รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก

อ้างอิงภาพจาก www.movie.mthai.com

ภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของพุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และสุทธิพงษ์ วัฒนจัง ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของติ๊ก ต้องแกล้งแอ๊บเป็นสาวเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าโรงเรียนเตรียมทหารตามที่พ่อวางแผนชีวิตไว้ให้ ติ๊กเลยต้องสมัครเข้าแก๊งนางฟ้ากลุ่มแอ๊บสาวตัวจี๊ดของโรงเรียน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ ที่มารับบทเป็น ติ๊ก เด็กชายคนหนึ่งที่ไม่อยากเข้าโรงเรียนเตรียมทหารตามที่พ่อบอก เข้าเลยวางแผนเข้าแก็งค์สาวสองที่มีชื่อแก็งค์ว่า แก็งค์นางฟ้า คนต่อมาคือเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มารับบทเป็น แนน น้องสาวฝาแฝดของ นนนี่หนึ่งในสมาชิกของแก็งค์นางฟ้า โดยภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557

อ้างอิงภาพจาก www.movie.mthai.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก

ภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก เปิดเรื่องราวมาที่ติ๊ก เด็กชายคนหนึ่งที่ต้องแกล้งแอ๊บเป็นสาวสองเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าโรงเรียนเตรียมทหารตามที่พ่อวางแผนชีวิตไว้ให้ เขาเลยจำเป็นที่จะต้องสมัครเข้า แกงค์นางฟ้า นั้นก็คือกลุ่มแอ๊บสาวดาวเด่นของโรงเรียน ส่วน แนน เธอเป็นน้องสาวฝาแฝดของ นนนี่ หนึ่งในสมาชิกแกงค์นางฟ้า เธอเพิ่งบินกลับมาจากต่างประเทศ ติ๊กนั้นตกหลุมรัก แนน ทันทีที่ได้เจอ ติ๊กจึงได้พยายามจะตีสนิทกับ แนนและจนรู้ความจริงที่ว่า แนน เธอเกลียดผู้ชายที่ขี้โกหกเป็นอย่างมาก ทำให้ ติ๊ก ไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ทางฝั่งของแนนก็เริ่มจะสงสัยในตัวเองว่าแอบชอบ ติ๊ก ได้อย่างไรทั้งที่ ติ๊ก เป็นสาวสอง ภายหลังแกงค์นางฟ้าโดนกล่าวหาว่าทำเรื่องเสื่ิอมเสียชื่อเสียงให้กับโรงเรียน ทั้งหมดจึงช่วยกันหาวิธีกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาด้วยการสมัครเข้าร่วมแข่งขันประกวดดนตรี โดยได้รับการช่วยเหลือจากเหล่ากระเทย รุ่นพี่อย่าง ป้าปูเป้ เรื่องราวความจึงเริ่มต้นขึ้น ติ๊กจะต้องแอ๊บกับรักครั้งนี้ไปอีกนานขนาดไหน แล้ว แนน จะรู้จักหัวใจตัวเองหรือไม่ ส่วนแล้วแกงค์นางฟ้าจะทำอย่างไร เมื่อรู้ว่าเพื่อนในกลุ่มแอ๊บสาวเพื่อแอบเข้าแกงค์ หากอย่างรู้ต้องติดตามชมกันในภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก นะคะ

อ้างอิงภาพจาก www.movie.mthai.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก

ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกปนฮาในส่วนของเรื่องและตัวละคร แต่กลับกันในส่วนของการถ่ายทำ ภาพ เสียง กลับทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ก็ยังดีที่ได้นางเอกสดใสน่ารักอย่างเอสเธอร์ มาช่วยในหนังเดินต่อไปได้ ใครยังไม่เคยดูก็ลองหามาดูกันนะคะ กับภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก

คะแนนของเรื่องนี้ 6/10

#ภาพยนตร์เรื่องสิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก #หนังไทย #หนังโรแมนติกคอมเมดี้