รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สี่เส้า

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สี่เส้า

อ้างอิงภาพจาก www.movie.mthai.com

ภาพยนตร์เรื่อง สี่เส้า เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของการัณยภาส  ขำสิน ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความรักและความพยายามที่มากเกินไปจนเกิดเป็นการ ทำร้าย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคู เปยจง ที่มารับบทเป็น อาเว่ย เด็กหนุ่มที่แอบรักหญิงสาวคนนึงมาตั้งแต่เด็กจนโต คนต่อมาคือพงศกร เมตตาริกานนท์ มารับบทเป็น กมล หนุ่มกรุงเทพฯ ฐานะดี มีไลฟ์สไตล์ติดสมาร์ทโฟนเหมือนเด็กเมืองกรุงทั่วไป และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ มารับบทเป็น อาฉิง หญิงสาวที่อาเว่ยตกหลุมรักตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยภาพยนตร์เรื่อง สี่เส้า เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2558

อ้างอิงภาพจาก www.movie.mthai.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง สี่เส้า

ภาพยนตร์เรื่อง สี่เส้า เปิดเรื่องราวมาที่อาเว่ย ชายหนุ่มที่พยายามเผยจุดอ่อนของ กมล ศัตรูหัวใจของตัวเองให้ อาฉิง หญิงสาวที่เขาชื่นชอบได้รับรู้ตลอดเวลา แต่ อาฉิง ยังมั่นคงและมั่นใจในความรักที่มีต่อ กมล แม้ว่าจะมีเงื่อนไขภายในใจที่จะขออยู่บนดอยเพื่อดูแลอาม่าก็ตาม ขณะที่ความรักของ กมล กำลังเผชิญกับเรื่องราวและการตัดสินใจว่าจะเสียสละตัวตนเพื่ออยู่กับคนที่ตัวเองรักด้วยวิธีใด เช่นเดียวกับความรักของ เสี่ยวผิง ที่มีต่อ อาเว่ย อย่างไม่มีเงื่อนไข ที่ถึงแม้เขาจะรู้ดีว่าตัวเองไม่เคยอยู่ในสายตาของคนที่รักเลยแม้แต่น้อย แต่ความรักของ อาเว่ย มันไม่ได้มีน้อยลงและกลับเป็นความรักของชายหนุ่มผู้พยายามจะให้ในสิ่งที่ตัวเองเข้าใจว่ามันคือความรัก คิดว่าการที่ได้อยู่กับคนที่ตัวเองรักจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นความสุขแก่ อาฉิง มันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้วในสายตาของเขา และความฝันของ อาเว่ย คือการได้มองเห็นคนที่ตัวเองรักมีความสุขอยู่ในสายตาเขาก็เพียงพอ เรื่องราวความรักที่ทั้งโรแมนติกทั้งเศร้านี้จะมีบทสรุปอย่างไร ติดตามชมกันได้ในภาพยนตร์เรื่อง สี่เส้า

อ้างอิงภาพจาก www.movie.mthai.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง สี่เส้า

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังรักของไทยที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ดู เพราะเนื้อหาของเรื่องมีความน่าสนใจปนกับความโรแมนติกที่ทางผู้กำกับตั้งใจรังสรรค์ออกมา ทำให้ขณะที่เราได้ดู เราจะได้เห็นความรักและความอบอุ่นที่พระเอกมีต่อนางเอกอย่างสุดซึ้ง แต่ถึงอย่างนั้นหนังก็ยังแฝงข้อคิดดีๆเอาไว้ เช่น อย่าให้ความรักที่เรามีไปทำร้ายใคร จงรักด้วยความเข้าใจและไม่คาดหวัง ขอแนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่เป็นคอหนังรัก ต้องอย่าลืมดูเรื่อง สี่เส้า ด้วยนะคะ รับรองต้องชอบแน่ๆค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#รีวิวภาพยนตร์เรื่องสี่เส้า #ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก #หนังฮิต