รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020)

ภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ รัชต์ ไกรสิงห์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวอาถรรพ์ ที่ถูกนำเสนอผ่านรายการเกมส์เรียลลิตี้ ที่มีชื่อว่า “เช็คอินช็อก” ของคนธรรมดาที่ต้องการเงินรางวัล และนำไปสู่เรื่องสยองขวัญในโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชาลี ไตรรัตน์ คนต่อมาคือภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือกพล ทองพลับ ทั้งหมด รับบทเป็น พิธีกรหนุ่ม 3 คน แน็ก แทค ป๋อง พิธีกรรายการ ที่กำลังเปิดรับสมัครผู้กล้ามาชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาท โดยภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.khaosod.co.th

ภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ รายการเรียลลิตี้ ที่มีชื่อว่า “เช็คอินช็อค” เป็นรายการที่กำลังจะเปิดเป็นซีซั่นที่ 2 เรียลลิตี้ผีเกมส์โชว์นี้ เป็นการแข่งขันกันเอาตัวรอดจากสถานที่ผีสิง โดยมีพิธีกรหนุ่ม 3 คน คือ แน็ก แทค ป๋อง เขาเปิดรับสมัครผู้กล้ามาชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาท ยืนยันเรื่องราวจากผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลไปเมื่อซีซั่นแรก โดยผู้ที่สมัครเข้ามาจะต้องรับมือกับสิ่งลี้ลับให้ได้ เพื่อกลับไปพร้อมเงินรางวัล และเมื่อมีประกาศรับสมัครไม่นาน ผู้คนก็ต่างพากันเข้ามาสมัครเพื่อพิสูจน์ความลี้ลับที่ โรงพยาบาลนฤเดช โรงพยาบาลที่คนเล่ากันว่าเจ้าของโรงพยาบาลซื้อที่ดินมาจากเว็บประมูลที่ดิน โดยไม่ศึกษาประวัติของที่ดินก่อน และไม่ว่าใครก็ตามที่มารักษาที่นี่จะต้องล้มตายจากไปภายในโรงพยาบาล เพราะพลังของวิญญาณที่อยู่ในสถานที่ที่รอคอยการแก้แค้น และคอยจองล้างจองผลาญทุกคนที่เข้ามายุ่งในพื้นที่ของตน ซึ่งในกติกาการแข่งขันคือ ผู้เข้าสมัครจะต้องอยู่ที่โรงพยาบาลต้องคำสาปแห่งนี้เป็นเวลา 1 คืน และต้องทำภารกิจตามที่รายการกำหนด หากใครทำภารกิจเสร็จเป็นคนแรก ก็จะได้รับเงินรางวัลไป 10 ล้านบาทกลับบ้านไป บทสรุปของเกมส์โชว์นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมใน เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020)

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังผี ที่เราสามารถคาดเดาเนื้อเรื่องได้ไม่ยาก โดยเรื่องอิงจากตำนานเรื่องเล่า ผีในเรื่องก็น่ากลัวอยู่ นักแสดงก็แสดงใช้ได้ แต่พอมาเป็นภาพรวมของหนัง รู้สึกหนังยัง เดินเรื่องได้ไม่ดี ยังมีความงงๆจากที่มาที่ไปของเรื่องอยู่ หากใครอยากลองดู ก็หามาดูกันได้นะคะกับภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.khaosod.co.th

คะแนนของเรื่องนี้ 5/10

#ภาพยนตร์เกมเซ่นผี #เช็คอินช็อก #กพลทองพลับ