รีวิวภาพยนตร์เรื่องจำเนียรวิเวียนโตมร

รีวิวภาพยนตร์เรื่องจำเนียรวิเวียนโตมร

อ้างอิงภาพจาก www.beartai.com

ภาพยนตร์เรื่อง จำเนียรวิเวียนโตมร เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความรักสามเส้า หญิงหนึ่งชายสอง ที่ทั้งวุ่นวายจากการแย่งชิงกันของสองหนุ่ม เพราะต่างคนก็ไม่มีใครยอมใครในความรักครั้งนี้ และความตลกของสาว ที่ผู้ถูกของสองหนุ่ม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชมพู่ อารยา ที่มารับบทเป็น เวียน สาวโสด ที่โดดเดี่ยวกับชีวิต และด้วยความที่เธอและเพื่อนเป็นพวกงมงาย เพื่อนสาวคู่ใจของเธอจึงชักชวนเธอไปไหว้ขอพรหาคู่ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และแล้วฟ้าก็ประธานพรให้แก่เธอ แต่ความยุ่งยากของเรื่องนี้ก็คือ ฟ้าดันประธานให้เธอถึง 2 คน นั้นเอง คนต่อมาคือบอย ปกรณ์ มารับบทเป็น จำเนียร ชายหนุ่มรักสนุกผู้มียิ้มอ่อนละลายหัวใจสาว และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออาเล็ก ธีรเดช มารับบทเป็น โตมร หนุ่มหล่อล่ำผู้มาพร้อมกับความจริงใจและโรแมนติก ให้มาตกหลุมรักเธอเหมือนกัน โดยภาพยนตร์เรื่อง จำเนียรวิเวียนโตมร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559

อ้างอิงภาพจาก www.beartai.com
เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง จำเนียรวิเวียนโตมร

ภาพยนตร์เรื่อง จำเนียรวิเวียนโตมร เปิดเรื่องราวมาที่ เวียน สาวโสกผู้มีศรัทธาในความรักและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยวันหนึ่ง วิเวียน เธอเหงาและเดียวดายจากความโสด และสิ่งเดียวที่ช่วยเธอได้ในเวลานั้นก็คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เธอจึงเลือกที่จะเดินทางมาขอพร ณ ศาลเจ้าที่ขึ้นชื่อไปทุกหย่อมหญ้าว่าศักดิ์สิทธิ์จริง เวียนขอพรต่อศาลเจ้าว่า ให้ได้เจอกับผู้ชายดีๆ สักคนที่จริงใจ และแล้วเหมือนว่าฟ้าจะประทานพรให้ วิเวียน สมปรารถนา ด้วยการส่ง 2 หนุ่มคู่ดู นั้นก็คือ จำเนียร ชายหนุ่มรักสนุกผู้มียิ้มอ่อนละลายหัวใจสาว และ โตมร หนุ่มหล่อล่ำผู้มาพร้อมกับความจริงใจและโรแมนติก ให้มาตกหลุมรักเธอพร้อมๆกัน และในตอนนั้นเองก็เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นศึกชิงนางระหว่างเพื่อนรักที่รู้ทันกันเรื่องผู้หญิงมาโดยตลอด บทสรุปความรักสามเส้าครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง จำเนียรวิเวียนโตมร

อ้างอิงภาพจาก www.beartai.com
ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง จำเนียรวิเวียนโตมร

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ตลกที่อาจไม่เหมาะกับเด็กๆนัก เพราะในเรื่องมีมุกทะลึง 18+ และการใช้คำหยาบคาย ที่มาอยู่เป็นระยะ ๆ แต่รับรองว่าสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ต้องเรียกได้เสียงหัวเราะได้แน่ๆ แต่นอกจากเรื่องความฮาแล้ว เนื้อเรื่องก็ไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นมากมาย แนะนำว่าให้ดูภาพยนตร์เรื่อง จำเนียรวิเวียนโตมร แก้เครียดจะดีมาก 

คะแนนของเรื่องนี้ 6.5/10

#ภาพยนตร์จำเนียรวิเวียนโตมร #หนังไทย #หนังคอมเมอดี้