รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Thailand Only ไทยแลนด์ โอลลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Thailand Only ไทยแลนด์ โอลลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้

อ้างอิงภาพจาก www.beartai.com

ภาพยนตร์เรื่อง Thailand Only ไทยแลนด์ โอลลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวของสามผู้บ่าวไทบ้าน กับโอกาสในการสานฝันสู่วงดนตรีหมอลำโมเดิร์นระดับโลก พวกเขาจะเป็นที่จะต้องพิสูจน์ตัวเอง เพื่อสิ่งที่รัก เพราะ บทเพลงหมอลำ คือความฝันและชีวิตของพวกเขา แล้วการออกเดินทางตามความฝันสู่การเป็นหมอลำระดับโลกจึงเริ่มต้นขึ้น ผลงานการกำกับของ อิสรา นาดี ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแจ๊ส ชวนชื่น ที่รับบทเป็น แจ๊ค ชายหนุ่มได้รับโอกาศจาก เฮียลิ้ม ขาใหญ่ธุรกิจทัวร์จีนที่กำลังหมดไฟในการทำธุรกิจและได้หยิบยื่นทางเดินโรยกลีบกุหลาบให้แจ๊คได้เป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงอิสระ aka ไกด์เถื่อน งานนี้เขาจึงรวมตัวมือซ้ายมือขวาในการทำธุรกิจสีเทานี้ให้ประสบความสำเร็จให้ได้ คนต่อมาคือแน็ก ชาลี มารับบทเป็น ไข่ย่น เพื่อนซี้ของแจ๊ค โดยไข่ย่นเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรู้สึกและมักจะเฉยๆกับทุกๆเรื่อง ยกเว้นแต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเจอกับผู้หญิงสาวๆสวยๆ คนต่อมาคือน้าค่อม ชวนชื่น รับบทเป็น ซิ่งหลง เพื่อนรุ่นพ่อของแจ๊คผู้ที่จะมาประกอบร่างสร้างตัวในการสร้างบริษัททัวร์จำเป็น และเป็นคนที่ทำให้ทัวร์นี้เดินหน้าไปได้ อย่างดี คนต่อมาคือโหน่ง ชะชะช่า ที่มารับบทเป็น พี่เวย์น ไอดอลในดวงใจที่ต้องมาช่วงแจ๊คในการทำธุรกิจ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น มารับบทเป็น ติช่า ล่ามสาวที่มาคอยช่วยอีกแรง โดยภาพยนตร์เรื่อง Thailand Only ไทยแลนด์ โอลลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560

อ้างอิงภาพจาก www.beartai.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Thailand Only ไทยแลนด์ โอลลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้

ภาพยนตร์เรื่อง Thailand Only ไทยแลนด์ โอลลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ เปิดเรื่องราวมาที่แจ็ค ชายหนุ่มที่เพิ่งออกจากคุกมาในคดีหลอกลวงนักท่องเที่ยว  เมื่อได้โอกาสพ้นโทษออกมาก็เลยอยากจะกลับตัวเป็นคนดี ทำงานที่สุจริต จึงไปหาพรรคพวกเก่า อย่างไข่ย่นและซิ่งหลง มาร่วมกันทำทัวร์ จนได้ไปรู้จักกับเจ้าพ่อรายหนึ่ง ที่จะเป็นนายทุนและส่งทัวร์คนจีนมาให้ แจ็ค พาเที่ยวประเทศไทย แต่ท้ายสุดแจ็คโดนนายทุนหักหลัง ทำให้หัวหน้าทัวร์อย่าง แจ็ค ต้องตกเป็นคนที่ต้องคอบดูแลนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ไป ให้จบทัวร์แบบทุกคนมีความสุขที่สุดให้ได้ แล้วสุดท้ายแจ๊คจะทำสำเร็จไหม ติดตามเอาใจช่วยไปกับเขาในภาพยนตร์เรื่อง Thailand Only ไทยแลนด์ โอลลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้

อ้างอิงภาพจาก www.beartai.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Thailand Only ไทยแลนด์ โอลลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ดูกัน เนื้อเรื่องสนุกทำให้เราได้ลุ้นไปกับตัวละคร ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ ในภาพยนตร์เรื่อง Thailand Only ไทยแลนด์ โอลลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#ภาพยนตร์เรื่องThailandOnly #ภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ #หนังไทย