รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง A Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง A Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร

อ้างอิงภาพจาก www.fandango.com

ภาพยนตร์เรื่อง A Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ดราม่า ผลงานการกำกับของผู้กับชาวสเปนอย่าง ฮวน อันโตนีโอ บาโยน่า ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่ต้องเจอกับอาการป่วยของแม่ เด็กชายคนนั้นจึงเริ่มเข้าใจความซับซ้อนของมนุษย์ ผ่านเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ของปีศาจต้นไม้ที่มาช่วยปลอบใจเขาอยู่เสมอ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นลูอิส แม็คโดกัลล์ ที่มารับบทเป็น คอเนอร์ เด็กชายวัย 13 ปี ที่พยายามรับมือกับการถูกเพื่อนกลั่นแกล้งในโรงเรียน และการช่วยเหลือ แม่ ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย คนต่อมาคือเฟลิซิตี้ โจนส์ รับบทเป็น แม่คอเนอร์ที่กำลังป่วยหนัก และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเลียม นีสัน รับบทเป็น สัตว์ประหลาดต้นไม้ยักษ์ ที่คอยช่วยปลอบใจและสอนให้คอเนอร์ได้พบกับการเรียนรู้ ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงของเขาไปตลอดกาล ภาพยนตร์เรื่อง Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559 

อ้างอิงภาพจาก www.fandango.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร

ภาพยนตร์เรื่อง Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร เปิดเรื่องราวมาที่เรื่องราวปาฏิหาริย์สุดมหัศจรรย์ของ คอเนอร์ เด็กชายวัย 12 ที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆมากมายในชีวิต ทั้งจากการถูกเพื่อนกลั่นแกล้งที่โรงเรียน แล้วไหนจะเรื่องที่เขาต้องคอยเฝ้าดูอาการของแม่ตัวเองที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย โดยที่ตัวเขาเองก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากนั้นเลย เรื่องราวทั้งหมดนี้ค่อยๆก่อตัวจนเกิดเป็นความตึงเครียดภายในจิตใจคอเนอร์ที่ไม่มีใครช่วยเขาได้ จนกระทั่งวันหนึ่งคอเนอร์เขาก็ได้พบกับ อสูรกายต้นไม้ยักษ์ ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตประหลาดขนาดใหญ่เหนือจินตนาการ อสูรกายตัวนี้ที่นำเขาเข้าสู่การปลดปล่อยสิ่งที่เขาเก็บไว้ในจิตใจ พร้อมให้เขาได้รับบทเรียนของชีวิตที่ทำให้เขาก้าวผ่านความเป็นจริงอันโหดร้ายและไปสู้การเปลี่ยนแปลงในชีวิต ของเขา เรื่องราวของคอเนอร์และอสูรกายต้นไม้ จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง  Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร

อ้างอิงภาพจาก www.fandango.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวหนังดาร์กแฟนตาซีดราม่าที่ดีมากอีกเรื่องนึงเลย โดยหนังมีเนื้อหาที่เล่าออกมาในเชิงปรัชญาผสมกับดราม่าอารมณ์แบบหนักๆ ประเด็นหลักๆของเรื่องเน้นไปที่เรื่องครอบครัวและจิตใจของคอเนอร์ที่กำลังใกล้จะแตกสลาย ในส่วนของภาพในเรื่องก็ไม่ได้มีสีสันที่สดใสเหมือนแฟนตาซีเรื่องอื่น แต่กลับทำออกมาให้ดูหม่นหมองแทน ใครที่ยังไม่เคยดูลองหามาดูนะคะกับเรื่อง Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#Netflix #AMonsterCalls #หนังดัง