รีวิวภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น

อ้างอิงภาพจาก www.789-hd.com

ภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่น คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ พชร์ อานนท์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของแก็งค์วัยรุ่นมัธยมที่เกเร เลือดร้อนมัดจะหาเรื่องทะเลาะกันจนเกิดปัญหาเสมอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นนิก คุณาธิป  ปิ่นประดับ รับบท เป้ง หัวโจกของแก๊งค์ เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว เป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด มีอะไรไม่ถูกใส่ก่อนเลย เป้งเป็นคนรักครอบครัวมาก และหลงรัก รุ้ง ซึ่งเป็นน้องสาวของแมว ฝั่งคู่อริ คนต่อมาคือ เน็ท สิรภพ มานิธิคุณ รับบท ป๋องแป๋ง น้องชายของเป้ง หัวโจกแก๊งค์ เฟี้ยวฟ้าว มะพร้าวแก้ว เป็นคนมีความฝันอยากมีวงดนตรีเป็นของตัวเอง คนต่อมาคือกาย กรกฤติ  เหล่าตระกูล รับบทเป็น กัน เด็กมุทะลุ ลุยได้ทุกที่ขอแค่มีเพื่อน มีความฝันอยากเป็นนักดนตรี และชอบเล่นกีต้าร์ คนต่อมาคือโตส อรัสมันต์ จิตตะศิริ  รับบท โตส เพื่อนสนิทของเป้ง เรียกได้ว่าเป็นคู่หูของเป้ง มีเรื่องทุกครั้งเขาจะอยู่เคียงข้างเป้ง คนต่อมาคือโอ๊ต ภาสกร สารรัตนะ รับบท มูฟวี่ หนึ่งในแก๊งค์ เฟี้ยวฟ้าว มะพร้าวแก้ว เป็นคนติดเพื่อน รักแฟน คนต่อมาคือเจมส์ ภูวดล  เวชวงศา รับบท ติ่ง หัวโจกในแก๊งค์ ไส้เลื่อน สะเทือนติ่ง เป็นคนใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา มีความเป็นผู้นำ ติ่งหลงรักรุ้ง คนต่อมาคือบิว กิตติพัฒน์  สมานตระกูลชัย รับบท แมว เพื่อนสนิทของติ่ง เป็นพี่ชายของรุ้ง ไม่ว่าติ่งจะลุยที่ไหน แมวจะเป็นเหมือนมือขวา ที่อยู่เคียงข้างติ่งเสมอ และคนสุดท้ายคือเทป วรชัย ศิริคงสุวรรณ รับบท แผ่นเสียง หนึ่งในแก๊งค์ ไส้เลื่อน สะเทือนติ่ง เป็นคนที่มีบุคลิกกวน ๆ แอบชอบเพื่อนสนิทของรุ้ง โดยภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560

อ้างอิงภาพจาก www.789-hd.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น

ภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น เปิดเรื่องราวมาที่ 2 แก๊ง 2 โรงเรียน แก๊งเฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว มีเป้งเป็นหัวหน้าแก๊ง และแก๊ง ไส้เลื่อนสะเทือนติ่ง มีติ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง ซึ่งก่อนหน้านี้ เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แล้ววันหนึ่งมีเหตุให้ทั้งคู่แตกหักกัน และความเกลียดชังยิ่งมากยิ่งขึ้นเมื่อ รุ้ง น้องสาวของแมว จากแก๊งไส้เลื่อนสะเทือนติ่ง ที่ติ่งตามจีบอยู่ ไปคบกับเป้ง

ทั้งสองแก๊งยกพวกตีกันครั้งใหญ่ ส่งผลให้ทั้งสองแก๊งถูกฝ่ายปกครองของโรงเรียนตัวเองเชิญผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมาว่ากล่าวตักเตือน และยืนคำขาดห้ามทั้งสองแก๊งสร้างเรื่องอีกเด็ดขาด บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น

อ้างอิงภาพจาก www.789-hd.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำออกมาตามแบบฉบับของพชร์ อานนท์ เรื่องเนื้อไม่ค่อยมีอะไรซับซ้อน เน้นความฮาจากตัวนักแสดงแต่ละคน ใครยังไม่เคยดูลองหามาดูกันดูนะคะกับภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น

คะแนนของเรื่องนี้ 6.5/10

#ภาพยนตร์เรื่องวัยเป้งนักเลงขาสั้น #หนังไทย #หนังพชร์อานนท์