รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown

อ้างอิงภาพจาก www.pinterest.com

ภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ วรวุฒิ หลักชัย ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความรักใสๆ ของเหล่าหัวใจลูกอีสาน เป็นความรักความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ของแต่ละคนในแต่ละช่วงวัย ท่ามกลางความเป็นไปของสังคมรอบข้าง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจันทร์จิรา จันทรมณี ที่มารับบทเป็น จอย เด็กสาวในหมู่บ้าน เธอนั้นได้เข้ามาศึกษาต่อในชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนประจำจังหวัด และด้วยความน่ารักนิสัยดีของเธอก็ทำให้มีทั้งเพื่อนนักเรียนชาวไทย และเพื่อนนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวลาว ต่างก็พากันตามมาจีบเธอกันยกใหญ่ คนต่อมาคือต้องเต ธิติ ศรีนวล รับบทเป็น ผู้บ่าวแนว ชายหนุ่มผู้ที่ต้องเรียนกศน.เพื่อหวังจบม.ปลายและจะได้ไปเรียนมหาลัยกับจอย และทำตามความฝันของตัวเองให้เป็นจริง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือมาติน วิลเลอร์ รับบทเป็น มาติน ฝรั่งที่ถูกเมียทิ้ง โดยเขานั้นกำลังตามจีบแม่ของจอยอยู่ โดยภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560 

อ้างอิงภาพจาก www.pinterest.com

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown

ภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown เปิดเรื่องราวมาที่ จอยเด็กสาวน่ารักที่ได้ย้ายเข้ามาศึกษาชั้นมัธยมปลายต่อ ในโรงเรียนประจำจังหวัด โดยเธอได้มาอาศัยอยู่กับน้าชายที่แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ในเมือง ด้วยความที่จอยเธอเป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ จึงทำให้เหล่าเพื่อนๆของเธอ ทั้งชาวไทย และเพื่อนแลกเปลี่ยนชาวลาว ก็ต่างตกหลุมรักเธอ ไม่พอเพราะยังมีเพื่อนเก่าในหมู่บ้านที่ก็แอบชอบเธออยู่ด้วย ความรักที่สุดแสนจะวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น ในขณะที่ครอบครัวของน้าชายเธอก็เริ่มจะมีความเหินห่างกัน ระหว่างสามีและภรรยา เพราะภรรยาดันไปล่วงรู้ความลับบางอย่างของสามี จึงก่อเกิดเป็นความระแวง และกลายมาเป็นปัญหาในครอบครัว ที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และที่บ้านเกิดของ มาติน ฝรั่งที่ถูกเมียทอดทิ้งไป เขาก็กำลังตามจีบเพ็ญ แม่ของจอยอยู่ ทั้งที่เพ็ญเธอก็มีสามีอยู่แล้ว เรื่องราวจึงเริ่มต้นขึ้น แล้วตามสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน ภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown

อ้างอิงภาพจาก www.pinterest.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนังรักใสๆ ตามสไตล์อีสาน เนื้อเรื่องไม่ได้มีอะไรมาก เน้นความฮาเป็นส่วนใหญ่ เหมาะมากหากใครกำลังหาหนังสบายๆดูในวันหยุด เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown ก็ถือว่าเหมาะเลยค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 6.5/10

#ฮักมั่นInMyHometown #หนังไทย #ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้