รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เธอ เขา เรา ผี

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เธอ เขา เรา ผี

อ้างอิงภาพจาก www.jediyuth.com

ภาพยนตร์เรื่อง เธอ เขา เรา ผี เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความรักสามเส้าที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นสามเส้า ที่มีผีเข้าอยู่ร่วมในความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแม็กกี้ อาภา ที่มารับบทเป็น ส้ม สาวสวยที่รักเดียวใจเดียว แต่ก็ต้องบอกเลิกแฟนหนุ่มเพราะเธอจับได้ว่าเขาเผลอไปมีอะไรกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ในกองถ่ายที่เขาทำงาน คนต่อมาคือนิว ชัยพล ที่มารับบทเป็น หรั่ง แฟนหนุ่มสุดหล่อของส้ม เขาทำงานเป็นฝ่ายศิลป์ในกอง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแม็ค สตีเว่น ฟูเรอร์ รับบทเป็น เปิ้ล วิญญาณที่คอยเฝ้ามองและแอบดูชีวิตคู่ของส้มมาเป็นเวลานานแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่อง เธอ เขา เรา ผี เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557

อ้างอิงภาพจาก www.jediyuth.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง เธอ เขา เรา ผี

ภาพยนตร์เรื่อง เธอ เขา เรา ผี เปิดเรื่องราวมาที่ส้ม หญิงสาวที่ต้องบอกเลิกกับ หรั่ง ด้วยเหตุผลที่ว่าแฟนของตัวเองเผลอไปมีอะไรกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ในกองถ่ายที่เขาทำงานเป็นฝ่ายศิลป์ในกอง ส้มตัดสินใจที่จะไม่ให้อภัยกับแฟนตัวเอง เธอเสียใจมากและคิดที่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตายแต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อวิญญาณของ เปิ้ล ดันปรากฏตัวขึ้นมาเพื่อหยุดยั้งและเตือนสติไม่ให้ส้มตัดสินใจคิดสั้น ในช่วงแรกส้มเธอก็ไม่รู้เลยว่าเปิ้ลนั้นไม่ใช่คนแต่เป็น ผี ที่เฝ้ามองแอบดูชีวิตคู่ของเธอมาเป็นเวลานานแล้ว ภายหลังจากที่เปิ้ลปรากฏตัวขึ้นและพยายามมีความสัมพันธ์กับส้ม ในช่วงแรกส้มเธอก็ไม่รู้และได้ศึกษาดูใจกับวิญญาณอย่างเปิ้ล พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันรวมไปถึงมีความสัมพันธ์ทางเพศกัน ไม่นานหรั่งอดีตแฟนของส้มก็รู้เรื่องนี้เข้า เขาเลยหาทางที่จะบอกความจริงกับส้มว่าเปิ้ลเป็นผี แต่ส้มไม่เชื่อและคิดว่าที่หรั่งทำไปก็เพราะหวงห้างและไม่อยากให้เธอมีคนใหม่ หรั่งเห็นดังนั้นจึงจัดการขอช่วยหลวงปู่เพื่อให้หลวงปู่ถอดวิญญาณตัวเองไปช่วยส้ม แล้วบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง เธอ เขา เรา ผี

อ้างอิงภาพจาก www.jediyuth.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง เธอ เขา เรา ผี

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ในส่วนของเนื้อเรื่องก็สนุก แถมยังมีความโรแมนติกจากวิญญาณของเปิ้ลที่มีต่อส้มในเรื่องอีกด้วย ขอแนะนำนะคะสำหรับใครที่ชอบหนังพล็อตเรื่องแปลกใหม่ ต้องดูกับภาพยนตร์เรื่อง เธอ เขา เรา ผี

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#รีวิวภาพยนตร์เรื่องเธอเขาเราผี #ภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ #หนังไทย