รีวิวภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร

ภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่น ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ พิง ลำพระเพลิง ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวชายหนุ่มคนนึงที่ถูกทิ้งให้อยู่ในสระกระโดดน้ำร้างแต่เพียงลำพัง จนเขาต้องเจอเรื่องราวที่เลวร้ายมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเคน ธีรเดช ที่มารับบทเป็น เดย์ ฝ่ายอาร์ตกองถ่ายโฆษณา ที่ถูกทิ้งให้อยู่เคลียร์สระกระโดดน้ำร้างหลังเลิกกอง ด้วยความเหนื่อยล้าเขาเผลอหลับบนแพยาง โดยไม่ทันตระหนักว่าเพื่อนร่วมงานคนสุดท้ายที่เพิ่งกลับไป ได้เปิดระบบปล่อยน้ำในสระออกไปแล้ว รู้สึกตัวอีกที เขาก็พบว่าระดับน้ำลดลงจนไม่สามารถปีนขึ้นจากสระได้ คนต่อมาคือเกรซ รัชย์ณมนทร์ รับบทเป็น ก้อย แฟนสาวของ เดย์ ที่ตอนแรกตั้งใจมาเซอร์ไพรส์เขาที่สระ ด้วยการกระโดดลงมาหาจากแท่นกระโดด เธอพลาดตกลงไปในสระจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก โดยภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร

อ้างอิงภาพจาก www.movie.mthai.com

ภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร เปิดเรื่องราวมาที่ เดย์ ฝ่ายอาร์ตของกองถ่ายโฆษณาแห่งหนึ่ง เขาได้รับหน้าที่ให้ต้องอยู่เคลียร์ของหลังเลิกกอง แต่ด้วยความเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน เขาจึงเผลอหลับบนแพยาง เมื่อตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าเพื่อนในกองถ่ายได้เปิดระบบปล่อยน้ำในสระ เขาจึงติดอยู่ในสระที่ไม่สามารถปีนขึ้นมาเองได้ ขณะเดียวกัน ก้อย แฟนสาวของเขาก็ตั้งใจที่จะมาหาเขาเพื่อเซอร์ไพรซ์ เมื่อมาถึงเธอก็พบว่า เดย์ กำลังนอนอยู่บนแพยาง เธอจึงไม่ทันสังเกตและกระโดดลงมาจากแท่นความสูงในทันที เธอตกลงมาหัวกระแทกบาดเจ็บหนัก เดย์รีบเข้าไปช่วยเหลือเธอ นั้นเองที่ทำให้ 2 ชีวิตต้องมาติดอยู่ในสระน้ำลึก ไม่เพียงเท่านี้เพราะเหตุการณ์ยังเลวร้ายขึ้นไปอีก เมื่ออยู่ๆกลับมีจระเข้ตัวใหญ่เดินพลาดตกลงมาในสระอีก 1 ตัว แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เดย์และก้อย จะสามารถเอาชีวิตรอดในสระแห้งที่ไม่มีอาหาร ไม่มีความช่วยเหลือได้หรือ ต้องติดตามชมกันใน ภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร

อ้างอิงภาพจาก www.movie.mthai.com

ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นความตื่นเต้นจริงๆค่ะ เพราะเราจะได้เอาใจช่วยไปกับตัวละครตลอดทั้งเรื่อง แต่ติดอยู่นิดหน่อยคือเหตุการณ์ต่างๆ มันดูเกินความเป็นจริงไปมาก เลยรู้สึกขัดๆนิดหน่อย แต่รวมๆแล้ว ก็ถือว่าดีค่ะ สนุก ชวนติดตาม ใครที่ยังไม่เคยดูก็ลองหามาดูนะคะกับเรื่อง The Pool นรก 6 เมตร

อ้างอิงภาพจาก www.movie.mthai.com

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#ThePoolนรก6เมตร #ภาพยนตร์ไทย #เคนธีรเดช