รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)

อ้างอิงภาพจาก www.bcmoviediary.com

ภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant) เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า ผจญภัย ผลงานการกำกับของ อเลฮานโดร กอนซาเลซ อินาริตู ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของนักล่าขนสัตว์คนหนึ่งที่ต้องเอาชีวิตรอดท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายและออกเดินทางเพื่อล้างแค้นทหารรับจ้างอำมหิตที่ทิ้งให้เขาตายริมฝั่งแม่น้ำมิสซูรี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ที่มารับบทเป็น ฮิวจ์ กลาส นักเดินทางชาวฟิลาเดเฟีย วัย 50 ปี เขาเป็นผู้สมัครเข้าร่วมเดินทางสำรวจแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ของกัปตัน แอนดรูว์ เฮนรี่ พร้อมกับลูกชาย ระหว่างเดินทางเขาถูกหมีกลีซลี่ย์ทำร้ายสาหัส คนต่อมาคือทอม ฮาร์ดี้ รับบทเป็น จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์ ชายผู้เคยเป็นอาชญากรต่อมาได้หลบหนีเข้ามาอยู่ในคณะสำรวจ เขาเป็นคนสังหารลูกชายของกลาส และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือวิลล์ โพลเตอร์ รับบทเป็น จิม บริดเจอร์ ภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559

อ้างอิงภาพจาก www.bcmoviediary.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)

ภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant) เปิดเรื่องราวมาที่การบอกเล่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในปี 1823 ของนักเดินทางชาวฟิลาเดเฟีย วัย 50 ปี ชื่อว่า ฮิวจ์ กลาส โดยเขานั้นได้ทำการสมัครเข้าร่วมเดินทางสำรวจแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ของกัปตัน แอนดรูว์ เฮนรี่ พร้อมกับลูกชาย แต่เรื่องร้ายๆก็ได้เกิดขึ้นเมื่อระหว่างการเดินทางเขาได้ถูกหมีกลีซลี่ย์ทำร้ายปากตาย เขาบาดเจ็บสาหัส และเหตุนี้เองที่ทำให้เขาได้กลายเป็นตัวถ่วงของคณะเดินทางตั้งแต่นั้น คณะเดินทางต้องเดินทางล่าช้าขึ้น แต่แล้วเพื่อนของเขาที่ชื่อว่า จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์ ซึ่งเคยเป็นอาชญากรและได้หลบหนีมาอยู่ในคณะสำรวจ กลับได้สังหารลูกชายของฮิวจ์ กลาส พร้อมทั้งจับ ฮิวจ์ กลาส ฝังกินทั้งเป็น และทิ้งเขาไว้ตามลำพัง ท่ามกลางป่าลึกที่ห่างไกลจากผู้คนกว่า เพื่อทำให้ปัญหาการเดินทางล่าช้าของคณะเดินทางยุติลง สุดท้ายแล้วฮิวจ์ กลาส จะสามารถเอาตัวรอดและตามแก้แค้นได้ไหม ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)

อ้างอิงภาพจาก www.bcmoviediary.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกขนานนามว่า มีความดราม่าเข้มข้นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพราะนอกจากเนื้อเรื่องของหนังจะเข้มข้นและน่าสนใจแล้ว เบื้องหลังนักแสดงเองก็ต้องพบเจอกับความลำบากและหนาวเย็นจากสภาพอากาศในการถ่ายทำ เพื่อให้ได้หนังการเอาชีวิตรอดที่สมจริงและเป็นธรรมชาติที่สุด จนได้เข้าชิงหลายสาขารางวัลออสการ์นั้นเอง ใครที่ชอบหนังแนวผจญภัย ลองหามาดูนะคะกับเรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#รีวิวภาพยนตร์Netflix #ภาพยนตร์แนวดราม่าผจญภัย #ภาพยนตร์เดอะเรเวแนนท์ต้องรอด