รีวิวภาพยนตร์เรื่อง RIDE OR DIE อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง RIDE OR DIE อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ

อ้างอิงภาพจาก www.thestandard.com

ภาพยนตร์เรื่อง RIDE OR DIE อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่าชีวิต ผลงานการกำกับของ เรียวอิชิ ฮิโรกิ ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่อง Gunjo ของชิง นากามูระ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิโกะ มิซุฮาระ ที่มารับบท เรอิ นากาซาวะ หญิงสาวที่ดูเผินๆเหมือนมีชีวิตที่อิสระ แต่แท้จริงแล้วเธอกลับต้องเจอกับอุปสรรคนานาในชีวิต และไม่สามารถเปิดเผยรสนิยมทางเพศของเธอให้กับครอบครัวได้รับรู้อีกด้วย คนต่อมาคือโฮนามิ ซาโตะ รับบท นาเนะ ชิโนดะ เธอใช้ชีวิตอยู่แบบไร้ความหวังในชีวิต ขนาดเธออยากจะจบชีวิตของตัวเองลงก็ยังทำไม่ได้ โดยภาพยนตร์เรื่อง RIDE OR DIE อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564

อ้างอิงภาพจาก www.thestandard.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง RIDE OR DIE อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ

ภาพยนตร์เรื่อง RIDE OR DIE อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ เปิดเรื่องราวมาที่เรอิ นากาซาวะ และ นาเนะ ชิโนดะ ทั่งคู่เป็นเลสเบี้ยนอายุ 20 กว่าๆ ซึ่งในอดีตเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นที่ถูกสามีทำร้ายอย่างทารุณ เรอิ แอบรัก นาเนะ มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกันและได้ทำการลงมือฆ่าสามีของนาเนะเพื่อเพื่อน เหตุการณ์ในครั้งนั้นเองที่ทำให้นาเนะทั้งกลัวและรังเกียจเรอิมากที่ฆ่าสามีของเธอ ในขณะที่เรอิยอมรับทุกอย่าง ขอเพียงให้ได้ช่วยนาเนะ ซึ่งทั้งคู่ต้องการความรักจากกันและกัน แต่ไม่สามารถลงเอยกันได้เพราะอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่ลงรอยกัน ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่อยู่เหนือความรู้สึกผิดชอบทั้งปวง รวมทั้งความรักและความชังท่ามกลางวิวฉากหลังที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ผู้ชมต้องตั้งคำถามและหาคำตอบว่า ความรัก นั้นแท้จริงเป็นเช่นไร หากอยากรู้ต้องติดตามชมในภาพยนตร์เรื่อง RIDE OR DIE อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ

อ้างอิงภาพจาก www.thestandard.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง RIDE OR DIE อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ

ต้องขอจัดประเภทหนังให้หนังเรื่องนี้อยู่ในเรท 18+ เพราะฉาก 18+ในเรื่องของสองสาวเลสเบี้ยนมีค่อนข้างเยอะ และในเรื่องฉากฆ่าก็ฆ่ากันแบบเลือดฉาดไม่มีเซ็นเซอร์ใดๆ ที่ต้องขอชมเลยคือหนังค่อนข้างเรียลสมจริง ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้ดี โทนสีก็ทำออกมาแนวฟิล์มละมุนๆ ดูสบายตา รวมๆแล้วคือเป็นฆ่าที่ดูได้เรื่อย ๆ รู้สึกว่ามันไม่ค่อยดาร์กขนาดนั้น เพราะเรื่องจะเน้นความสัมพันธ์ในการเดินทางของเรย์และสึจิมูระ มากกว่า ใครที่ยังไม่เคยดูลองหามาดูนะคะกับภาพยนตร์เรื่อง RIDE OR DIE อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#รีวิวภาพยนตร์เรื่องRIDEorDIE #ภาพยนตร์แนวโรแมนติก #ภาพยนตร์ญี่ปุ่น