รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ

อ้างอิงภาพจาก www.horonumber.com

ภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับ พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มารับบทเป็น อาร์ม ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นรักแท้ เขาไม่สามารถลืมรักครั้งเก่าของเขาได้เลย คนต่อมาคือกานต์พิชชา พิชยศ รับบทรเป็น พลอยพิณ แฟนเก่าของอาร์มเธอคบกับอาร์มตั้งแต่ ม.4 ยัน ปี 4 คนต่อมาคือธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์ รับบทเป็น พริกแกง พนักงานออฟฟิตขี้เหงา โดบเธอแอบหลงรัก เต็งหนึ่ง หนุ่มหล่อบ้านรวย คนต่อมาคืออดุล เจริญรัศมีเกียรติ รับบทเป็น เต็งหนึ่ง หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ คนต่อมาคือคีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับบทเป็น โจ สาวมหาลัย เธอเป็นคนเด็ดเดี่ยว เพราะเธอคิดเสมอมาว่าความรักไม่จำเป็นต่อชีวิต จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอดันมาตกหลุมรัก ฟอง คนต่อมาคือเลโอ โซสเซย์ รับบทเป็น ฟอง หนุ่มหล่อที่มาจีบรุ่นน้องนางเอกละครของของโจ คนต่อมาคือโกเมนทร์ สวนสมัย รับบทเป็น เปตอง หนุ่มหล่อวัยมัธยม ที่แอบชอบเพื่อนสาวอย่าง อิงลิช และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล รับบทเป็น อิงลิซ สาวสวยที่หนุ่มๆต่างพากันตกหลุมรัก แต่เธอกลับเป็นทอม โดยภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2556 

อ้างอิงภาพจาก www.horonumber.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ

ภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ เปิดเรื่องราวมาที่ 4 คู่ 4 วัย ที่ต่างก็ใช้ชีวิตอยู่ในจักรวาลเดียวกัน ประกอบด้วยคนแรก อาร์ม ชายหนุ่มที่ไม่สามารถลืมแฟนเก่าอย่างพลอยพิณได้ โดยเขาคบกับเธอมาตั้งแต่ม.4ยันปี4 แต่เธอหนีไปเมืองนอกเอาดื้อๆเมื่อเขาขอเธอแต่งงาน แต่แล้ววันนึงเธอก็กลับมาเมืองไทย  อาร์มเชื่อว่าพลอยยังรักเขาอยู่ เขาจึงต้องทดสอบรักแท้ของเขา ต่อมาที่พริกแกง สาวออฟฟิตที่แอบหลงรักเต็งหนึ่งหนุ่มหล่อ ที่เพื่อนเก้งของเธอต่างพากันเตือนว่าเขาเป็นเกย์ที่มาหลอกให้เธอไปขายตรง  แต่เธอกลับเลือกที่จะไม่รับรู้อะไร ต่อที่โจ สาวมหาลัยที่คิดเสมอว่าความรักไม่จำเป็นต่อชีวิต  จนวันนึ่งที่เธอกันไปตกหลุมรักฟอง หนุ่มต่างคณะที่มาจีบรุ่นน้องนางเอกละครของเธอ เธอจึงเลือกแก้ปัญหาด้วยการทำซึนเดเระใส่เขาเพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้รักเขาจริงๆ และคู่สุดท้าย เปตอง หนุ่มมัธยมที่แอบชอบเพื่อนสาวอย่าง อิงลิช มาตลอดแต่เธอดันเป็นทอม   เขาเลยประกาศว่าเขาจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอให้ได้ เรื่องราวใน Love Syndrome รักโง่ๆ จะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามชมนะคะ

อ้างอิงภาพจาก www.horonumber.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาเราเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ 4 คู่ ซึ่งแต่ละคู่ทั้งน่ารักทั้งฮา ใครที่ยังไม่เคยดูลองหามาดูนะคะ กับภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

#ภาพยนตร์เรื่องLoveSyndromeรักโง่ๆ #ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ #หนังไทย