Month: March 2021

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร

ภาพยนตร์เรื่อง 1448 1448 รักเราของใคร เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ อรุณศักดิ์ อ่องลออ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของความรักที่ลึกซึ้งของแพทและพิม 2 สาวสวย ที่พยามค้นหานิยามความรักที่แท้จริง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอิสซาเบล่า เลเต้ รับบทเป็น แพท สาวสวยที่ชื่นชอบและหลงใหลในการถ่ายภาพ และหลงรักในตัวของพิม คนต่อมาคืออภิญญา สกุลเจริญสุข รับบทเป็น พิม หญิงสาวสวยที่ทำให้แพทตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ คนต่อมาคือภูดิท ขุนชนะสงคราม รับบทเป็น พี่น้ำ รุ่นพี่สุดหล่ออดีตแฟนของพิม และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพัทธดนย์ จันทร์เงิน มารับบทเป็น เฟียตเฟ่ ลูกจ้างหนุ่มที่ขยันและเข้าใจความรักของแพทและพิมอย่างดี โดยภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร ภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร เปิดเรื่องราวมาที่ถนนคนเดิน ในปาย ที่นั้นแพท เธอกำลังถ่ายภาพผู้คนที่เดินไปมาบนถนน จู่ ๆ ในเฟรมกล้องของเธอก็ปรากฏภาพของ พิม ผู้หญิงที่ทำให้เธอตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกเห็น แพทเริ่มทำความรู้จักพิมในชมรมของมหาวิทยาลัย …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง 1448 รักเราของใคร Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวา

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวา

ภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวา เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่ม 2 คนนั้นก็คือโน้ต ชายหนุ่มที่สูญเสียความทรงจำบางส่วนไป และ โจ หนุ่ม ที่มีอาการวิตกกังวลเรื่องถ่ายท้องไม่ออก ทั้งคู่จึงจำเป็นต้องเข้ารับการบำบัดไปพร้อมๆกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นวรเวช ดานุวงศ์ มารับบทเป็น โน้ต ชายหนุ่มที่มีนิสัยเจ้าชู้ มีอารมณ์สุนทรีย์ ชอบแต่งเพลง จึงมีงานอดิเรกเป็น นัก แต่งเพลง โน้ต เลี้ยงน้องสาวลูกติดแม่เลี้ยงอยู่คนเดียว ทุกอย่างไปได้สวย น้องสาวคนเดียวก็กำลังจะแต่งงาน เขาเองก็มีแฟน แต่อยู่ๆตื่นเช้ามาวันหนึ่ง เขากลับจำไม่ได้ ว่าเขารักใคร คนต่อมาคือโหน่ง ชะชะช่า รับบท โจ หนุ่มที่จิตตกเรื่องการขับถ่าย เพราะโจเคย ขี้แตก ในห้องเรียนแล้วโดนเพื่อนล้อ เหตุการณ์นั้นจำฝังใจส่งผลให้โจเป็นโรคชักกระตุก เพราะชอบเกร็งช่องท้องอั้นเอาไว้ โจไม่อยากมีเพื่อนไม่พูดคุยกับใคร และจดสิ่งที่พูดคุยลงในสมุดโน้ตแทน คนต่อมาคืออภิญญา สกุลเจริญสุข รับบท เมย์ เด็กสาวที่มั่นใจในตัวเองสูง ไม่กลัวใคร พูดจาโผงผาง เข้าใจนิสัยผู้ชายโดยเฉพาะเข้าใจโน้ต …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวา Read More »

แนะนำ 3 อันดับซีรีส์เกาหลีน่าดู 2021 ช่วงต้นปีแรก !!

แนะนำ 3 อันดับซีรีส์เกาหลีน่าดู 2021 ช่วงต้นปีแรก !!

เปิดต้นปีมาแบบชีวิตเอื่อย ๆ กันอีกแล้วใช่ไหมคะ โควิด-19 รอบสองมาระบาดหนักจนไม่ได้ออกไปไหนกันเลย เบื่อ ๆ แบบนี้หาหนังดูสัก 2-3 เรื่องก็คงจะดีน่าดู แต่จะดูเรื่องอะไรดีล่ะ หนังเดี๋ยวนี้มีให้เลือกเป็นร้อยเป็นพันเรื่อง เฮ้อ! เซ็งจังเลย  หยุด !! เบื่อแล้วตามมาดูหนังน่าดูในช่วงครึ่งปีแรกของ 2021 กันเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าทั้ง 3 อันดับที่นำมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูนั้นเป็นหนังที่ผ่านการดูของเรามาเรียบร้อย แต่ละเรื่องมีทั้งสนุก ขายขำ ดราม่า เอาง่าย ๆ คือสนุกครบรส ไม่พูดมากแล้ว ตามมาดูกันเลย อันดับแรก เรื่อง The Uncanny Counter เป็นหนังซีรี่ย์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากใน Netflix ขึ้นอับดับ 1 ตลอด ตั้งแต่ต้นปีมกราคา 2564 เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวของการล่าปีศาจที่มาสิงในร่างกายมนุษย์ ซึ่งถ้าเมื่อไหร่ปีศาจได้เข้าร่างมนุษย์ไปแล้ว จะทำให้เกิดเหตุฆาตรกรรมขึ้นทุกที่ ดังนั้นเมื่อมีปีศาจ ก็ต้องมีผู้ล่าปีศาจเช่นกัน โลกใบนี้ถึงจะสงบสุข โดยเหล่าทีมล่าจะมีชื่อว่า เคาท์เตอร์ พวกเขาเหล่านั้นมีทั้งหมด 4 คน …

แนะนำ 3 อันดับซีรีส์เกาหลีน่าดู 2021 ช่วงต้นปีแรก !! Read More »

The Call สายสยองที่ต่อถึงคนในบ้านหลังเดียวกัน

The Call สายสยองที่ต่อถึงคนในบ้านหลังเดียวกัน

The call ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ ระทึกขวัญที่ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีข้ามเวลาเข้ามาทวีความลุ้นระทึก เรื่องราวของซอยอน) หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน ที่วันหนึ่งเธอได้รับสายปริศนาจากโทรศัพท์บ้านในบ้านใหม่ที่เธอเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่นาน  หลังจากที่บ้านเก่าของเธอไฟไหม้จนต้องสูญเสียพ่ออันเป็นที่รักไป เธอจึงได้แต่โทษว่าเป็นความผิดของแม่มาตลอดชีวิตที่ลืมปิดเคาแก๊ส สายปริศนาที่เธอได้รับถูกโทรมาจากอดีตในปี 1999 จากหญิงสาวที่ชื่อว่าโอยองซุก ที่อาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงที่เป็นหมอผีร่างทรง ที่มักจะทารุณกรรมเธออยู่เสมอ โดยอ้างว่าจะขับไล่วิญญาณชั่วร้ายที่สิ่งอยู่ในตัวยองซุกให้ออกไป โดยวันหนึ่ง ยองซุกได้ยื่นข้อเสนอว่าเธอสามารถช่วยไม่ให้พ่อของซอยอนตายได้ และเธอก็สามารถทำได้จริง ๆ ทำให้ปัจจุบันที่ซอยอนอยู่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้ซอยอนคิดจะช่วยชีวิตยองซุกจากเงื้อมมือแม่เลี้ยง ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตของซอยอนไปตลอดกาล อยู่บ้านเดียวกับฆาตกรต่อเนื่อง สำหรับซอยอน การต้องดูบ้านเดียวกับฆาตกรต่อเนื่อง แม้จะคนละช่วงเวลา แต่ก็ยังไม่ปลอดภัยสำหรับเธออยู่ดี หนังเรื่องนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี ในด้านความทริลเลอร์ ระทึกขวัญ แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้โหดเลือดสาด เรื่องนี้จุดแข็งของมันกลับไม่ใช่ความโหด แต่มันเป็นพล็อตไอเดียที่เข้าใจคิด น่าสนใจ น่าติดตามว่าจะเป็นยังไงต่อ  ฆาตกรจะคิดเล่นงานซอยอนยังไง แล้วนางเอกจะทำยังไงดี มันทำให้เรามีอารมณ์ร่วมไปกับหนังไปได้อย่างไม่ยาก รวมถึงการแสดงของนักแสดงสองตัวละครหลักที่ทำได้อย่างดี เมื่อได้ พัคชินฮเย นางเอกแถวหน้าของเกาหลี มารับบท  ซอยอน นางเอกที่มีทั้งแข็งและอ่อนในตัว มีสติในแบบมนุษย์ปุถุชนทั่วไปและมีด้านอ่อนแออย่างน่าสนใจ พัคชินฮเยต้องมาประชันฝีมือกับ จอนจงซอ ดาราหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในวงการหนังคุเกาหลี  โดยมารับเป็นที่จิตผิดปกติ มีทั้งด้านอ่อนแอ และด้านที่ขมุกขมัวราว ที่ยากจะคาดเดา  สมน้ำสมเนื้อกันมากทั้งตัวเอก-ตัวร้าย  …

The Call สายสยองที่ต่อถึงคนในบ้านหลังเดียวกัน Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง นะโม OK

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง นะโม OK

ภาพยนตร์เรื่อง นะโม OK เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ  ฐิติพงศ์  ใช้สติภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของวัดเล็กๆวัดนึงที่อยู่กันอย่างเงียบสงบจนวันหนึ่ง ที่มีพระฝรั่งความจำเสื่อมมาอาศัยอยู่จึงทำให้วัดคึกคักขึ้นมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเก่งกาจ จงใจพระ รับบท หลวงพ่อธีร์ เจ้าอาวาส พระผู้ใหญ่ที่น่านับถือ อารมณ์ดี เป็นพระนักคิด นักพัฒนา ท่านสามารถมองทุกอย่างรอบตัวในชีวิตประจำวันให้เห็นเป็นธรรมะได้ คนต่อมาคืออดัม  ซีมา รับบท พระสตีฟ พระฝรั่งความจำเสื่อมที่มาอาศัยจำวัดชั่วคราว เพื่อรักษาตัว ด้วยความที่ความจำเสื่อม กิจปฏิบัติสงฆ์หลายอย่างก็หลงลืมไป ด้วยความซื่อ และจริงใจ ทำให้หลายครั้งที่พระสตีฟทำอะไร ไม่ค่อยเข้ากับกิจของสงฆ์ กลายเป็นสร้างรอยยิ้มให้กับชาวบ้าน คนต่อมาคือจุมพล ทองตัน รับบท พระวินัย  พระนักปฏิบัติที่ยึด ระเบียบวินัยสงฆ์เหนือสิ่งอื่นใด  มีวัตรปฏิบัติที่สำรวมเคร่งขรึมไม่ต่างจากครูปกครองที่ทั้งพระลูกวัด และเด็กวัดยังต้องเกรงกลัว คนต่อมาคืออัฒรุต คงราศี รับบท พระน้อย พระหนุ่มที่พยายามค้นหาความจริงในการปฏิบัติธรรม พระน้อยช่างคิด และชอบตั้งคำถามกับทุกสิ่งอย่างในชีวิต เพื่อให้ค้นพบสัจธรรม คนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือค่อม ชวนชื่น รับบท เสี่ยถัง เจ้าของที่ดินที่ ร่ำรวยเงิน ด้วยธุรกิจทั้งถูกกฏหมาย และผิดกฏหมาย …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง นะโม OK Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย

ภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ยเป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ภูวเนตร สีชมพู ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวเรื่องราวของ 3 หนุ่มที่ทำผู้หญิงให้บริการครั้งแรกท้องโดยไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก ทั้ง 3 เลยต้องผลัดกันดูแลผู้หญิงจนกว่าจะได้รับผลตรวจ DNA ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นธิติ ศรีนวล มารับบทเป็น จอห์น หนุ่มนักศึกษาช่างศิลป์ผู้เก็บความรู้สึกไว้ภายใน แต่เวลาปลอดปล่อย เขาระเบิดมันตูมเดียว เรียกว่าเขาเป็นคนที่มีชีวิตดราม่าเรียกน้ำตาได้มากสุดในกลุ่ม คนต่อมาคือณัฐวุฒิ แสนยะบุตร มารับบทเป็น ออฟ ช่างไม้โดย เขามีแฟนสาวสวยเป็นคนเหนือ เขามักจะสร้างความฮาให้ทุกๆคนด้วยการปล่อยมุกปั่น มุกตลก คนต่อมาคือชาติชาย ชินศรี รับบทเป็น  กิวหนุ่มเพลย์บอยผู้ไม่เอาไหน ที่มีชีวิตติดลบ แต่เขาก็ยังแสดงความรู้สึกและความอบอุ่นจากภายในให้เห็น และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือยีนส์ รับบท พลอย สาวไซด์ไลน์ที่ชีวิตประสบปัญหาใหญ่เพราะดันท้องโดยที่ไม่รู้ว่าใครคือพ่อของเด็ก โดยภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย ภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย เปิดเรื่องราวมาที่ในคืนหนึ่งที่ความสนุกบนเตียงเพียงชั่วข้ามคืนทำให้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเพราะ พลอย สาวไซด์ไลน์เกิดตั้งท้องจากการรับงานครั้งแรกกับ 3 หนุ่มได้แก่ ออฟ หนุ่มช่างไม้สายฮา จอห์น นักศึกษาวิทยาลัยช่างศิลป์ที่แสนจะขี้อาย และ กิว ชายหนุ่มไม่เอาไหนเขาเป็นเพลย์บอยที่มาอาศัยบ้านจอห์นอยู่ โดยในระหว่างที่พวกเขากำลังหาคำตอบจากผล DNA ว่าใครเป็นพ่อเด็ก …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน

ภาพยนตร์เรื่อง แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ นรินธ์น แก้วสีเงิน ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของเหี่ยน เด็กบ้านนอกที่มาพร้อมกับความใสซื่อ เธอชอบเสี่ยงดวงเพื่อหาทางช่วยแม่ปลดหนี้ เธอจึงเดินทางเข้ามากรุงเทพเพื่อตามหาพ่อ แต่สุดท้ายโชคชะตาเล่นตลกทำให้ไม่มีเงินกลับบ้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นนรีรัตน์ สีหราชนิเวศน์ มารับบทเป็น อีเหี่ยน เด็กสาวใสซื่อบริสุทธิ์จากดินแดนอีสาน ที่เดินทางเข้ามาทำงานที่เมืองกรุง ด้วยความหวังว่าจะช่วยหาเงินปลดหนี้ให้ แม่แล้วโชคชะตาเหมือนเล่นตลกเพราะ อีเหี่ยนกลับต้องตกระกำลำบากอยู่ในเมืองกรุงแทน คนต่อมาคือเจเน็ต เขียว มารับบทเป็น แม่รำพันแม่สุดที่รักของอีเหี่ยน คนต่อมาคือพศิน เรืองวุฒิ รับบทเป็น ปลัดขิต คนที่ฟ้าประทานมาเพื่อให้ได้มาช่วยเหลือเหี่ยนจนได้กลับบ้านนอกที่ศรีสะเกษ คนต่อมาคือสมพงษ์ คุนาประถม รับบทเป็น หลอย ชายหนุ่มที่พบเห็นอีเหี่ยนเข้าและเกิดการตกหลุมรักอย่างหักปักหัวปำ จึงคิดวางแผนกับกำนันมิ่งในการลักพาตัวอีเหี่ยน แลกเปลี่ยนด้วยการให้หลอยไปขโมยรอยพระพุทธบาท สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหมู่บ้าน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือนิตินันท์ ตันเสรีสกุล รับบทเป็น กำนันมิ่ง โดยภาพยนตร์เรื่อง แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน ภาพยนตร์เรื่อง แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน เปิดเรื่องราวมาที่ เหี่ยน เด็กสาวจากบ้านนอกโดยเธอมาพร้อมกับความมีเสน่ห์แบบใสซื่อ เธอเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวง วันหนึ่งจึงคิดค้นหาทางช่วยแม่ปลดหนี้ …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย

ภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ อาทิตย์ ศรีภูมิและเอกชัย ศรีวิชัย ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันของหนุ่มสาวที่เดินทางตามหาความฝันจากแดนดินอีสานสู่กรุงเทพ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นยุทธนา เปื้องกลาง มารับบทเป็น พง เด็กหนุ่มจบใหม่จากอุบลราชธานี มุ่งหาตามหาความฝันในเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร เมืองที่หลายคนใฝ่ฝันที่จะมาขุดทอง คนต่อมาคือพงศกร แสนปากดี รับบท บักหำ รปภ หนุ่มประจำโรงงานเย็บผ้า ที่มีแฟนสาวสุดสวยแสนแซ่บอย่าง เจ้เขียว คนต่อมาคือชลดา ทองจุลกลาง รับบทเป็น เจ้เขียว แฟนสาวสุดสวยแสนแซ่บของบักหำ คนต่อมาคือรุ่งรัตน์ เหม็งพานิช รับบทเป็น หล้า สาวโรงงานแผนก QC และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือกฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรง รับบทเป็น บิ๊ก ลูกชายของเจ้าของโรงงานที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก โดยภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย ภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย เปิดเรื่องราวมาที่พง เด็กหนุ่มจบใหม่จากอุบลราชธานี เขามุ่งหน้าตามหาความฝันในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร เมืองที่หลายคนต่างต้องการที่จะมาสร้างเนื้อสร้างตัว พง มีพี่ชาย ชื่อ บักหำ …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม

ภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เจี้ย แปซิฟิก ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่ออกตามหาแจ่วบองและภารกิจขโมยสูตรลับรวมไปถึงเรื่องราวความรักวุ่นๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นวัชรพงษ์ ปัทมะ มารับบทเป็น บักโจ้ ชายหนุ่มสุดซื่อที่ถูกสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องร่วมมือกับจู๋ เพื่อหลอกลวงครอบครัวของแมว ในการล้วงสูตรลับ แจ่วบอง คนต่อมาคือเจี้ย แปซิฟิก มารับบทเป็น จู๋ คนสนิทของบักโจ้ที่บังคับให้บักโจ้ร่วมมือกับเขาในการทำภารกิจขโมยสูตรแจ่วบองครั้งนี้ คนต่อมาคือสุภาพร สมวิจิตร รับบทเป็น แมว ผู้สืบทอดสูตรแจ่วบอง แต่เขาดันเอาสูตรไปขายเพื่อเอาเงินมาแต่งแฟนเสียอย่างนั้น และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพราวภิชณ์ษา สุทธนากาญจน์ มารับบท ตั๊ก แฟนสาวของแมว โดยภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม ภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม เปิดเรื่องราวมาที่ความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของ บักโจ้ ชายหนุ่มสุดซื่อที่ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ให้ต้องถูกบีบบังคับให้ต้องร่วมมือกับ จู๋ เพื่อหาวิธีทางในการหลอกลวงครอบครัวของแมวเพื่อการขโมยสูตรลับ แจ่วบอง ประจำตระกูลของแมวมา แต่แมวกลับดันเอาสูตรลับนั้นมาขายเพื่อเอาเงินไปสู่ขอแฟนสาวเสียแทน แต่แล้วเรื่องราวกลับพลิกผันอีกครั้ง เมื่อตัวบักโจ้นั้นกลับไปตกหลุมรักแมว ด้วยความใกล้ชิดของพวกเขาทำให้เริ่มมีใจให้กันและกัน ขณะเดียวกันที่แมวเริ่มมีใจให้กับบักโจ้ เขาก็กลับต้องมาผิดหวังเมื่อรู้ว่าบักโจ้เข้ามาหาเขาเพียงเพื่อหาผลประโยชน์เท่านั้น แล้วบทสรุปของความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร บักโจ้จะทำอย่างไรต่อไปติดตามเอาใจช่วยช่วยเขาได้ในภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮาร์ทบีทเสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮาร์ทบีทเสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง

ภาพยนตร์เรื่อง ฮาร์ทบีทเสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง เป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของเจตษ์ บุณโยประการ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของชัย ชายหนุ่มวัยเกือบจะกลางคนที่อยากออกจากโลกใบเดิม และระหว่างทางดันเจอ น้ำหวาน สาวน้อยต่างวัยเปรียบเสมือนโลกใบใหม่ เข้ามาปั่นและป่วนหัวใจผู้ชายนิสัยลุงๆ กับความรักครั้งนี้ระวังหัวใจให้ดี อาจมีเต้นผิดจังหวะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเคน ธีรเดช มารับบทเป็น ชัย ชายหนุ่มวัยเกือบจะกลางคนที่อยากออกจากโลกใบเดิม เพื่อเจอกับอะไรใหม่ๆ คนต่อมาคือพรอยมน มนสภรณ์ มารับบทเป็น น้ำหวาน สาวนักศึกษาต่างวัยกับชัยมาก เธอเปรียบเสมือนอยู่โลกใบใหม่ใบที่ชัยไม่เคยรู้ และเธอเองที่เป็นคนที่เข้ามาทำให้หัวใจของชัยเต้นแรงอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่อง ฮาร์ทบีทเสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ฮาร์ทบีทเสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง ภาพยนตร์เรื่อง ฮาร์ทบีทเสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง เปิดเรื่องราวมาที่ชัย และการจากไปของคนรักอย่างไม่คาดฝัน ทำให้ผู้ชายวัย 40 อย่างเขาต้องพบกับความสูญเสียที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต ณ ตอนนั้นโลกของเขาแทบจะหยุดหมุน ทำให้ชัยปิดตัวเอง สร้างเซฟโซน ไม่กล้าเสี่ยง และอยู่ในโลกใบเดิม ๆ แต่ด้วยความบังเอิญ ชัยได้เจอเข้ากับรูบิคที่เต็มไปด้วยปริศนาที่แฟนของเขาทิ้งเอาไว้ก่อนตาย ชัยไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นค้นหาเรื่องราวนี้จากตรงไหน รู้แต่เพียงแต่ว่าเขาจะต้องเสี่ยงเข้าสู่โลกใบใหม่ ซึ่งการเดินทางหาคำตอบครั้งนี้เองที่ทำให้เขาได้พบกับน้ำหวาน สาวน้อยนักศึกษาวัย 20 เธอเป็นลูกเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ที่ชัยเข้าพัก …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮาร์ทบีทเสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง Read More »