รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ

อ้างอิงภาพจาก www.youtube.com/ TrueVisionsOfficial

ภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเทย่า โรเจอร์ส ที่มารับบทเป็น เจ ผู้ประกาศสาวกีฬามือหนึ่งของสถานี ในวัย 30 โดนถอดจากสถานี เธอยังจับได้ว่า แฟนหนุ่มนักว่ายน้ำซุปตาร์อยู่กับหญิงอื่น คนต่อมาคือธีรเทพ วิโนทัย รับบทเป็น แชมป์ นักว่ายน้ำสุดหล่อแฟนหนุ่มของ เจ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเจมส์ แม็กกี้ รับบทเป็น อ๊อฟ หนุ่มสุดฮ็อตที่เจ เผลอไปมีความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ด้วย โดยภาพยนตร์ Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2558 

อ้างอิงภาพจาก www.youtube.com/ TrueVisionsOfficial

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ

ภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ เปิดเรื่องราวมาที่เจ สาวสวยแถมเก่ง เธอเป็นผู้ประกาศกีฬามือหนึ่งของสถานี ชีวิตของเธอดูเหมือนจะไปได้สวย จนเมื่อเธออายุ 30 เธอก็ต้องเจอกับความซวยแบบขั้นสุด เธอโดนถอดจากสถานีเพราะรุ่นน้องวัยเอาะๆแย่งงาน ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังจับได้ว่า แชมป์ แฟนหนุ่มนักว่ายน้ำของเธอกำลังอยู่กับหญิงอื่น และเรื่องราวก็ดันวุ่นวายมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอดันไปมีความสัมพันธ์แบบ One Night Stand กับ อ๊อฟ หนุ่มสุดฮอตอีกคน เรื่องราวในครั้งนี้ร้อนถึงหูเพื่อน ๆ ในกลุ่ม ต้องมาช่วยกันรับมือกับความวุ่นวายในวัย 30 แบบเพี้ยน ๆ ที่ทั้งบ้า ทั้งความสนุกปนเศร้า และซึ้ง สุดท้ายแล้ว เจ จะเอาอย่างไรต่อไป เธอจะเลือกใครระหว่าง คนที่เธอเชื่อว่านี่แหล่ะคือรักแท้ หรือเลือกที่จะเดินไปข้างหน้าและรักษาแผลใจที่อักเสบอีกครั้ง ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้เธอได้ในภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ

อ้างอิงภาพจาก www.youtube.com/ TrueVisionsOfficial

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ

ส่วนตัวมองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังรักธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษ หนังเล่าเรื่องผ่านชีวิตของ เจ กับเรื่องราวที่เธอต้องพบเจอ ในความรักที่ค่อนข้างวุ่นวาย และไอ้ความวุ่นวายนี้เองที่ทำให้หนังยังเดินเรื่องต่อไปได้ นักแสดงก็แสดงดีนะคะ ที่ชอบในเรื่องนี้คือมุมกล้อง หนังถ่ายทำออกมาในมุมกล้องที่แปลกใหม่ ทำให้ภาพออกมาสวย และในส่วนของเพลงประกอบก็ดี เรียกได้ว่าดูหนังจบ ออกมาหาเพลงฟังกันต่อยาวๆ รวมๆแล้วคือ ภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ เป็นหนังรักที่ดูได้เรื่อยๆ เบาสมองดีค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 6.5/10

#หนังไทย #หนังฮิต #ภาพยนตร์เรื่องLovesucks