รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง IT (2017)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง IT (2017)

ภาพยนตร์เรื่อง IT (2017) เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สยองขวัญ ผลงานการกำกับ แอนดี มุสเชตติ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังของสตีเฟ่น คิงสู่ เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของเมืองต้องคำสาปชื่อเมืองว่า เดอร์รี รัฐเมน ซึ่งในทุก 27 ปีจะมีเหตุการณ์อาเพศบางอย่างที่ทำให้เด็กในเมืองหายสาปสูญไป ว่ากันกว่าเหตุการณ์ประหลาดดังกล่าวเป็นฝีมือของ ตัวประหลาดที่จำแลงมาในรูปกายของ ตัวตลกเพนนี ไวส์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเจเดน ลีเบอร์เฮอร์ ที่มารับบท วิลเลียม “บิลล์” เดนโบรห์ คนต่อมาคือบิล สการ์สกอร์ด รับบท เพนนีไวส์ คนต่อมาคือเจเรมี เรย์ เทย์เลอร์ รับบท เบนจามิน “เบน” แฮนส์คัม คนต่อมาคือโซเฟีย ลิลลิส รับบท เบเวอร์ลี “เบฟ” มาร์ช คนต่อมาคือฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด รับบท ริชาร์ด “ริชชี” ทอเซียร์ คนต่อมาคือไวแอต โอเลฟฟ์ รับบท สแตนลีย์ “สแตน” ยูริส และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโชเซน จาคอบส์ รับบท ไมเคิล “ไมก์” แฮนลอน ภาพยนตร์เรื่อง IT (2017) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง IT (2017)

อ้างอิงภาพจาก www.bloody-disgusting.com

ภาพยนตร์เรื่อง IT (2017) เปิดเรื่องราวมาที่ บิลล์ เดนโบรห์ เด็กชายติดอ่างที่มีน้องชายหนึ่งคนชื่อว่า จอร์จี้ วันหนึ่งที่ฝนตกหนัก บิลล์ได้ปล่อยน้องชายของเขาไปเล่นเรือกระดาษตามถนนที่ฝนตกหนักคนเดียว เมื่อเรือกระดาษของจอร์จี้ลอยลงไปในท่อระบายน้ำ เด็กร้อยจอร์จี้ก็ได้พบกับตัวตลกเพนนี ไวส์ และโดนมันกินอย่างน่าหวาดกลัว เวลาผ่านพ้นไป จอร์จี้กลายเป็นบุคคลสูญหาย เหมือนกับบรรดาเด็กๆคนอื่นในเมืองที่หายตัวไปอย่างไร้สาเหตุ ในขณะเดียวกัน กลุ่มเด็กขี้แพ้ในโรงเรียนที่มีบิลล์ เดนโบรห์ อยู่ในกลุ่มด้วย ก็ออกเดินทางตามหาความจริงของเรื่องนี้ และได้โดนตัวตลกเพนนี ไวส์ ตามหลอกหลอนพวกเขาในรูปแบบต่างๆอันเกินจินตนาการ

อ้างอิงภาพจาก www.bloody-disgusting.com

ซึ่งเป็นเรื่องแปลกที่มีแต่เด็กๆเท่านั้นที่พบเจอกับตัวประหลาดอันแสนน่ากลัวนี้ เพราะบรรดาผู้ใหญ่กลับมองไม่เห็น เปรียบเหมือนว่าสิ่งที่พวกเขาเห็นคือการสร้างความกลัวภายในจิตใจของพวกเขาเอง แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง IT (2017)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง IT (2017)

อ้างอิงภาพจาก www.bloody-disgusting.com

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังสยองขวัญที่ค่อนข้างจะน่ากลัว มีฉากเลือดฉาดแบบไม่เซ็นเซอร์กันเลย เหมาะสำหรับคนที่ชอบความน่ากลัวที่สมจริง ใครที่ชอบหนังแนวสยองขวัญ ขวัญผวา เลือดฉาด ต้องหามาดูค่ะ กับเรื่อง IT (2017) รับรองความขวัญผวาเลยค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#Netflix #ภาพยนต์IT #หนังดัง