รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เท่ง โหน่ง จีวรบิน

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เท่ง โหน่ง จีวรบิน

อ้างอิงภาพจาก www.movie339.com

ภาพยนตร์เรื่อง เท่ง โหน่ง จีวรบิน เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ
พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ และสมิทธิ์ ทิมสวัสดิ์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของพระและเสี่ย ที่โชคชะตานำพาให้พวกเขาต้องมาเจอและฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ ที่มารับบทเป็น พระเท่ง พระที่หลบลี้หนีความวุ่นวายไปจำศีลภาวนาอยู่ที่ต่างประเทศหลายปี และน่าจะได้มีโอกาสกลับมาจำวัดที่ประเทศไทย ถ้าตั๋วเครื่องบินโดยสารไม่ดันเต็มไปเสียก่อน คนต่อมาคือชูศักดิ์ เอี่ยมสุข รับบทเป็น เสี่ยโหน่ง พ่อค้าอัญมณีเศรษฐีผู้ร่ำรวยทั้งเงินทองและอิทธิพล ถึงเป็นผู้มีอิทธิพลแต่ก็ยังมีกุศลจิตจึงตัดสินใจนิมนต์พระเท่งให้โดยสารเครื่องบินแบบเช่าเหมาลำเดินทางกลับไทยพร้อมกัน โดยภาพยนตร์เรื่อง เท่ง โหน่ง จีวรบิน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2554

อ้างอิงภาพจาก www.movie339.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง เท่ง โหน่ง จีวรบิน

ภาพยนตร์เรื่อง เท่ง โหน่ง จีวรบิน เปิดเรื่องราวมาที่ พระเท่ง พระรูปหนึ่งที่ต้องหลบลี้หนีความวุ่นวายไปจำศีลภาวนาอยู่ที่ต่างประเทศหลายปี โดยที่น่าจะได้มีโอกาสกลับมาจำวัดที่ประเทศไทยอย่างสะดวกโยธินซะที ถ้าตั๋วเครื่องบินโดยสารไม่ดันเต็มไปเสียก่อน และก็เช่นเดียวกันกับ เสี่ยโหน่ง พ่อค้าอัญมณีเศรษฐีผู้มั่งคั่งร่ำรวยและมากล้นไปด้วยอิทธิพล ที่เขาก็ได้บังเอิญมาติดต่อธุรกิจที่เดียวกับพระเท่งพอดี และด้วยความที่เสี่ยโหน่งเป็นคนจิตใจดีเขาจึงตัดสินใจนิมนต์พระเท่งให้โดยสารเครื่องบินแบบเช่าเหมาลำเดินทางกลับมาพร้อมกันกับเขา จึงเป็นจุดเริ่มต้นอันนำไปสู่การเดินทางผจญภัยฝ่าวิบากกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของคนที่เกิดมาเป็น พระ และอีกคนที่เกิดมาเป็น เสี่ย แล้วบทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้เรื่อง เท่ง โหน่ง จีวรบิน

อ้างอิงภาพจาก www.movie339.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง เท่ง โหน่ง จีวรบิน

ภาพยนตร์เรื่องนี้คงเป็น หนังตลกขวัญใจใครหลายๆคนเลยใช่มั้ยหล่ะค่ะ ด้วยเนื้อหาของเรื่องที่ทั้งสนุกทั้งอลหม่าน ที่สำคัญคือนักแสดงตลกขวัญใจคนไทยทั้งสองคนนั้นก็คือ เท่งและโหน่ง ที่พวกเขาสองคนพลัดกับปล่อยมุก ตบมุกกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าดูไปฮาไป ดูไปหัวเราะไป แต่อาจจะติดอยู่ที่การดำเนินเรื่องนิดหน่อย ที่เดินเรื่องช้าและงงๆกับฉากแต่ละฉากในเรื่อง แต่ถึงอย่างนั้นความฮาก็ช่วยให้หนังเดินต่อไปได้อยู่ดี ขอแนะนำสำหรับใครที่เป็นคอหนังตลกไม่ควรพลาดนะคะกับภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้เรื่อง เท่ง โหน่ง จีวรบิน

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#ภาพยนตร์เรื่องเท่งโหน่งจีวรบิน #ภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ #หนังไทย