รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง 500 Days of Summer ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนเก่า

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง 500 Days of Summer ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนเก่า

อ้างอิงภาพจาก www.goodfon.com

ภาพยนตร์เรื่อง 500 Days of Summer (2009) ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนเก่า เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ มาร์ก เวบบ์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของ ทอม ชายหนุ่มผู้ที่อบอุ่นนิสัยดีแถมยังโรแมนติก เขาเพิ่งโดนแฟนสาวทิ้ง และกำลังสิ้นหวังกับความรัก เขาเริ่มคิดถึงวันเวลานานนับปีที่เขาเคยใช้ชีวิตร่วมกันกับเธอ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโจเซฟ กอร์ดอน ลูอิส ที่มารับบทเป็น ทอม ชายหนุ่มผู้ที่มีอาชีพเป็นนักแต่งกลอนบนการ์ดอวยพร เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความโรแมนติกแบบสุดๆ แต่แล้ววันหนึ่งโลกทั้งใบก็เหมือนพังลงเมื่อ แฟนสาวที่เขาคบมาบอกเลิก คนต่อมาคือซูอี้ เดชาเนล รับบทเป็น ซัมเมอร์ แฟนสาวที่บอกเลิกทอมไป ภาพยนตร์เรื่อง Call me by your name (2017) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2552 

อ้างอิงภาพจาก www.goodfon.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง 500 Days of Summer (2009) ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนเก่า

ภาพยนตร์เรื่อง 500 Days of Summer (2009) ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนเก่า เปิดเรื่องราวมาที่ความรักแบบไม่สุขสมหวัง ของชายหนุ่มอย่างทอม ที่ต้องกลายเป็นคนโสด เพราะแฟนสาวอย่าง ซัมเมอร์ ตัดสินใจบอกเลิกเขากลางร้านอาหารในขณะที่พวกเขากำลังทานอาหารกันอยู่ โดยสาวซัมเมอร์ได้กล่าวประโยคที่ว่า “เราเป็นเพื่อนกันนะ” และประโยคนี่เองทำให้ ทอม ชายหนุ่มผู้มีอาชีพเป็นนักเขียนการ์ดอวยพรถึงกับเสียศูนย์ เขารู้สึกว่าโลกทั้งใบของเขาได้พังทลายลง แต่ทว่ายังโชคดีที่เขามีเพื่อนสนิทกับน้องสาวที่คอยช่วยดึงสติเขากลับคืนมาได้อีกครั้ง จากนั้นเรื่องราวก็จะพาเราย้อนกลับไป 500 วัน นับตั้งแต่วันแรกที่ทอมเจอกับซัมเมอร์ ทั้งช่วงเวลาแห่งความสุขที่ผ่านมาด้วยกัน และจุดเริ่มต้นจากวันแรกที่เขาพบกับเธอ เป็นเรื่องราวต่างๆ ตลอด 500 วันจนถึงวันล่าสุด เรื่องราวทั้ง 500 วันของทอมและซัมเมอร์ จะโรแมนติกขนาดไหน ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง 500 Days of Summer (2009) ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนเก่า

อ้างอิงภาพจาก www.goodfon.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง 500 Days of Summer (2009) ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนเก่า

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังรักที่เชื่อว่าจะต้องตราตรึงใจใครหลายๆคน เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของคนอกหักได้ดีมากๆ ดูไปร้องไปเลยค่ะกับฉากดราม่าในเรื่อง และเมื่อดูจบเราก็จะได้ข้อคิดและมุมมองความรักที่ลึกซึ้งจากหนังเรื่องนี้ หากใครที่ยังไม่เคยดูลองหามาดูกันนะคะ กับเรื่อง 500 Days of Summer (2009) ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนเก่า

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#รีวิวภาพยนตร์Netflix #ภาพยนตร์เรื่อง500DaysOfSummer #ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า