รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

อ้างอิงภาพจาก www.mono29.com

ภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ  ฌอง น็อต  ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวชิสุ นักข่าวสายลุย เก่งกาจทุกเรื่อง แต่สูงแค่ 155 ซม. ทำให้เธอมักโดนล้อมาตลอด จนเธอคิดว่าถ้าเธอได้แฟนตัวสูงนอกจากจะลบปมด้อยของเธอด้วย เมื่อมีความคิดแน่วแน่แล้ว ชิสุ จึงพุ่งเป้าหมายไปที่ ไฟฟ้า รุ่นพี่ตัวโย่งดีกรีนายตำรวจไฟแรง ที่ทั้งคู่ได้บังเอิญมาร่วมงานกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวความสนุกขึ้นมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเบล สวรรยา มารับบทเป็น ชิสุ นักข่าวสายลุย เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก สูงแค่ 150 เธอทำงานเก่ง แต่ดันมีปมด้อยเรื่องความตัวเตี้ย เพราะถูกล้อมาตลอดชีวิต จนตั้งใจว่าอยากมีแฟนที่สูง จนไปแอบชอบรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย คนต่อมาคือโย่ง อนุสรณ์ มารับบทเป็น ไฟฟ้า ตำรวจที่มุ่งมั่นในเรื่องการทำงานและเชี่ยวชาญด้านศิลปะการป้องกันตัวสูง ซึ่งได้มาเจอชิสุ จากการทำงานร่วมกัน โดยภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้าเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

อ้างอิงภาพจาก www.mono29.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

ภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า เปิดเรื่องราวมาที่ชิสุ นักข่าวสาวสายลุย เธอขึ้นชื่อเรื่องทำงานเก่งกาจ ชีวิตของเธอไปได้ช่วยแต่เหมือนจะติดปัญหาอยู่อย่างเดียวนั้นก็คือแต่ความสูงเพราะเธอสูงเพียงแค่ 155 ซม. เธอจึงมักจะโดนล้อมาตลอดตั้งแต่เด็กๆจนถึงปัจจุบัน จนเธอเกิดความคิดขึ้นมาว่า เธออยากมีแฟนตัวสูงเพราะถ้าเธอได้แฟนตัวสูงนอกจากจะลบปมด้อยของเธอแล้ว ก็จะดีกับลูกของเธอที่ไม่ต้องโดนล้อและเธอจะตั้งชื่อลูกว่า ยีราฟ และเมื่อชิสุมีความคิดแน่วแน่แล้ว ชิสุ จึงพุ่งเป้าหมายไปที่ ไฟฟ้า รุ่นพี่ตัวโย่งดีกรีนายตำรวจไฟแรง ที่ทั้งคู่ได้บังเอิญมาร่วมงานกันหลังจากที่ ชิสุ แอบปลื้ม ไฟฟ้า มาตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย จนเกิดเป็นเรื่องราวความสนุกขึ้นมา เรื่องราวของสาวตัวเตี้ยและหนุ่มตัวสูงจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

อ้างอิงภาพจาก www.mono29.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

ตอนแรกก่อนจะดูภาพยนตร์เรื่องนี้ มีความคิดที่ว่าตัวเนื้อเรื่องต้องเฉยๆไม่มีอะไร แต่พอได้มาดูจริงๆ หนังสนุกเลยนะคะ ไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิด เนื้อเรื่องก็สนุกดี ชวนให้เราติดตาม ที่สำคัญคือคู่พระนางที่โดดเด่นจากความต่างของส่วนสูง แต่ก็ถือเป็นความต่างที่ลงตัวนะคะ ในภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#ภาพยนตร์เรื่องสายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า #หนังไทย #ภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่นโรแมนติกคอมเมดี้