รีวิวภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

อ้างอิงภาพจาก www.gossipstar.com

ภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)  เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ บดีกร โลหะชาละ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจ๊ะ อาร์สยาม ที่รับบทเป็น นิ้งหน่อง สาวสก๊อยคนสวย คนต่อมาคือโหน่ง ชะชะช่า รับบทเป็น สนั่น หนุ่มที่อกหักจากนิ้งหน่อง คนต่อมาคือมินนี่ ภัณฑิรา รับบทเป็น ชบา น้องสาวของสนั่นที่ต้องคอยดึงสติพี่ชายของตัวเอง คนต่อมาคือบลู พงศ์ทิวัตถ์ รับบทเป็น ตี๋ แฟนหนุ่มของชบา ที่หวังไปตามหาความฝันที่กรุงเทพ คนต่อมาคือแจ๊ค แฟนฉัน รับบทเป็น แจ๊ค และฝ้าย เมฆะ รับบท สิงห์ เพื่อนในแก๊งของสนั่น โดยภาพยนตร์ แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562

อ้างอิงภาพจาก www.gossipstar.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

ภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019) เปิดเรื่องราวมาที่ สนั่น ชายหนุ่มที่หลังอกหักจากน้อง นิ้งหน่อง แฟนสาวสก๊อย จนทำให้ สนั่น เฮิร์ทหนักมัวแต่เสียใจกลายเป็นพวกไม่เอาการเอางาน และเอาเงินที่ตัวเองมีไปกินเหล้าจนหมด ทั้งหมดนี่สร้างความระอาให้กับ ชบา น้องสาวของเขาที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ตี๋ แฟนหนุ่มที่หวังจะไปตามล่าหาความฝันที่กรุงเทพ แต่อะไรๆกลับไม่เป็นไปอย่างที่คิดจนต้องไปทำงานให้กับเสี่ยโจ้ เจ้าของเต้นท์รถที่ทำกิจการเต้นท์รถบังหน้าแต่เบื้องหลังค้ายาเสพติด ตี๋ไม่อยากให้ชบาผิดหวังกับสิ่งที่เขาทำอยู่ ตี๋จึงต้องเตรียมตัวต้อนรับ ชบา และเพื่อนของสนั่นทั้ง แสบ และ สิงห์ เข้าพักที่คอนโดของเสี่ยโจ้ที่กรุงเทพ เขาหลอกทุกคนว่ามีชีวิตการเป็นอยู่ที่ดีให้แฟนสาวเชื่อใจ แต่แล้วความวุ่นวายของแก๊งสนั่น ก็เริ่มทำให้แผนของตี๋ไม่เป็นอย่างที่คิด ไม่เพียงเท่านี้เพราะกิจการค้ายาของเสี่ยโจ้ก็กำลังสั่นคลอนจนต้องไปขนยาจากคอนโดที่ตี๋ให้ทุกคนเข้าพักแทน แล้วเรื่องราวจะวุ่นวายขนาดไหน ชบาจะจับได้ไหม ต้องติดตามชมในภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

อ้างอิงภาพจาก www.gossipstar.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงตลกหลายคนมาร่วมแสดง จึงรับประกันความสนุก ความตลกได้เลย แต่พอดูไปจริงๆ มุขตลก ก็ตลกแบบพอ อมยิ้ม ไม่ได้ตลกเว่อร์วังอะไรขนาดนั้น รวมๆแล้วคือ เป็นหนังตลกที่ดูสบายคลายเครียดได้ ใครเป็นคอหนังตลกลองหามาดูกันนะคะ กับเรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

# HappyNewYou #แสบสนั่นยันหว่าง #หนังไทย