รีวิวภาพยนตร์เรื่อง จั๊กกะแหล๋น This Girl is Badass

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง จั๊กกะแหล๋น This Girl is Badass

อ้างอิงภาพจาก www.sahamongkolfilm.com

ภาพยนตร์เรื่อง จั๊กกะแหล๋น This Girl is Badass เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ แอคชั่น ผลงานการกำกับของ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของลุงแสวง อาสาร่วมปฏิบัติการภารกิจต่อสู้ ภายหลังจากที่หลานสาวของตนที่มีชื่อว่า จั๊กกะแหล๋น ได้ขี่จักรยานฟิกซ์เกียร์ออกไปสู่โลกภายนอกพร้อมกับเพื่อนของเธออยู่เสมอ แล้วพวกเขาก็ได้รับจ้างส่งของเถื่อนให้แก่พวกมาเฟียจนเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตอย่างไม่คาดคิด ทั้งยังมีปัญหารักสามเส้ามารุมเร้าหัวใจ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทั้งลุงแสวงและจั๊กกะแหล๋นต้องลำบากใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจีจ้า ญาณิน มารับบทเป็น จั๊กกะแหล๋น คนต่อมาคือ
เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา รับบทเป็น ลุงแสวง คนต่อมาคือค่อม ชวนชื่น รับบทเป็น ลุงสำเริง คนต่อมาคือบริบูรณ์ จันทร์เรือง รับบทเป็น แนว คนต่อมาคือเฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง รับบทเป็น ด่วน คนต่อมาคืออธิศ อมรเวช รับบทเป็นพงศ์ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือลลิสา สนธิรอด รับบทเป็น โสรยา  โดยภาพยนตร์เรื่อง จั๊กกะแหล๋น This Girl is Badass เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2554

อ้างอิงภาพจาก www.sahamongkolfilm.com
เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง จั๊กกะแหล๋น This Girl is Badass

ภาพยนตร์เรื่อง จั๊กกะแหล๋น This Girl is Badass เปิดเรื่องราวมาที่คุณลุงหน้าเหลี่ยม ปากร้ายแต่ใจดีอย่าง ลุงแสวง เขาต้องมารับอาสาลงมาร่วมใน ภารกิจซิ่งระห่ำ อย่างไม่ได้เต็มใจเพราะหลานสาวตัวดีที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยจักรยาน Fixed Gear คู่ใจนั้นก็คือ จั๊กกะแหล๋น พร้อมแก๊งค์เพื่อนซี้สุดกวนสุดฮาอย่าง แนว และลูกพี่อย่าง พี่สำเริง ที่ดันอุตริไปรับจ้างส่งของเถื่อนให้พวกมาเฟียขาโหดประจำซอย จนเกิดเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตอย่างที่พวกเขาคาดไม่ถึงขึ้น ไม่เพียงเท่านี้เพราะยังมีแล้วปัญหารักสามเส้าของจั๊กกะแหล๋นและพ่อครัวสุดหล่ออย่าง ด่วน และนักดนตรีหนุ่มสุดเซอร์ที่ชื่อว่า พงษ์ ที่มามารวมตัวกันรุมเร้าให้จั๊กกะแหล๋นปั่นป่วนหัวใจเข้าอีก และเมื่องานเข้าจนหมดทางหนีที ทั้งลุงและหลานจึงต้อง หนีเอาตัวรอดปนฮา แล้วเรื่องราวที่ทั้งฮาทั้งวุ่นวายนี้จะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์คอมเมดี้แห่งปีเรื่อง จั๊กกะแหล๋น This Girl is Badass

อ้างอิงภาพจาก www.sahamongkolfilm.com
ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง จั๊กกะแหล๋น This Girl is Badass

ภาพยนตร์เรื่องนี้โดยรวมแล้วจะเอาฮาเป็นหลัก มีการยิงมุขจากนักแสดงตลกแนวหน้าของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าดูไปฮาน้ำตาเล็ดไป ส่วนเนื้อหาของเรื่องก็ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากนัก 

ใครอยากหาหนังดูสบายๆคลายเครียดแนะนำเรื่อง จั๊กกะแหล๋น This Girl is Badass เลยค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 6.5/10

#หนังจั๊กกะแหล๋น #ภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ #เพ็ชรทายวงษ์คำเหลา #หนังตลก