รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด

อ้างอิงภาพจาก www.mono29.com

ภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด เป็นภาพยนตร์ไทยแนว คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ สราวุธ วิเชียรสาร ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยของ ดิสโกและฮิพอ็อพ ที่ต้องโดนดัดนิสัย ก่อนจะฟุ่มเฟือยไปกว่านี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นต้นน้ำ เปี่ยมชล รับบท ดิสโก้ ลูกคนรวย ที่มีนิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ มีความชอบเหยียดคนอื่น เพราะด้วยความที่เป็นคนรวยมาก เวลาเจอคนจนก็มักจะเหยียดอาจจะด้วยคำพูด สายตาหรือการกระทำ คนต่อมาคือญดา นริลญา มารับบท มันนี่ ผู้หญิงที่ประหยัดและมัธยัสถ์มากๆ เวลาใช้จ่ายเงินแต่ละอย่างจะต้องเปรียบเทียบกับของที่ได้มาว่าคุ้มหรือเปล่ากับเงินที่จะเสียไป จนวันนึงต้องมาช่วย 2 พี่น้องให้ประหยัด และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือฟลุ๊ค พงศกร รับบท ฮิพฮ็อพ น้องชายคนเดียวของดิสโก เขาเป็นลูกหลานคนมีเงิน ก็เลยจะใช้เงินไม่ค่อยคิด เป็นคนสุรุ่ยสุร่าย อยากได้อะไรก็จ่าย ก็ซื้อโดยที่ไม่สนใจใครทั้งนั้น โดยภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

อ้างอิงภาพจาก www.mono29.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด

ภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด เปิดเรื่องราวมาที่ ภารกิจดัดนิสัยการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยของ สองหลานชายสุดแสบ ดิสโก้ และ ฮิพอ็อพ ที่คุณย่าหวงหงเหิน ต้องจัดการขั้นเด็ดขาด ตั้งแต่ระงับบัตรเครดิต จำกัดค่าใช้จ่าย และทำงานแลกเงิน แต่ภารกิจในครั้งนี้จะสำเร็จได้นั้น จำเป็นต้องมีตัวช่วย และคนที่เหมาะสมที่สุดของการดูแลภารกิจนี้ก็คือ มันนี่ เจ้าของฉายา เกลือเรียกพี่ ที่ต้องทำอย่างไรก็ได้ให้สองพี่น้องคู่นี้เลิกฟุ่มเฟือย และทำรายได้ให้ธุรกิจเซรามิกของครอบครัวให้ได้ ภายใต้ข้อแลกเปลี่ยนที่โดนใจมันนี่อย่างแรงนั่นก็คือปลดหนี้ที่พ่อของเธอก่อไว้ให้ทั้งหมด เเต่งานนี้ไม่ได้ง่าย เพราะไม่เพียงแต่เธอจะต้องเผชิญกับความไม่ลงรอยกันของสองพี่น้อง ก็ยังพบกับปัญหาใหญ่ของการทุจริต ฉ้อโกงในบริษัทเข้าโดยบังเอิญอีกด้วย ภารกิจการเงิน ที่กลายมาเป็นภารกิจหัวใจจะมีบทสรุปอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด

อ้างอิงภาพจาก www.mono29.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาของเรื่องที่ไม่หนักไม่เบา กลาง ๆ สามารถดูได้ในวันหยุดแบบเพลิน ๆ ใครที่ชอบนักแสดงในเรื่องหรือกำลังหาหนังเบาสมองดูเล่น ๆ ก็ลองดูเรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด ดูนะคะ

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#ภาพยนตร์เรื่องMakeMoneyวุ่นนักรักต้องประหยัด #หนังไทย #ภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้