รีวิวภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ

ภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่น แฟนตาซี ผลงานการกำกับของ  ธนกร พงษ์สุวรรณ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งบนโลก ที่ใช้ชีวิตปะปนอยู่กับผู้คนทั่วไป แต่ละคนที่เป็นโอปปาติกนั้น จะได้รับพลังพิเศษบางอย่างที่ทำให้มีความสามารถเก่งกาจเหนือคนอื่น ๆ แต่พลังพิเศษนั้นมีขีดจำกัด และจะค่อย ๆ หมดไปเมื่อตาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นนิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่มารับบทเป็น ศดก โอปปาติกที่ใช้ชีวิตอยู่กับความเชื่อว่าจะสามารถเอาชนะความตายได้ด้วยการเป็นอมตะ คนต่อมาคือสมชาย เข็มกลัด มารับบทเป็น จิรัสย์ โอปปาติกที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างลึกลับ และดูอันตราย คนต่อมาคือพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง รับบทเป็น ธุวชิต โอปปาติกที่ออกตามหา เตชิต คนต่อมาคือลีโอ พุฒ มารับบทเป็น เตชิต นักสืบเอกชนที่ยังไม่รู้ว่าตัวเขาเองนั้นมีพลังพิเศษของโอปปาติกแอบซ่อนอยู่  คนต่อมาคือเข็มอัปสร สิริสุขะ รับบทเป็น ปราณ สาวลึกลับคนที่จิรัสย์ต้องการจะฆ่า แต่กลับหลงรักปราณทันทีที่ได้เจอหน้ากันครั้งแรก คนต่อมาคือชาคริต แย้มนาม รับบทเป็น ศล โอปปาติกนักฆ่าที่ไม่เคยยึดติดกับใคร นอกจากอดีตของตัวเอง คนต่อมาคือเร แม็คโดแนลด์และอธิป นานา ที่มารับบทเป็น อรุษ กับ รามิล สองโอปปาติกเพื่อนรักที่อยู่รวมกันจะแข็งแกร่ง แต่ถ้าแยกกันจะอ่อนแอ โดยภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2550 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ

อ้างอิงภาพจาก www.free-movies-recommend-by-noplucifer.blogspot.com

ภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ เปิดเรื่องราวมาที่สิ่งมีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งบนโลกที่ใช้ชีวิตปะปนอยู่กับผู้คนทั่วไป  แต่ละคนที่เป็นโอปปาติกนั้นจะได้รับพลังพิเศษบางอย่างที่ทำให้มีความสามารถเก่งกาจเหนือคนอื่นๆ แม้ว่าเหล่าโอปปาติกทั้งหมดจะถูกดึงดูดมารวมกันโดยมีปราณเป็นจุดเชื่อมโยง แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายไปหมดทุกอย่าง เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีแง่มุมส่วนตัวที่ไม่สามารถลงรอยกันได้อยู่ ประกอบกับเรื่องราวที่ดูคลุมเครือระหว่างศดกกับจิรัสย์ นั่นได้นำไปสู่การปะทะกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และนำมาซึ่งความสูญเสียพร้อมๆ กับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของชีวิต เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามในภาพยนตร์แฟนตาซีของไทย เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ

อ้างอิงภาพจาก www.free-movies-recommend-by-noplucifer.blogspot.com

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากมายมาร่วมสร้างความสนุกเข้มข้นให้กับหนัง เราจะได้ตื่นเต้นไปกับเหล่าโอปปาติกะ เรื่องแอคชั่นนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง มีมาแบบจัดเต็มในเรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ

อ้างอิงภาพจาก www.free-movies-recommend-by-noplucifer.blogspot.com

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

#ชาคริตเเย้มนาม #โอปปาติกะ #หนังไทย