รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020)

ภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020) เป็นภาพยนตร์ไทยแนว สยองขวัญ ระทึกขวัญ  ผลงานการกำกับของ ลี ทองคำ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของสาวใช้ที่เพิ่งย้ายของมาทำงานใหม่ เธอสงสัยและพยายามสืบสาวราวเรื่องของคนใช้คนเก่าแต่ก็ไม่มีใครปริปากบอกเธอเลย เธอจึงเดินหน้าหาคำตอบและต้องพบเจอเรื่องราวแปลกประหลาดภายในคฤหาสน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพลอย ศรนรินทร์ ที่มารับบทเป็น จอย สาวใช้คนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาทำงาน ระหว่างทำงานเธอเกิดสงสัยเกี่ยวกับคนใช้คนเก่าเข้า จึงเริ่มทำการสืบหาความจริงทั้งหมดภายในบ้านหลังนี้ คนต่อมาคือตุ้ย ธีรภัทร์ มารับบท คุณผู้ชาย คนต่อมาคือพิงค์กี้ สาวิกา มารับบท คุณอุมา และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือน้ำหวาน กรรณาภรณ์ มารับบท พลอย โดยภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020) เปิดเรื่องราวมาที่สาวใช้คนเก่าที่ได้เล่าเหตุการณ์ให้กับจิตแพทย์ฟัง ว่าตัวเองนั้นได้พบเจอกับอะไรมาบ้างในคฤหาสน์หลังที่เธอเคยทำงานเป็นสาวใช้ เธอรับมือกับเรื่องราวต่างๆไม่ไหวจึงต้องลาออก ทำให้ฤหาสน์หนังนั้นต้องเปลี่ยนสาวใช้คนใหม่ตลอดๆ และก็เป็น จอย หญิงสาวที่สมัครเข้ามาทำงานเป็นคนใช้แทน โดยบ้านนี้มีกฎว่า ห้ามสอดรู้สอดเห็น แต่เห็นทีจอยเธอก็ไม่ได้พยายามที่จะทำตามกฎเลย ซึ่งระหว่างที่กำลังทำงานของเธออยู่ จอยก็มักจะเห็นบางสิ่งบางอย่างตลอด จึงพยายามหาที่มาของสิ่งที่เธอพบเห็น จนได้ล่วงรู้ความจริงว่าก่อนที่เธอจะเข้ามาทำงานที่นี่ ภายในคฤหาสน์หลังนี้เกิดเรื่องอะไรขึ้นบ้าง แล้วเรื่องความจริงที่ว่าของคฤหาสน์หลังนี้ จะเป็นอย่างไร ติดตามรับชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

อย่างแรกเลยที่ต้องพูดถึงในหนังเรื่องนี้ก็คือขอชม พลอย ศรนรินทร์ ที่รับบทเป็น พลอย ได้ดีมากๆ ตัวละครพลอยแรกๆจะดูใสๆ แต่พอเรื่องค่อยๆดำเนินไป ตัวละครก็ค่อยๆมีเสน่ห์มากขึ้น ในส่วนของภาพ และสถานที่ถ่ายทำ ก็ทำออกมาได้ดี รับรู้ได้ถึงความจิต นอกจากนี้ยังมีตัวละครคุณผู้หญิง คุณผู้ชาย ที่มาช่วยชูในหนัง ดูน่าติดตามมากยิ่งขึ้น หนังเรื่องนี้ไม่ใช่แนวหนังผีนะคะ จะเป็นแนวฆาตกรรม รวมๆแล้วคือสนุกค่ะ ขอแนะนำเลยกับภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#สาวลับใช้TheMaid #หนังสยองขวัญ #พิงค์กี้สาวิกา