รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2

อ้างอิงภาพจาก www.movie.trueid.net

ภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ สุรศักดิ์ ป้องศร ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสมชาย สายอุทา มารับบทเป็น ป่อง ชายหนุ่มที่และมีความฝันใหม่ว่าอยากทำ สโตร์ผัก เพราะอยากสร้างแบรนด์ผักเป็นของตัวเอง เขาได้ลงมือทำโดยมีจาลอดเพื่อนรักคอยช่วย คนต่อมาคือคือณัฐวุฒิ แสนยบุตร รับบท จาลอด เพื่อนรักนักธุรกิจที่คอยช่วยเหลือป่อง ในการทำแบรนด์ผัก คนต่อมาคือธันวาพร นาสมบัติ มารับบท ครูแก้ว แฟนสาวของจาลอด คนต่อมาคือชาติชาย ชินศรี รับบทเป็น พระเซียง พระที่เพิ่งสงบจิตใจได้ไม่นาน แต่กลับต้องมาใจสลายอีกครั้ง รู้ว่า ใบข้าว เสียชีวิตแล้ว คนต่อมาคือเบญจพร จันทชิต รับบท เจ๊สวย แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง และเจ้าของร้านขายของชำในหมู่บ้าน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือธิดารัตน์ นาทองบ่อ รับบท กีโน น้องสาวของเจ๊สวย ทที่กำลังคบรักกับเด็กส่งพิซซ่า โดยภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561

อ้างอิงภาพจาก www.movie.trueid.net

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2

ภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 เปิดเรื่องราวมาถึง สโตร์ผัก ในฝันของ ป่อง เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง โดยมีผู้ช่วยนักธุรกิจอย่าง จาลอด ช่วยงาน เพราะอยากสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคงสมหน้าตา ครูแก้ว ฝ่ายพระเซียง ที่เพิ่งสงบจิตใจได้ไม่นาน กลับต้องมาใจสลายอีกครั้ง เมื่อ มืด มาบอกว่า ใบข้าว เสียชีวิตแล้ว ในขณะที่ เฮิร์บ อยากรู้เพศลูกตัวเองมาก จึงพา เจ๊สวย ไปตรวจที่โรงพยาบาล แต่แล้วก็ต้องผิดหวังเมื่อรู้ว่าไม่ได้ลูกชาย กีโน ที่อยู่กินกับ แชมป์ เริ่มเพ้อฝันถึงอนาคตครอบครัวจนหลงลืมพี่สาวท้องแก่ที่คอยเป็นห่วง ส่วน โรเบิร์ต หลังจากถูก เพื่อนเอาไปปล่อยวัดแล้วก็ไม่มีใครรู้ชะตากรรม สุดท้ายแล้วสโตร์ผักเฮียป่อง จะไปได้ไกลสักแค่ไหน จาลอด จะสร้างความมั่นคงให้ครูแก้ว ได้หรือไม่ แล้ว พระเซียง จะตัดใจจาก ใบข้าว ได้อย่างไร มาเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาได้ในภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง  ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2

ในภาคนี้ เนื้อเรื่องเริ่มมีอะไรมากขึ้น เราจะได้เห็นการพัฒนาของตัวละครจากภาคแรกอย่างก้าวกระโดด แต่ถึงอะไรจะเปลี่ยนไป แต่หนังก็ยังคงความฮาแบบฉบับไทบ้านเอาไว้ ใครที่อยากหาหนังดูในวันหยุดสักเรื่อง ขอแนะนำเรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 เลยค่ะ 

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#ภาพยนตร์เรื่องไทบ้านเดอะซีรีส์ #ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก #ภาพยนตร์คอมเมดี้