รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts

ภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts เป็นภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นจากคนกลุ่มหนึ่งที่ชอบความท้าทาย และต้องการค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาชีวิต ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสน ยุกต์ ส่งไพศาล ที่มารับบทเป็น ดล ชายหนุ่มที่ต้องสูญเสียแฟนสาวไป ซึ่งเขาเชื่อว่าตนเองเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนสาวถึงแก่ความตาย คนต่อมาคือซูริ ซูซานน่า มารับบทเป็น ณิชา แฟนสาวของ ดล เธอเสียชีวิตอย่างลึกลับ โดยภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

[/read more]

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts เปิดเรื่องราวมาที่ ดล ชายหนุ่มที่เชื่อว่าการตายของแฟนสาวอย่าง ณิชา มีสาเหตุมาจากเขาเอง เรื่องนี้ส่งผลให้เขาฝังใจลึกลงไปในจิตใต้สำนึกของเขา วันหนึ่งเมื่อเขากับเพื่อนเดินทางไปดูบ้านร้างของลูกค้าที่ต้องการรีโนเวทใหม่ อยู่ดีๆทุกคนก็มีความกล้าอยากจะท้าทายอำนาจลึกลับของผีสางขึ้นมา พวกเขาจึงนำเหรียญที่ติดตัวมาออกมาเล่นผีเหรียญเพื่อค้นหาข้อมูลในบ้านหลังนั้น แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด  และเหรียญก็กลายเป็นเสมือนสื่อที่จะนำพาเขากับเพื่อนไปสู่การค้นหาคำตอบของเหตุการณ์ทั้งหมด และเหรียญมันยังพาเขาไปสู่บ้านเลขที่ 13 ที่ที่ ดลและณิชา เคยไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อที่จะพบกับรูปถ่ายแปลก ๆ ที่มีสัญลักษณ์เดียวกันกับเหรียญนั้น โดยหลังจากที่ณิชาตายดลก็รู้สึกเหมือนว่ามีบางอย่างติดตามเขาอยู่ตลอดเวลา และเมื่อเขากับเพื่อนกลับมายังบ้านเลขที่13 ความรู้สึกที่ว่านี้ก็มีมากขึ้นไปอีก สุดท้ายแล้วบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร บ้านหมายเลขที่ 13 จะมีความเกี่ยวข้องกับห้อง 733 ที่ ณิชา ตายหรือไม่ติดตามชม ได้ในภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างงงๆ ขนาดตั้งใจดูแล้ว บางฉากก็ยังงงอยู่ ตัวละครก็ไม่มีที่มาที่ไปที่แน่ชัด เนื้อเรื่องก็ค่อนข้างสับสน ไม่ได้ปะติดปะต่อ พอมาพูดถึงผีในเรื่อง ถ้าจะถามว่าน่ากลัวไหม ก็ไม่ได้น่ากลัว เพราะผีหรือวิญญาณในเรื่องมาในรูปแบบของเครื่องตรวจจับวิญญาณ มีลักษณะเป็นลายเส้นจุดประ แต่ถ้าใครอยากหาหนังดูสักเรื่องแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็ลองดูเรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts ดูนะคะ

คะแนนของเรื่องนี้ 5.5/10

#ช่องส่องผี #TheRealGhosts #ภาพยนตร์ไทยระทึกขวัญ

[/read]