รีวิวภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2

อ้างอิงภาพจาก  www.prachachat.net

ภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2 เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก แฟนตาซี ดราม่า ผลงานการกำกับของภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวลึกลับ ศรัทธา และความเชื่อ เมื่อ ร.ต.อ ป้องปราบ เข้ามาประจำการที่ สภ.ดอนไม้ป่า พร้อมไขปริศนาคดีสะเทือนขวัญที่ยากจะหาคำอธิบาย สิ่งเดียวที่ชาวบ้านเชื่อสุดใจคือความพิโรธของ เจ้าแม่นาคี สิ่งศักดิ์สิทธิ์น่าเกรงขามที่บัดนี้มาประทับอยู่ในร่างของ สร้อย หญิงสาวแห่งดอนไม้ป่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มารับบทเป็น สร้อย สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคีช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก คนต่อมาคือณเดช คูกิมิยะ มารับบทเป็น ร.ต.อ.ป้องปราบ ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า เขาเข้ามาเพื่อจะพยายามไขคดีปริศนามากมายที่เกิดขึ้น ณ ดอนไม้ป่า โดยภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2 เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561

อ้างอิงภาพจาก  www.prachachat.net

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2

ภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2 เปิดเรื่องราวมาที่ความเชื่อ และความศรัทธาเรื่องราวที่เล่าขานกันมานานตามตำนาน ดอนไม้ป่า ตำนานความเชื่อในเรื่องพญานาคและเรื่องเล่าของเจ้าแม่นาคีที่ชาวบ้านต่างศรัทธานับถือมาเป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน ดอนไม้ป่า ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ผู้คนต่างหลั่งไหลมาบูชารูปปั้นเจ้าแม่นาคี เพื่อขอพรให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก ที่สร้อย สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคีช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก และหลังจากที่ ร.ต.อ.ป้องปราบ ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นมากมาย หลายคดีที่เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อและมีเงื่อนงำ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของเจ้าแม่นาคี เหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อยเป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบเองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนเกิดเรื่องราวเหตุการณ์มากมายที่ บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2

อ้างอิงภาพจาก  www.prachachat.net

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2

หลายๆคนอาจจะเคยดูนาคี มาแล้วจากเวอร์ชั่นของละคร แต่นี่เป็นนาคี ในเวอร์ชั่นของภาพยนตร์ เมื่อดูจบ ก็เกิดความผิดหวังเล็กน้อยที่ทั้งตัวหนัง ภาพ การเดินเรื่อง เหมือนละครมากจนเกินไป ไม่ค่อยให้ความรู้สึกเหมือนภาพยนตร์ขนาดนั้น แต่ก็ยังสนุก นะคะในภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก  www.prachachat.net

#ภาพยนตร์นาคี2 #หนังไทย #หนังดัง