แนะนำหนังน่าดูใน Netflix ซีรีส์แนวเวทมนต์ เอาใจสายมู ฉบับล่าสุด 2021

แนะนำหนังน่าดูใน Netflix ซีรีส์แนวเวทมนต์ เอาใจสายมู ฉบับล่าสุด 2021

ไม่ต้องบอกก็รู้น้า ว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนมีความชื่นชอบแนวเวทมนต์ แฟนตาซี พ่อมดแม่มด ซึ่งถ้าจะชอบก็คงไม่แปลกใจหรอกค่ะ เพราะฉากหนังแนวนี้ ส่วนใหญ่มีความอลังการ เหนือจินตนาการ ช่วยส่งเสริมความมันส์ มันจึงเป็นสิ่งที่ถูกใจสายบันเทิง ที่ต้องการเสพทั้งงานภาพและเรื่อง วันนี้เราได้คัดสรรมาทั้งหมด 3 ซีรีส์พ่อมด-แม่มด แนวแฟนตาซียอดฮิตมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ รับรองว่าต้องถูกใจสายเวทอย่างแน่นอน!

  • Sabina สาวน้อยต้องสาป

สำหรับเรื่องแรก บอกเลยว่าจัดจ้านในย่านซีรีส์แม่มดมาก ๆ เป็นเรื่องราวของสาวน้อยที่มีความก้ำกึ่ง ระหว่างความเป็นมนุษย์และแม่มด เพราะเชื้อสายครึ่ง ๆ ของเธอที่จะต้องรักษาสมดุลชีวิต ระหว่างการเป็นวัยรุ่นธรรมดา และแม่มดผู้ทรงพลัง ซึ่งตอนนี้ก็ได้เดินทางมาจนถึงบทสรุปในซีซั่น 4 เป็นที่เรียบร้อย ถ้าหากใครไม่เคยดู บอกเลยว่าห้ามพลาด เพระทั้งเรื่องอบอวลไปด้วยเวทมนต์ผสมกับกลิ่นอายความสยองขวัญ ที่ให้อารมณ์เหมือนดูหนังยุค 90’s แถมเรื่องของแฟชั่น ก็ยังจัดเต็มให้ผู้ชมได้ดูกันแบบเพลิน ๆ เลยล่ะ

  • Fat the Winx Saga

เรื่องถัดมาเราขอมาเอาใจสาวการ์ตูนเน็คเวิร์ก ที่เคยเกาะจอรอแก๊งแฟรี่ใน Winx club คราวนี้พวกเธอกลับมาในรูปแบบการแสดงแนวแซ่บ ๆ ที่มาพร้อมกับความแฟนตาซี คงความเวทมนต์แบบจัดเต็ม ไม่แพ้ฉบับอนิเมชั่น โดยจุดเด่นของเรื่องคือ แก็งสาวสวยทั้ง 5 คนที่จะต้องเรียนรู้การใช้พลังเวทมนต์ของตนเอง พร้อมไปกับการรับมือเรื่องของความรัก การแข่งขัน และปีศาจอีกมากมาย อาจจะไม่ใช่สายเวทมนต์จ๋าแบบเรื่องก่อนหน้านี้ รับรองว่าสนุก แถมดูกันได้แบบเพลิน ๆ ไปเลย

  • Miss Peregrines Home for Peculiar Children 

ทิ้งท้ายเรื่องสุดท้าย เอาใจคอหนังแนวดาร์ก เพราะปลุกปั้นโดยผู้กำกับสายหลอนอย่าง “ทิม เบอร์ตัน” ที่ได้รวบรวมความห ลอน ความแฟนตาซี เวทมนต์ และความกลัวเข้าไว้ด้วยกันแบบลงตัว เจคอบได้เดินทางตามหาสถานที่ประหลาดตามคำบอกเล่าของคุณปู่ ที่นั่นเขาได้พบกับ มิสเพริกริน ที่ครอบครองสถานที่นี้อยู่ พร้อมให้การดูแลเหล่าเด็กสุดพิศวง ที่มีความไม่ปกติ จนกลายเป็นปกติสำหรับที่นี่ เนื่องจากเด็ก ๆ ทุกคนมีความประหลาดที่ทั้งชวนทึ่ง อึ้ง และหลอน แต่มิสเพริกริน เธอจะเป็นแม่มดจริงหรือเปล่านะ แต่สามารถใช้พลังทำนั่นนี่ได้ ฉะนั้นไปชมกันเอาเองนะคะ

#หนังน่าดูในNetflix #ซีรีส์แนวเวทมนต์ #ซีรีส์พ่อมดแม่มด