Month: July 2021

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown

ภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ วรวุฒิ หลักชัย ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความรักใสๆ ของเหล่าหัวใจลูกอีสาน เป็นความรักความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ของแต่ละคนในแต่ละช่วงวัย ท่ามกลางความเป็นไปของสังคมรอบข้าง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจันทร์จิรา จันทรมณี ที่มารับบทเป็น จอย เด็กสาวในหมู่บ้าน เธอนั้นได้เข้ามาศึกษาต่อในชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนประจำจังหวัด และด้วยความน่ารักนิสัยดีของเธอก็ทำให้มีทั้งเพื่อนนักเรียนชาวไทย และเพื่อนนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวลาว ต่างก็พากันตามมาจีบเธอกันยกใหญ่ คนต่อมาคือต้องเต ธิติ ศรีนวล รับบทเป็น ผู้บ่าวแนว ชายหนุ่มผู้ที่ต้องเรียนกศน.เพื่อหวังจบม.ปลายและจะได้ไปเรียนมหาลัยกับจอย และทำตามความฝันของตัวเองให้เป็นจริง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือมาติน วิลเลอร์ รับบทเป็น มาติน ฝรั่งที่ถูกเมียทิ้ง โดยเขานั้นกำลังตามจีบแม่ของจอยอยู่ โดยภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560  เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown ภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown เปิดเรื่องราวมาที่ …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฮักมั่น In My Hometown Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)

ภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)  เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ บดีกร โลหะชาละ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจ๊ะ อาร์สยาม ที่รับบทเป็น นิ้งหน่อง สาวสก๊อยคนสวย คนต่อมาคือโหน่ง ชะชะช่า รับบทเป็น สนั่น หนุ่มที่อกหักจากนิ้งหน่อง คนต่อมาคือมินนี่ ภัณฑิรา รับบทเป็น ชบา น้องสาวของสนั่นที่ต้องคอยดึงสติพี่ชายของตัวเอง คนต่อมาคือบลู พงศ์ทิวัตถ์ รับบทเป็น ตี๋ แฟนหนุ่มของชบา ที่หวังไปตามหาความฝันที่กรุงเทพ คนต่อมาคือแจ๊ค แฟนฉัน รับบทเป็น แจ๊ค และฝ้าย เมฆะ รับบท สิงห์ เพื่อนในแก๊งของสนั่น โดยภาพยนตร์ แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019)เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง Happy New You (2019) Read More »

รีวิวภาพยนตร์ไทย เรื่อง อ้าย..คนหล่อลวง (ไม่มีสปอยล์) ภารกิจนักต้มตุ๋นสุดหล่อ!

รีวิวภาพยนตร์ไทย เรื่อง อ้าย..คนหล่อลวง (ไม่มีสปอยล์) ภารกิจนักต้มตุ๋นสุดหล่อ!

อ้ายคนหล่อลวง เป็นหนังจากค่าย GDH ที่เราขอยอมรับตามตรงเลย ว่าเป็นหนังที่ไม่ได้อยู่ในสายตาของเราเลยค่ะ ตั้งแต่หนังเริ่มเข้าโรง แต่ไม่ได้เหมารวมว่า หนัง GDH ที่เป็นหนังตลก หนังโรแมติกคอมเมดี้มันไม่ดี แต่ว่าเราเฉยๆ ซึ่งถามว่าดีไหม แน่นอนค่ะว่าเป็นหนังของ GDH มันดีอยู่แล้ว เพราะเขาขึ้นชื่อเรื่องของมาตรฐานสูง เพราะไม่ว่าเขาจะทำออกมาแบบไหน มันก็ออกมาได้ตรงตามโจทย์ที่เขาต้องการให้มันเป็น ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพียงแต่สิ่งที่เขาต้องการให้เป็นนั้น มันถูกจริตขของคนดูกลุ่มนั้นหรือไม่ อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของคนดู แต่ถ้าว่าหนังเรื่องนี้แย่ไหม บอกเลยว่าไม่มีทางเช่นกันค่ะ  เรื่องย่อ สำหรับเนื้อเรื่องหลัก จะมีการดำเนินเรื่องหลักมาจากตัวละครชื่อว่า อินา สาวแบงก์สุดเพี้ยน นำแสดงโดยใบเฟิร์น พิมพ์ชชนก เธอติดหนี้เยอะมาก และทาวเวอร์ นำแสดงโดยณเดช คุกิมิยะ รับบทแสดงเป็นนักต้มตุ๋นคอลเซ็นเตอร์มืออาชีพ ที่ดันพลาดท่าถูกอินา สาวแบงก์สุดเพี้ยนจับไต๋ได้ อินาจึงยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับการไม่แจ้งตำรวจมาจับนั่นคือ การให้ทาวเวอร์คิดแผนต้มตุ๋นเพชร นำแสดงโดยแบงค์ ธิติ แฟนเด็กที่หลอกอินาเปย์ค่าเทอมไปหลายแสน แล้วก็ชิ่งหนีไป จนทำให้อินาเป็นหนีท่วมหัวเลย ภารกิจมีการถูกยกระดับขึ้น เมื่อทาวเวอร์ตัดสินใจเปลี่ยนแผน จากจะไปต้มตุ๋นเงินแสน กลายเป็นขอต้มตุ๋นเงินล้านจากเพชร ทำให้งานนี้จะต้องหาผู้ร่วมทีมอย่างครูนงนุช นำแสดงโดยแหม่ม คัทลียา เป็นครูสมัยประถมของอินา ที่จะต้องปลอมตัวเป็นนักธุรกิจสาว …

รีวิวภาพยนตร์ไทย เรื่อง อ้าย..คนหล่อลวง (ไม่มีสปอยล์) ภารกิจนักต้มตุ๋นสุดหล่อ! Read More »

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Dunkirk (2017) ดันเคิร์ก

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Dunkirk (2017) ดันเคิร์ก

ภาพยนตร์เรื่อง Dunkirk (2017) ดันเคิร์ก เป็นภาพยนตร์แนวสงคราม แอคชั่น ผลงานการกำกับของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ภาพยนตร์เดินเรื่องเกี่ยวกับปฏิบัติการช่วยเหลือทหารของอังกฤษและฝรั่งเศสที่โดนกองทัพเยอรมันรุกไล่จนเหลือที่อยู่แค่บนชายหาด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นดันเคิร์กเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฟิออนน์ ไวท์เฮด ที่มารับบทเป็น ทอมมี่ ทหารเด็กหนุ่มชาวอังกฤษที่กำลังหาหนทางหลบหนีขึ้นเรือขนผู้บาดเจ็บเพื่อกลับบ้าน คนต่อมาคือแอนไนริน บาร์นาร์ด รับบทเป็น กิ๊บสัน ทหารเพื่อนร่วมทางในการหลบหนี คนต่อมาคือแฮร์รี่ สไตล์ส รับบทเป็น อเล็กซ์ หารไฮแลนด์ คนต่อมาคือาร์ก ไรแลนส์ และ ทอม กลินน์-คาร์นี่ย์ รับบทเป็น  ดอว์สัน และปีเตอร์ลูกชาย คนต่อมาคือแบร์รี่  คีโอกาน รับบท จอร์น เพื่อนของปีเตอร์ที่กำลังเอาเรือมูนสโตนออกไปช่วยเหล่าทหารกลับมาอังกฤษ คนต่อมาคือทอม ฮาร์ดี้ รับบท ฟาร์ริเออร์ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแจ็ก โลว์เดน มารับบทเป็น คอลลินส์ ภาพยนตร์เรื่อง Dunkirk (2017) ดันเคิร์ก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2553 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Dunkirk …

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Dunkirk (2017) ดันเคิร์ก Read More »

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Call me by your name (2017)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Call me by your name (2017)

ภาพยนตร์เรื่อง Call me by your name (2017) เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ ลูกา กวาดาญีโน ภาพยนตร์เล่าเรื่องราว เอลีโอ เด็กหนุ่มวัย 17 ที่ได้พบและสารสัมพันธ์กับ โอลิเวอร์ผู้ช่วยงานวิจัยของพ่อ โดยที่เอลีโอไม่รู้เลยว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นทิโมธี่ ชาลาเมต์ ที่มารับบทเป็น เอลิโอ เพิร์ลแมน เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ชาวอิตาลี คนต่อมาคืออาร์มี แฮมเมอร์ รับบทเป็น โอลิเวอร์ ชายอเมริกันอายุ 24 ปี ซึ่งเขาเป็นผู้ช่วยด้านโบราณคดีของพ่อเอลิโอ ภาพยนตร์เรื่อง Call me by your name (2017) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559  เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Call me by your name (2017) ภาพยนตร์เรื่อง Call me …

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Call me by your name (2017) Read More »

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง A Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง A Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร

ภาพยนตร์เรื่อง A Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ดราม่า ผลงานการกำกับของผู้กับชาวสเปนอย่าง ฮวน อันโตนีโอ บาโยน่า ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่ต้องเจอกับอาการป่วยของแม่ เด็กชายคนนั้นจึงเริ่มเข้าใจความซับซ้อนของมนุษย์ ผ่านเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ของปีศาจต้นไม้ที่มาช่วยปลอบใจเขาอยู่เสมอ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นลูอิส แม็คโดกัลล์ ที่มารับบทเป็น คอเนอร์ เด็กชายวัย 13 ปี ที่พยายามรับมือกับการถูกเพื่อนกลั่นแกล้งในโรงเรียน และการช่วยเหลือ แม่ ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย คนต่อมาคือเฟลิซิตี้ โจนส์ รับบทเป็น แม่คอเนอร์ที่กำลังป่วยหนัก และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเลียม นีสัน รับบทเป็น สัตว์ประหลาดต้นไม้ยักษ์ ที่คอยช่วยปลอบใจและสอนให้คอเนอร์ได้พบกับการเรียนรู้ ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงของเขาไปตลอดกาล ภาพยนตร์เรื่อง Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559  เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร ภาพยนตร์เรื่อง Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร เปิดเรื่องราวมาที่เรื่องราวปาฏิหาริย์สุดมหัศจรรย์ของ คอเนอร์ …

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง A Monster Calls (2016) มหัศจรรย์เรียกอสูร Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง latitude 6 ละติจูดที่ 6

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง latitude 6 ละติจูดที่ 6

ภาพยนตร์เรื่อง latitude 6 ละติจูดที่ 6 เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ผลงานการกำกับของ เจมส์ ธนดล นวลสุทธิ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่มารับบทเป็น ต้น หนุ่มที่เคยทำงานในเมืองใหญ่ ที่ต้องย้ายมาอยู่ที่ปัตตานีตามคำสั่งของธนาคารที่เขาทำงานอยู่ โดยการเดินทางลงมาอยู่ที่นี่เขาได้เดินทางมาพร้อมกับหลานสาว แม้ต้นจะหวั่นวิตกอยู่บ้างกับข่าวคราวเรื่องความไม่สงบในภาคใต้ แต่เมื่อต้นมาถึง ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ คนต่อมาคือชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ รับบทเป็น ฝ้ายฟู หลานสาวสุดน่ารักของต้น คนต่อมาคือปริศนา กัมพูสิริ รับบทเป็น ฟ้า คุณครูสาวสวยชาวมุสลิมในโรงเรียนประถมของฝ้ายฟู โดยครูฟ้าดูมีท่าทีเหมือนว่าจะชอบต้น คนต่อมาคือสหัสชัย ชุมรุม รับบทเป็น ครูฮัตซัน พ่อของ ฟ้า เขาเป็นครูสอนศาสนามุสลิมที่เคร่งครัดมาก และไม่ต้องการให้ ฟ้า มีความสัมพันธ์ยุ่งเกี่ยวกับหนุ่มนอกศาสนาคนไหนเลย คนต่อมาคือบ่าววี วีรยุทธิ์ นานช้า รับบทเป็น มูซา เพื่อนใหม่สายฮาในออฟฟิศของต้น เขาทำให้ต้นเข้าใจวิถีของมุสลิมและปรับตัวได้ จนครู ฮัตซัน เริ่มยอมรับต้นมากกว่าเดิม คนต่อมาคือณัฐชา จันทพันธ์ รับบทเป็น …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง latitude 6 ละติจูดที่ 6 Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ

ภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับ พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มารับบทเป็น อาร์ม ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นรักแท้ เขาไม่สามารถลืมรักครั้งเก่าของเขาได้เลย คนต่อมาคือกานต์พิชชา พิชยศ รับบทรเป็น พลอยพิณ แฟนเก่าของอาร์มเธอคบกับอาร์มตั้งแต่ ม.4 ยัน ปี 4 คนต่อมาคือธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์ รับบทเป็น พริกแกง พนักงานออฟฟิตขี้เหงา โดบเธอแอบหลงรัก เต็งหนึ่ง หนุ่มหล่อบ้านรวย คนต่อมาคืออดุล เจริญรัศมีเกียรติ รับบทเป็น เต็งหนึ่ง หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ คนต่อมาคือคีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับบทเป็น โจ สาวมหาลัย เธอเป็นคนเด็ดเดี่ยว เพราะเธอคิดเสมอมาว่าความรักไม่จำเป็นต่อชีวิต จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอดันมาตกหลุมรัก ฟอง คนต่อมาคือเลโอ โซสเซย์ รับบทเป็น ฟอง หนุ่มหล่อที่มาจีบรุ่นน้องนางเอกละครของของโจ คนต่อมาคือโกเมนทร์ สวนสมัย รับบทเป็น …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Love Syndrome รักโง่ๆ Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ

ภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเทย่า โรเจอร์ส ที่มารับบทเป็น เจ ผู้ประกาศสาวกีฬามือหนึ่งของสถานี ในวัย 30 โดนถอดจากสถานี เธอยังจับได้ว่า แฟนหนุ่มนักว่ายน้ำซุปตาร์อยู่กับหญิงอื่น คนต่อมาคือธีรเทพ วิโนทัย รับบทเป็น แชมป์ นักว่ายน้ำสุดหล่อแฟนหนุ่มของ เจ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเจมส์ แม็กกี้ รับบทเป็น อ๊อฟ หนุ่มสุดฮ็อตที่เจ เผลอไปมีความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ด้วย โดยภาพยนตร์ Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2558  เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ ภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ เปิดเรื่องราวมาที่เจ สาวสวยแถมเก่ง …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Lovesucks (2015) เลิฟซัค รักอักเสบ Read More »

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง เบิร์ดแมน มายาดาว (Birdman)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง เบิร์ดแมน มายาดาว (Birdman)

ภาพยนตร์เรื่อง เบิร์ดแมน มายาดาว (Birdman) เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ ดร่ามาชีวิต ผลงานการกำกับของ อเลฮานโดร กอนซาเลซ อินาริตู ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของอดีตนักแสดงที่เคยโด่งดัง จากการรับบท มนุษย์นก หรือ Birdman แต่แล้วเมื่อยุคสมัยผ่านไป ชื่อเสียงและความเป็นที่รู้จักของเขาก็จืดจางไป จนมาถึงจุดที่ไม่มีใครเหลียวแล จึงทำให้เขาพยายามดิ้นรนเอาตัวรอดด้วยการกลับไปรับบทนำในละครบรอดเวย์เพื่อให้เป็นที่รู้จักอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นไมเคิล คีตัน ที่มารับบทเป็น ริกแกน ธอมป์สัน คนต่อมาคือเอมมา สโตน รับบท แซม คนต่อมาคือนาโอมิ วัตต์ส รับบท เลสลีย์ คนต่อมาคือเอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน รับบท ไมค์ ไชเนอร์ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแซ็ค กาลิเฟียนนาคิส รับบท เจค ภาพยนตร์เรื่อง เบิร์ดแมน มายาดาว (Birdman) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2558 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง เบิร์ดแมน มายาดาว (Birdman) ภาพยนตร์เรื่อง เบิร์ดแมน มายาดาว (Birdman) …

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง เบิร์ดแมน มายาดาว (Birdman) Read More »