รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)

ภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)  เป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า สยองขวัญ ผลงานการกำกับของ กพล ทองพลับ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมหาสมุทร บุณยรักษ์ ที่มารับบทเป็น เสรี ชายหนุ่มผู้ที่เป็นคนพูดน้อย บุคลิกเงียบขรึม โดยเขาได้รับเชิญไปงานเลี้ยงรุ่นเพื่อน ๆ ชั้นประถม คนต่อมาคือชลลดา เมฆราตรี มารับบทเป็น นาตยา สาวสวยที่ทำให้เสรีตะลึงในความสวย โดยเธอเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมรุ่นของเสรีที่ได้รับเชิญไปงานเช่นกัน โดยภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2549 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)  

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)  เปิดเรื่องราวมาที่ชัยวัฒน์ ที่เห็นเพื่อนร่วมรุ่นตายไปต่อหน้าต่อตา โดย ชัยวัฒน์ ให้เป็นข้อมูลเป็นแผ่นซีดีแผ่นหนึ่ง ที่มีแต่ภาพคนตาย ซึ่งทุกคนเป็นเพื่อนนักเรียนตอนอยู่ ป.6 ห้องเดียวกับเขาทั้งสิ้น เรื่องน่าแปลกใจขึ้นไปอีกเมื่อ ผู้ตายทุกคนต่างก็ได้รับ จดหมายลูกโซ่ปริศนาเหมือนกันทุกคน เสรีและนาตยา จึงเริ่มสืบหาสาเหตุการตายของพวกเขาจากข้อมูลในแผ่นซีดีที่มีอยู่ โดยถ้าพวกเขาไม่สามารถแก้ปริศนาได้ภายในเวลาที่กำหนด ความตายก็จะกลายเป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับพวกเขา ซึ่งในขณะนี้ นาตยา เธอก็ได้รับจดหมายแล้ว และเพื่อนที่เหลืออยู่ ทุกคนก็ได้รับจดหมายเช่นกัน เสรีได้บอกทุกคน เรื่องความตายจากจดหมายปริศนาที่ทุกคนได้รับ แต่ไม่ใครเชื่อเพราะทุกคนต่างพากันคิดว่าน่าจะเป็นเหตุบังเอิญมากกว่า จนกระทั่งพวกเขาก็ค่อยๆได้พบเจอกับความตายไปทีละคนๆ การค้นหาของเรื่องนี้ค่อยๆเริ่มชัดขึ้น เมื่อพฤกษ์ เริ่มขึ้นว่าจดหมายปริศนานี้ น่าจะเกี่ยวข้องกับ ไอ้แว่น เพื่อนคนหนึ่งสมัย ป.6 ที่มักถูกเพื่อนๆ แกล้งเสมอ ขณะที่ปริศนากำลังจะถูกคลี่คลาย เวลาของพฤกษ์ก็หมดลง เหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆ เหลือแต่เสรีกับนาตยา สองคนสุดท้ายในรุ่น ที่จะต้องแก้ปมปริศนาต่อไป สุดท้ายแล้วพวกเขาจะหาคำตอบได้ทันหรือไม่ ติดตามชมได้ใน ภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)  

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกดีนะคะ แต่เนื้อเรื่องอาจจะไม่ค่อยสมจริงเท่าไหร่ และเรื่องราวก็ยังงงๆไม่ได้มีการปะติดปะต่อขนาดนั้น แต่คดีฆาตกรรมก็ความน่าสนใจ ทำให้เราอยากรู้ถึงความจริง และติดตามต่อๆไปได้แบบไม่น่าเบื่อ สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูก็ลองหามาดูกันนะคะ กับภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

#หนังเขียนเป็นส่งตาย #TheLetterOfDeath #หนังไทยสยองขวัญ