รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น

ภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ดราม่า ผลงานการกำกับของ นิโคไล ฟูเกิลซิก ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวที่อิงมาจากเรื่องจริง ในเหตุการณ์ 9/11 หลังจากที่ตึกได้ถูกถล่มลงมา อเมริกาได้จัดหน่วยกรีน เบอเรต์ ขึ้นมาในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยในทีมมีสมาชิกกทั้งหมด 12 คน และภารกิจในครั้งนี้ก็คือ การแฝงตัวเข้าไปอยู่ในกองทัพที่อัฟกานิสถาน เพื่อแทรกซึมเข้าไปหาฝ่ายพันธมิตร และเคลียร์พื้นที่ให้กับหน่วยรบ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคริส เฮมส์เวิร์ธ ที่มารับบทเป็น มิตช์ เนลสัน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ 12 ถูกส่งไปยังถิ่นทุรกันดารในอัฟกานิสถานในช่วงเวลาไม่ถึงสัปดาห์หลังเหตุการณ์ 9/11 คนต่อมาคือคริส เฮมส์เวิร์ธ มารับบทเป็น ผู้พันมิตช์ เนลสัน ผู้พันที่ตั้งใจมุ่งหน้าสู่ดินแดนศัตรูอย่างอัฟกานิสถาน เพื่อเข้าร่วมกับกองกำลังพันธมิตรฝ่ายเหนือ ในการเข้าจู่โจมกองทัพตาลีบัน ภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น

อ้างอิงภาพจาก www.xn--22455-udb.biz

ภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น เปิดเรื่องราวมาที่หน่วยเจ้าหน้าปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐจำนวนทั้ง 12 นายที่ถูกส่งไปยังถิ่นธุรกันดารในอัฟกานิสถาน ในช่วงเวลาหลังเหตุการณ์ 9/11 โดยเหล่าทหารทั้งหมดนั้นต้องร่วมมือกับผู้นำกองกำลังฝ่ายเหนืออย่าง นายพล อับดุล ราชีด ดอสตุม ในการต่อกรกับกองทัพตาลิบันที่มีจำนวนมากกว่าพวกเขาถึงหลายเท่า เพื่อนำความสงบสุขมาสู่แผ่นดินที่พวกเขาอยู่อีกครั้ง และผู้กล้าทั้ง 12 คนต้องมียุทธวิธีที่คุ้นชินในการร่วมกันขึ้นหลังม้าและร่วมรบอย่างทหารม้าอัฟกัน แม้ว่าจะต่างสัญชาติ ต่างวัฒนธรรม แต่พวกเขาทั้งหมดก็ต้องร่วมมือกันเมื่อต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่คิดจะจับใครเป็นเชลย เพราะจะฆ่าทิ้

เท่านั้น แล้วบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะสามารถเอาชัยชนะกับมาได้ไหม ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น

อ้างอิงภาพจาก www.xn--22455-udb.biz

เรื่องนี้นับว่าเป็นหนังแอคชั่นอีกเรื่องที่ทำออกมาได้ดีเลยทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้น ยิ่งในตอนท้ายๆคือจะสนุกมาก ใครที่ชอบหนังแนวสงครามอยู่แล้วต้องดูเลย ในส่วนของภาพ เสียงก็ดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเหล่านักแสดงที่เล่นได้สมบทบาท ทำให้คนดูอย่างเรายิ่งอินเข้าไปใหญ่ โดยรวมแล้วส่วนตัวคิดว่าควรดูเลยค่ะ เพราะรับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน กับ ภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น

อ้างอิงภาพจาก www.xn--22455-udb.biz

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#Netflix #12Strong12 #คริสเฮมส์เวิร์ธ