รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง กู้ตาย 140 ล้านไมล์ The Martian

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง กู้ตาย 140 ล้านไมล์ The Martian

อ้างอิงภาพจาก www.everymoviehasalesson.com

ภาพยนตร์เรื่อง กู้ตาย 140 ล้านไมล์ The Martian เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ ผจญภัย ดราม่าชีวิต ผลงานการกำกับของ ริดลีย์ สก็อตต์ โดยดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง เหยียบนรกสุญญากาศ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแม็ตต์ เดมอน ที่มารับบทเป็น มาร์ค วัตนีย์ คนต่อมาคือเจสสิกา แชสเทน รับบท เมลิสซ่า เลวิส คนต่อมาคือเคท แมรา รับบท เบธ โจฮานส์เซน คนต่อมาคือฌอน บีน รับบท มิช เฮนเดอร์สัน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือชิวอิเทล เอจิโอฟอร์ รับบท เวนแคท คาปูร์ โดยภาพยนตร์เรื่อง กู้ตาย 140 ล้านไมล์ The Martian เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2558 

อ้างอิงภาพจาก www.everymoviehasalesson.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง กู้ตาย 140 ล้านไมล์ The Martian

ภาพยนตร์เรื่อง กู้ตาย 140 ล้านไมล์ The Martian เปิดเรื่องราวมาที่ นักบินอวกาศมีชื่อว่า มาร์ค วัทนีย์ เขานั้นได้รับการสันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้วหลังเกิดพายุรุนแรง ซึ่งการสันนิษฐานนั้นเองที่ทำให้เขาถูกทีมปฏิบัติภารกิจได้ทิ้งเขาไว้เบื้องหลัง แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเขาดันกลับเอาชีวิตรอดมาได้และพบว่าตนเองถูกทิ้งไว้ตามลำพังบนดาวเคราะห์ที่มีสภาพไม่แก่การอยู่อาศัยเอาเสียเลย ด้วยเสบียงที่เหลืออยู่เพียงเล็กน้อย เขาต้องใช้ความฉลาด ไหวพริบ และความมุ่งมั่นทั้งหมดที่มีเพื่อเอาตัวรอดและหาทางส่งสัญญาณกลับมายังโลกเพื่อบอกทุกคนว่าเขายังมีชีวิตอยู่ จากระยะทางที่ไกลนับหลายล้านไมล์ นาซ่าและทีมนักวิทยาศาสตร์จากนานาชาติต่างพยายามนำ เดอะ มาร์เชียน กลับบ้าน และในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมทีมของเขาก็ได้ร่วมกันวางแผน จากเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้เห็นความกล้าหาญของทุกคนที่ต้องร่วมมือกันเพื่อให้นักบินอวกาศมาร์ค วัทนีย์ กลับมาอย่างปลอดภัย ก็ได้เริ่มต้นขึ้น สุดท้ายทุกคนจะสามารถช่วยให้ มาร์ค วัทนีย์ กลับมาดาวโลกได้อย่างปลอดภัยไหม ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง กู้ตาย 140 ล้านไมล์ The Martian

อ้างอิงภาพจาก www.everymoviehasalesson.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง กู้ตาย 140 ล้านไมล์ The Martian

ก่อนอื่นต้องบอกเลยค่ะว่าหนังเรื่องนี้ค่อนไปทางไซไฟมากๆ เนื้อเรื่องสมจริงมีในเรื่องกฏฟิสิกส์และแสดงทฤษฏีต่างๆ ออกมาในหนัง แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวฟิสิกส์ก็สามารถดูได้นะคะ เพราะภาพยนตร์ทำออกมาได้เข้าใจง่าย ที่อยากจะขอชมอีกอย่างเลยคือตัวนักแสดง เล่นดีกันทุกคนโดยเฉพาะพระเอก ฉากที่ต้องเอาตัวรอดคนเดียว คือดีมากๆ ใครที่ชื่นชอบหนังแนวไซไฟอยู่แล้ว บอกเลยค่ะว่าต้องดูกับเรื่อง กู้ตาย 140 ล้านไมล์ The Martian

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#ภาพยนตร์Netflix #กู้ตาย140ล้านไมล์TheMartian #หนังดัง