รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด

อ้างอิงภาพจาก  www.sanook.com

ภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ธีรเดช สพันอยู่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเบิ้ล ประทุมราช ที่มารับบทเป็น ต่ง คนต่อมาคือก้อง ห่วยไร่ รับบทเป็น รวย คนต่อมาคือแซ็ค ชุมแพ รับบทเป็น อ็อดแอด โดยทั้ง ต่ง รวย และอ็อดแอด คือสามหนุ่มอีสานบ้านนาที่กำลังอยู่ในช่วงวัยของการหาแฟน เพื่อมาใช้ชีวิตด้วยกันกับพวกเขา คนต่อมาคือธัญญ่า อาร์สยาม รับบทเป็น ดอกหญ้า สาวไทบ้านที่มอบหัวใจให้ต่งไปทั้งดวง คนต่อมาคือชาลี ไตรรัตน์ รับบทเป็น ยุทธ หนุ่มเมืองกรุงมาดเซอร์ นักอนุรักษ์ท้องถิ่นเข้ามาชอบดอกหญ้า ทำให้ต่งเริ่มไม่พอใจ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือวลักษณ์ สารกาล รับบทเป็น มะลิ สาวสวยที่รวยต้องการให้มาใช้ชีวิตคู่กัน โดยภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562  

อ้างอิงภาพจาก  www.sanook.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด

ภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด เปิดเรื่องราวมาที่ต่ง ชายหนุ่มผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น หนุ่มเลือดร้อนประจำตำบล ซึ่งเขานั้นได้ไปตกหลุมรักกับสาวสวยคนหนึ่งซึ่งเธอมีชื่อว่า แพทตี้ เธอเป็นสาวสวยที่เพิ่งกลับมาจากกรุงเทพ ในขณะเดียวกัน ดอกหญ้า สาวบ้านเดียวกันกับหนุ่มต่ง เธอก็ได้ตกหลุมรักหนุ่มต่งเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าความรักที่เธอให้ไปต่งกลับไม่สนใจเลย จนกระทั่ง ยุทธ ชายหนุ่มจากเมืองกรุงฯ ผู้ที่มาเที่ยวที่หมู่บ้านแล้วโดนโจรล้วงกระเป๋าไป ซึ่งเขาได้ดอกหญ้าช่วยดูแล พาเขาไปฝากกับหลวงตาที่วัด ทำให้ยุทธต้องอยู่ค้างแรมที่หมู่บ้านต่ออีกหลายวัน แล้วได้ใช้ความรู้เรื่องการตลาดมาช่วยกิจการปลาร้าของครอบครัวดอกหญ้า และด้วยความใกล้ชิดของดอกหญ้าและยุทธ ก็เริ่มทำให้ต่งที่เพิ่งอกหักจากแพทตี้ เริ่มกลับมามองดอกหญ้าและเกิดอาการหึง นอกจากความรักสามเส้าของ ต่ง ดอกหญ้าและยุทธแล้ว ตัดภาพมาที่ รวย เพื่อนรักของต่ง ที่ไปหลงรัก มะลิ คุณหมอคนสวยที่เพิ่งมาประจำการที่อนามัยอำเภอ รวยต้องพยายามใช้ความจริงใจทั้งหมดที่เขามีเพื่อชนะใจคุณหมอคนสวยให้ได้ เรื่องราวทั้งหมดจึงก่อเกิดเป็นความรักปนความวุ่นวาย แล้วบทสรุปความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด

อ้างอิงภาพจาก  www.sanook.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำออกมาได้ดี ต้องขอชื่นชมนักแสดงที่เล่นดีเล่นได้อย่างไหลลื่น นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญอีกหลายคน ที่มาช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้กับหนัง ใครที่ชอบหนังตลก ดูได้แบบสบายๆ เบาสมอง แนะนำเรื่อง ออนซอนเด เลยค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#ภาพยนตร์เรื่องออนซอนเด #ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก #ภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้