รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com

ภาพยนตร์เรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่นเป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของเจนไวยย์ ทองดีนอก และประกาศิต ภัทรธีรานนท์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวเป็นเรื่องราวของความรักของคน 2 คู่คือ หนุ่ม ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้ากับ เจน สถาปนิกสาว และ โต กับ เฟย์ ที่บุกเบิกทำไร่กาแฟที่เชียงราย ทั้ง 4 คนพบกัน ใกล้กัน ตกหลุมรักกันเพราะกาแฟ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ มารับบทเป็น หนุ่ม ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้าที่เดินทางไปเชียงราย เพื่อตามหาเมล็ดกาแฟชั้นยอด คนต่อมาคือมอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ รับบทเป็น โฟร์ค เพื่อนรักของหนุ่ม คนต่อมาคือเจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง รับบทเป็น เจน สถาปนิกสาวที่ยังแยกไม่ออกว่า บาริสต้า กับคนชงกาแฟ มันต่างกันตรงไหน โดยภาพยนตร์เรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2556

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

ภาพยนตร์เรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น เปิดเรื่องราวมาที่หนุ่ม ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้าที่เดินทางไปเชียงราย เพื่อตามหาเมล็ดกาแฟชั้นยอด พร้อมด้วย โฟล์ค เพื่อนรักที่ดึงเอาตัว เจน สถาปนิกสาวที่ยังแยกไม่ออกว่า บาริสต้า กับ คนชงกาแฟ มันต่างกันตรงไหนไปด้วย หนุ่มกับเจนพวกเขาไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่ จึงมักจะจิกกัดกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เจนถูกส่งไปออกแบบบ้านให้กับไร่ Green Bean ไร่กาแฟของโต กับ เฟย์ พวกเขาคือคนที่ร่วมกันก่อสร้างไร่ Green Bean ขึ้นมาและกำลังจะส่งเมล็ดกาแฟเข้าประกวดระดับนานาชาติ นี่เองที่ทำให้ อมร เจ้าของไร่ข้างๆ ซึ่งเป็นอดีตแชมป์เมล็ดกาแฟสี่ปีซ้อนรู้สึกขัดหูขัดตาเป็นอย่างมาก ในส่วนของความสัมพันธ์ของ หนุ่มกับโตนั้นไม่ได้ดีขึ้นกว่าอดีต กลับกันความสัมพันธ์ของ หนุ่ม กับ เจน กลับเริ่มพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ ภาพยนตร์เรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนังรักที่เราสามารถดูได้แบบสบายๆ เนื้อเรื่องไม่ได้มีความซับซ้อน เน้นดูแล้วอารมณ์ดี โดยใช้เรื่องราวของกาแฟมาเป็นตัวบอกเล่าความรัก ซึ่งก็เป็นความรักที่น่ารักเอามากๆของคู่พระเอกนางเอก และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือภาพวิวของเชียงรายที่หนังไปถ่ายทำ เป็นวิวที่สวย ดูสบายตา เหมาะกับโทนของภาพยนตร์เรื่องนี้มากๆ เพราะฉะนั้นใครที่ไม่เคยดูลองหามาดูกันนะคะ กับภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com

#ภาพยนตร์เรื่องCoffeePlease #ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก #หนังไทย