รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่...ได้คิดถึง

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ คงเดชน์ จาตุรันต์รัศมี ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของการกลับมาพบเจอกันของคนที่เคยมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ไม่เคยได้บอกออกไปอย่างชัดเจน การพบกันครั้งใหม่จึงเหมือนโอกาสได้รำลึกความทรงจำดีๆ ที่เคยมีต่อกัน ไปพร้อมๆ กับการเคลียร์ความรู้สึกที่คั่งค้างในใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นวรันธร เปานิล ที่มารับบทเป็น น้ำผึ้ง หญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทของเจ้าสาวในงานแต่งนี้ คนต่อมาคือโทนี่ รากแก่น ที่มารับบทเป็น บอย หนุ่มหล่อที่รับหน้าที่ในการมาเป็นช่างภาพซึ่งจะมาถ่ายภาพงานเเต่งงานนี้เช่นกัน โดยภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง

ภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง เปิดเรื่องราวมาที่กลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่เรียนจบมัธยมปลายมาด้วยกัน หลังจากเรียนจบพวกเขาก็แทบจะไม่ได้กลับมาเจอกันเลย ด้วยภาระหน้าที่ของแต่ละคนที่มี แต่แล้วพวกเขาก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเเต่งงานของเพื่อนสองคน ที่จัดงานที่โรงเรียนมัธยมของพวกเขานั้นเอง โดยงานแต่งนี้มีบรรยากาศคล้ายวันคืนสู่เหย้า และในงานเเต่งงานนี้เองทำให้ ผึ้ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของฝ่ายเจ้าสาว เเละ บอย ซึ่งเป็นช่างภาพที่จะมาถ่ายภาพงานเเต่งงาน ได้กลับมาพบกัน และนั้นเองที่เริ่มทำให้บรรยากาศเก่า ๆ ของโรงเรียน เพลงประจำตัว เเละสิ่งที่ต่าง ๆ ที่ทั้ง ผึ้ง เเละ บอย เคยทำด้วยกันสมัยยังเป็นเด็กนักเรียนรวมทั้งความสัมพันธ์ที่ยังค้างคาระหว่างผึ้งและบอย จึงได้หวนคืนมาอีกครั้ง แล้วเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในภาพยนตร์ไทยสุดโรแมนติกเรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง

ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนนำพาให้เราย้อนกลับไปถึงวัยเรียนและรักแรกในตอนนั้น บรรยากาศของภาพยนตร์ก็ชั่งอบอวนไปด้วยความทรงจำวัยเรียน เนื้อเรื่องก็มีความโรแมนติก และหากใครเป็นแฟนคลับของคุณอิ้ง จะต้องอินไปกับเรื่องนี้ด้วยแน่นอน เพราะเธอไม่ได้เล่นหนังให้เราได้ชมกันบ่อยๆ ส่วนในหนังเราจะได้เห็นความรักในมุมมองต่างๆมากมาย มีความสุข ความทุกข์ ปนคราบน้ำตา เพราะฉะนั้นต้องขอแนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่ชื่นชอบหนังรักโรแมนติก ก็ต้องอย่าลืมดูเรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#ภาพยนตร์เรื่องSnapแค่…ได้คิดถึง #หนังไทย #อิ้งค์วรันธร