รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

อ้างอิงภาพจาก www.hunsa.com

ภาพยนตร์เรื่อง 20 รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ วิรัตน์ เฮงคงดี ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของนักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่เกิดไอเดียประกันภัยรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Love Insurance หรือ กรรมธรรม์ประกันรักแท้ 2 ปี ทวีทรัพย์  ซึ่งเป็นแบบประกันที่รับประกันเงินคืน 100% พร้อมดอกเบี้ยอีก 30% สำหรับผู้ถือกรมธรรม์หากพวกเขาไม่เลิกกันภายในเวลา 2 ปี หลังจากเซ็นสัญญา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นปรมะ อิ่มอโนทัย ที่มารับบทเป็น แทน เป็นนักคณิตศาสตร์ประกันภัยที่เชื่อในเหตุผลและหลักการ หลังจากที่เขาถูกบอกเลิกจากแฟนเก่า เขาก็ไม่เชื่อในรักแบบที่ไม่หวังอะไรตอบแทนอีกเลย เพื่อพิสูจน์ความไม่เชื่อในรักแท้ของเขา เขาจึงคิดค้นประกันภัยความรักขึ้นซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก แต่แล้ววันหนึ่งจี๊ดก็เริ่มเข้ามามีส่วนในชีวิตเขาและค่อยๆ ท้าทายกับความเชื่อของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ คนต่อมาคือเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มารับบทเป็น จี๊ด สาวผู้ที่หน้าที่การงานในบริษัทจับคู่กำลังเป็นไปได้สวย มีชีวิตที่ล้อมรอบไปด้วยความรักที่ดีและสวยงาม จากการได้ช่วยจับคู่ให้ลูกค้าสำเร็จได้แต่งงานกันหลายคู่ แต่จู่ๆ งานแต่งของลูกค้าที่เธอจับคู่ให้ก็ถูกพังลงโดยผู้ชายที่ชื่อ แทน ซ้ำร้ายหลังจากเหตุการณ์นั้น เธอยังต้องถูกส่งให้ไปร่วมทำงานกับแทนอีก เธอจึงจะพิสูจน์ต่อแทนให้ได้ว่า รักแท้มีอยู่จริง โดยภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562

อ้างอิงภาพจาก www.hunsa.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

ภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงินเปิดเรื่องราวมาที่แทน นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแฟนทิ้ง เขาก็เกิดไอเดียประกันภัยรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Love Insurance หรือ กรรมธรรม์ประกันรักแท้2ปีทวีทรัพย์ ซึ่งเป็นแบบประกันที่รับประกันเงินคืน 100% พร้อมดอกเบี้ยอีก 30% สำหรับคู่รักผู้ถือกรมธรรม์ หากคู่รักไม่เลิกกันภายในเวลา 2 ปี หลังจากเซ็นสัญญา เมื่อเขาเสนอแนวคิดประกันรูปแบบดังกล่าว ก็ได้รับความสนใจมากมายจากผู้คน แต่คณะกรรมการของบริษัทก็ยังไม่แน่ใจจึงต้องการให้เขาค้นหาข้อมูลเพื่อพิสูจน์ว่าผู้ถือกรมธรรม์ส่วนใหญ่จะเลิกกันในไม่ช้าก่อนจะถึงเวลา 2 ปีตามสัญญา โดยมี จี๊ด  อดีตพนักงานสาวบริษัทจัดหาคู่ ที่ถูกย้ายมาอยู่ในทีมของ แทน เพื่อช่วยรวบรวมข้อมูล แต่เธอเป็นผู้หญิงที่เชื่อว่าความรักไม่สามารถคำนวณหรือวัดได้ บทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

อ้างอิงภาพจาก www.hunsa.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกมากๆ เราจะได้ลุ้นไปกับตัวละคร ในการพิสูจน์ข้อเท็จจริงของรักแท้ พระนางก็เล่นดี เคมีเข้ากันมากๆ ใครที่เป็นคอสายโรแมนติดคอมเมดี้ไม่ควรพลาดนะคะกับภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#ภาพยนตร์เรื่องรัก2ปียินดีคืนเงิน #ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก #หนังไทย