รีวิวภาพยนตร์เรื่อง LOVE ON THE ROCK รักหมดแก้ว

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง LOVE ON THE ROCK รักหมดแก้ว

อ้างอิงภาพจาก www.khajochi.com

ภาพยนตร์เรื่อง LOVE ON THE ROCK รักหมดแก้ว เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ อรุณศักดิ์ อ่องลออ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของไฟเลี้ยวสาวที่โตมาในครอบครัวที่หย่ากัน เลยเกิดบาดแผลในใจขึ้น ตัวเองเลยตั้งกฎว่ารักกันแต่ไม่ผูกมัด มันเลยเป็นปัญหาให้กับฝ่ายบั๊กโจ แฟนหนุ่ม แท้จริง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นภูริตา สุปินชมภู รับบทเป็น ไฟเลี้ยว แฟนสาวของบั๊กโจ เธอเป็นคนตั้งกฎรักกันแต่ไม่ผูกมัด ในความสัมพันธ์ คนต่อมาคือณปรัชญ์ รัตนนิตย์ รับบทเป็น บั๊กโจ แฟนหนุ่มของไฟเลี้ยว ที่พอใจและเข้าใจในกฎรักของไฟเลี้ยว คนต่อมาคือมาช่า วัฒนพานิช รับบทเป็น พี่อุ๊ สาวเปรี้ยวไอดอลของไฟเลี้ยวเจ้าของคติ ใช้ชีวิตให้มันส์ก่อนตาย จะได้ไม่อายยมบาล คนต่อมาคือปองศักดิ์ รัตนพงษ์ รับบทเป็น พี่แมน คู่ปรับลับฝีปากกับ พี่อุ๊ ผู้เชื่อว่า ชีวิตวางแผนได้แน่ ขอแค่มึงรอบคอบพอ คนต่อมาคือปองกูล สืบซึ้ง รับบทเป็น พี่โบ้ คนที่เกาะติดวงเหล้าไม่ยอมไปไหน คนต่อมาคือรังสรรค์ ปัญญาเรือน รับบทเป็น ไอ้เจ๊ด เพื่อนสมัยมัธยมของ ไฟเลี้ยว ที่คิดว่าเพราะตัวเองหล่อเกินไป ทำให้ต้องผิดหวังในความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือภาวิณี พูนนิพัฒน์ มารับบทเป็น ยาย่า เพื่อนสาวแสนสุภาพของไฟเลี้ยว ที่ดื่มเหล้าแทนน้ำเปล่า โดยภาพยนตร์เรื่อง LOVE ON THE ROCK รักหมดแก้ว เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557

อ้างอิงภาพจาก www.khajochi.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง LOVE ON THE ROCK รักหมดแก้ว

ภาพยนตร์เรื่อง LOVE ON THE ROCK รักหมดแก้ว เปิดเรื่องราวมาที่ไฟเลี้ยว สาวที่คิดไว้ว่าการได้เป็นแฟนกับ บั๊กโจ้ นั้น จะทำให้ความรักของเธอชิล ไม่เร่งรีบ ไม่เรียกร้อง และไม่ผูกมัด เพราะไฟเลี้ยวเธอวาดฝันไว้ว่าความรักที่ดี คือความรักที่ต่างฝ่ายต่างเว้นช่องว่างให้แก่กันและกัน ไม่ใกล้จนอึดอัดและไม่ไกลจนห่างเหิน บั๊กโจ้และไฟเลี้ยวนั้นกลางวันทำงาน กลางคืนสนุกสนานในวงเหล้า โดยมีสมาชิก อันประกอบไปด้วย พี่อุ๊ พี่แมน พี่โบ้  ไอ้เจ๊ด และ ยาย่า แต่วันหนึ่งที่ชีวิตมาถึงจุดเปลี่ยน ความรักก็ไม่ต่างกัน เมื่อถึงจุดหนึ่ง กฏของหัวใจที่ไฟเลี้ยวตั้งไว้ตั้งไว้ตอนต้นสั่นคลอน ความรักของทั้งคู่เดินมาถึงทางตัน แถมเหล่าแก๊งในวงเหล้าที่เคยให้คำปรึกษาด้านหัวใจ ต่างก็แยกย้ายจากกันไปคนละทิศคนละทาง เขาทั้งสองจึงได้เรียนรู้ว่า โลกที่พวกเขามองเห็นและวาดฝันตอนยังไร้เดียงสานั้น มันช่างแตกต่างกันกับสิ่งที่ต้องเผชิญจริง ๆ แล้วบทสรุปของความรักไม่ผูกมัดครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง LOVE ON THE ROCK รักหมดแก้ว

อ้างอิงภาพจาก www.khajochi.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง LOVE ON THE ROCK รักหมดแก้ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกมาก แถมยังได้นักแสดงชั้นนำรายคนมาร่วมแสดง เนื้อเรื่องทำให้เราเข้าใจความรักมากขึ้น ที่สำคัญคือเพลงประกอบภาพยนตร์ดีมากขนาดที่หนังจบต้องหาเพลงฟังต่อ ในภาพยนตร์เรื่อง LOVE ON THE ROCK รักหมดแก้ว

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#รีวิวภาพยนตร์เรื่องรักหมดแก้ว #หนังไทย #ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก