่เมโย นักศึกษาสาวใสสุดมั่นตัดสินใจสมัครเข้าฝึกงานในบริษัทเอเจนซี่โฆษณาของ โดด ผู้กำกับมือทองและ เฟียต ตากล้องเครางามหุ้นส่วน แต่กลับกลายเป็นว่าเพียงแค่วันแรกเมโยเธอก็ดันไปตกหลุมรัก มอร์ พี่เทรนสุดหล่อผู้ช่วยผู้กำกับแมวให้เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อเลื่อนขั้นเป็นผู้กำกับเต็มตัว งานนี้ มอร์เขาได้มอบหมายให้เมโยดูแล จอนนี่ แมวพระเอกตัวอ้วนสุดเลิฟของ มร.โคบายาชิ และเหตุนี้เองที่ทำให้ทั้งคู่ค่อยๆได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันจนเมโยเธอได้มโนไปเองว่า พี่มอร์ มีใจให้ในขณะที่ความรักฉบับมโน กำลังงอกงามท่ามกลางกองถ่าย จู่ ๆเจ้าแมวอ้วนจอนนี่ ก็ได้มาหายไปซะอย่างงั้น ทำให้ทุกคนต้องวุ่นกันใหญ่ เมโยเธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาเจ้าแมวตัวตัวนี้กลับมาให้ได้ ความรักของ เมโยจะตามหาน้องแมวเจอหรือไม่ อนาคตผู้กำกับของ มอร์ จะรุ่งหรือร่วงแล้วบริษัทเอเจนซี่ของ โดดกับเฟียตจะผ่านวิกฤตความลำบากนี้ไปได้อย่างไร ติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง แคท อะแว้บ แบบว่ารักอ่ะ

อ้างอิงภาพจาก www-cms.majorcineplex.com
ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง แคท อะแว้บ แบบว่ารักอ่ะ

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวได้อย่างแปลกใหม่ ที่สำคัญคือมีน้องแมวอ้วนกลมแสนน่ารัก มาช่วยสร้างสีสรรค์ในกับหนังอีกด้วย อยากแนะนำทาสแมวทุกคนต้องไปดูนะคะกับภาพยนตร์เรื่อง แคท อะแว้บ แบบว่ารักอ่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

#ภาพยนตร์เรื่องแคทอะแว้บแบบว่ารักอ่ะ #ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ #หนังไทย #หนังดัง